Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Mẹo diệt gián không cần hoá chất

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những mẹo diệt gián hiệu quả cho gia đình mà không dùng đến hóa chất. Hãy để công ty diệt gián ở Nghệ An giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.
Mẹo diệt gián không cần hoá chất

Gián là một trong số những nổi ám ảnh của chị em phụ nữ trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, chúng được xem là kẻ thù đáng sợ nhất và đặc biệt nguy hiểm với cơ thể của con người. Chính vì thế cần có được cách diệt gián hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, làm thế nào để có được những mẹo diệt gán không hóa chất thì bài viết sau đây của công ty diệt gián ở Quảng Trị để hiểu rõ hơn về các cách diệt gián không cần hóa chất này nhé.

Công ty diệt gián ở Quảng Trị: Dùng bia

Bia ngoài công dụng là một loại thức uống ra thì việc sử dụng bia để giệt gián là một trong số những mẹo  diệt gián không cần hóa chất hay nhất và an toàn nhất được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng để loại bỏ gián tận gốc cho chính gia đình mình. Gián là loài côn trùng rất thích mùi bia nên bạn có thể chế biến nhiều bẫy để bắt gián với bia. Nhúng một miếng bánh mì đẫm bia và đặt vào một lọ cao để nhử gián, hay rót một ít bia trực tiếp vào đáy lọ đều hiệu quả.
 

Công ty diệt gián ở Quảng Trị: Dùng bia
Diệt gián bằng bia

Vỏ cam, vỏ chanh

Phơi vỏ cam và vỏ chanh cho khô, để ở tủ hoặc chạn bếp, hoặc đốt vỏ cam chanh khô. Ngôi nhà của bạn không chỉ có mùi thơm dễ chịu mà còn có thể đuổi được loài gián hiệu quả. Gián cực lỳ ghét mùi hăng của vỏ cam, vỏ chanh chính vì thế việc bạn sử dụng loại vỏ này để đuổi và diệt gián sẽ rất hay.

Dùng xà bông

Bạn hòa tan một cục xà bông vào 4 lít nước nóng. Ngay khi xà bông tan ra thì trực tiếp đổ lên người gián sẽ có tác dụng hiệu quả, đảm bảo gián không còn tỉnh lại được nữa.

Dung dịch amoniac

Mùi hăng của dung dịch amoniac cũng đuổi gián hiệu quả. Pha dung dịch với một ít nước và xịt vào các khu vực gián thường lui tới, đảm bảo sau khi ngửi thấy mùi dung dịch chúng sẽ không xuất hiện nữa.

Bột nở

Đơn giản bằng cách cho bột nở lên vài lá rau cải hay rau diếp và đặt chỗ gián hay tới, gián sẽ ngay lập tức tự bỏ đi. Trường hợp gián ăn phải bột nỡ chúng sẽ bị tiêu diệt một cách tận gốc.

Lá nguyệt quế

công ty diệt gián ở Quảng Trị: Lá nguyệt quế
Diệt gián bằng Lá nguyệt quế
 

Tiện dụng nhất là bạn sử dụng lá nguyệt quế. Vò lá vào nước lau nhà và lau nhà sạch sẽ, sau đó gián sẽ không dám bén mảng khi ngửi thấy mùi lá.

Bẫy băng dính và hành tím

Chiếc bẫy đơn giản này được làm bằng cách thái vài lát hành mỏng đặt lên một đoạn băng dính dài tùy ý. Để bẫy trên khu vực gián hay qua lại. Gián thích mùi hành tím nên tìm đến đồng thời sẽ bị mắc vào keo. Bạn nên chọn loại băng dính thật dễ dính dể bắt gián ngay nhé.

Trên đây là những mẹo diệt gián không cần hóa chất công ty diệt gián ở Quảng Trị đem đến cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu về những mẹo nhỏ này.
>>>XEM THÊM: 
Công ty diệt gián tại Nghệ An: Cách diệt gián bằng bia hiệu quả

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );