Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Khám phá cách diệt gián bằng baking soda cho mọi nhà

Qua bài viết này, Long Quân - Công ty chuyên diệt mối tại Nghệ An sẽ giới thiệu đến các bạn cách diệt gián bằng baking soda là một trong nhiều cách diệt gián tận gốc cho gia đình, giúp cho các gia đình yên tâm hơn trong quá trình tiêu diệt gián.
Diệt gián bằng baking soda cách diệt gián tận gốc cho gia đình

Gián luôn là loài côn trùng khiến cho con người phải dè chừng, bởi nhìn thì có vẻ vô tội nhưng nó lại là nguyên nhân chính dẫn đến những căn bệnh về đường tiêu hóa mà con người gặp phải. Nguyên nhân chính là do gián xâm nhập vào thức ăn trong nhà bếp, điều này trở thành nỗi ám ảnh cho mọi gia đình khi thấy gián xuất hiện. Do đó, công ty diệt mối tại Nghệ An đưa ra một giải pháp tuyệt vời chính là diệt gián bằng baking soda. Vậy sử dụng baking soda như thế nào trong cách diệt gián để đem lại hiệu quả, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có được cách diệt gián tận gốc cho gia đình mình nhé.

Baking soda là gì?

Bột Baking Soda hay còn gọi là bột nở, thường được trộn vào bột làm bánh để bánh trở nên tươi xốp hơn. Ngoài ra Baking Soda còn có rất nhiều công dụng, mẹo vặt khác như: làm trắng răng, tẩy quần áo và đặt biệt là diệt gián.

Tại sao gián có thể bị tiêu diệt bởi baking soda?

diet gian bang baking soda
Mẹo diệt gián bằng baking soda, sự lựa chọn tuyệt vời

Baking soda còn được gọi là Sodium Bicarbonate nguyên chất. Chúng có tác dụng giống như bột nở thông thường, khi được tiết xúc với chất lỏng chúng sẽ sản sinh ra những bong bóng khí carbon dioxide nhờ vậy mà bánh bông xốp.

Vì thế khi cơ thể gián ăn các loại thức ăn hay đồ uống từ baking soda thì hệ tiêu hóa của gián sẽ xảy ra phản ứng với acid + bazơ, phản ứng này tạo ra nhiều hơn khiến cho bụng gián bị trương phình mà chết. Theo kinh nghiệm của công ty diệt mối tại Nghệ An, với những con gián khỏe mạnh khi ăn phải xác của những con gián này cũng sẽ bị chết theo cách tương tự. Diệt gián bằng baking soda là một trong những cách làm đơn giản nhưng đem lại hiệu quả khá cao cho mọi gia đình.

Diệt gián bằng baking soda từ bả diệt gián

diet gian bang baking soda2
Diệt gián bằng baking soda từ bả diệt gián

Quá trình diệt gián cũng trải qua nhiều công đoạn trong đó việc bạn sử dụng baking soda sẽ đem lại những kết quả đáng ngờ, để đạt được hiệu quả cao cac bạn cần sáng tạo ra bẫy tự chế bằng cách làm sau đây:

Dùng 2 muỗng cafe Baking Soda, trộn nhào với bánh ngọt và hành thơm phi tạo thành một hỗn hợp đặc sệt ta gọi là bả diệt gián sinh học. Bả này chó mèo, vật nuôi, con người ăn phải cũng không sao hết. Rồi lấy một ít ra dĩa rồi đặt chúng lên các vị trí gián thường xuyên lui tới. Việc đặt bả sau 4 – 5 ngày bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ từ loại nguyên liệu thông dụng này. Điều đặc biệt là diệt gián bằng baking soda không hề gây hại cho gia đình và các loại vật nuôi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Những lời khuyên dành cho bạn

  • Để ngăn ngừa và diệt gián tận gốc, hãy vệ sinh thật sạch nhà cửa, tủ bếp để gián không còn môi trường để sống
  • Những thức ăn thừa nên cho vào tủ lạnh nếu còn ăn được, thùng rác cũng nên đổ thường xuyên vào mỗi buổi tối để triệt để nguồn thức ăn của gián
  • Phun thuốc diệt côn trùng thường xuyên và đều đặn 2 lần/năm để diệt gián triệt để

Qua bài viết trên của công ty diệt mối tại Nghệ An chắc rằng bạn đã biết thêm về những công dụng cũng như ưu điểm tuyệt vời từ cách diệt gián bằng baking soda. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình sử dụng. Chúc bạn thành công!
XEM THÊM: 

>>> Những cách diệt gián trong tủ bếp hiệu quả cho gia đình bạn
>>> Diệt mối ở đâu tại Nghệ An uy tín và giá rẻ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );