Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Cách tiêu diệt 4 loài mối phổ biến ở Việt Nam để bảo vệ ngôi nhà của bạn

Tại Việt Nam hiện nay xuất hiện 4 loài mối phổ biến là mối gỗ khô, mối gỗ ẩm, mối cây nấm tổ chìm và mối Macrotermes Gilvus. Vậy cách tiêu diệt 4 loài mối này như thế nào? Hãy cùng công ty diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!
Cách tiêu diệt 4 loài mối phổ biến ở Việt Nam để bảo vệ ngôi nhà của bạn

Như trong bài viết trước về TOP 4 loài mối phổ biến ở Việt Nam, chúng tôi đã giới thiệu sơ lược về các loài mối và cách nhận biết các tổ mối. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục bàn luận về các thiệt hại do mối gây ra và cách tiêu diệt các loài mối này để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. 

Thiệt hại do 4 loài mối gây ra

Với những đặc tính khác nhau của các loài mối thì sẽ gây ra những thiệt hại khác nhau cho nhà cửa và công trình xây dựng. Chi tiết như sau:

  • Mối gỗ ẩm: Mối gỗ ẩm thường hoạt động rất “thầm lặng” và “bí mật”, hoạt động của chúng thường khó nhận biết và chỉ nhận ra khi các đồ dùng đã hư hại nghiêm trọng. Với số lượng cá thể lớn và tốc độ phá hoại nhanh chóng, thiệt hại do mối gỗ ẩm gây ra là rất lớn nếu không kịp thời kiểm soát như: phá hoại tư liệu và sách vở; phá hoại các loại cây trồng; làm nhà cửa xuống cấp,...
  • Mối gỗ khô: Hoạt động của mối gỗ khô thường khá chậm chạp, tuy nhiên nó cũng có thể phá hủy nhà cửa. Mối gỗ khô là loài gây hại gỗ bên trong, nó là kẻ im lặng phá hoại ngôi nhà của chúng ta. Thông thường, phải mất một thời gian dài thì chúng ta mới phát hiện ra thiệt hại do mối gỗ khô gây ra. Mối gỗ khô thường xâm nhập vào các khe hở như nứt, mục và chúng sẽ cắn các khe để vừa lấy nguồn thức ăn, vừa tạo đường đi thuận lợi và an toàn cho mình. Chúng chỉ thực sự rời đi khi thân gỗ đã mục ruỗng và đổ sập bất cứ lúc nào nếu có tác động từ bên ngoài, gây thiệt hại kinh tế và nguy hiểm cho con người.
  • Mối cây nấm tổ chìm: Loài mối này thường chỉ tấn công trên các bề mặt cấu kiện gỗ mà không ăn ngầm vào bên trong gỗ. Tuy vậy, nó cũng làm giảm đi khả năng chịu lực của gỗ, phá hoại các hoa văn cổ trên gỗ. Bên cạnh đó, chúng còn phá vỡ đê và làm sụt lún nền công trình xây dựng. 
  • Mối Macrotermes Gilvus: Cũng giống như loài mối cây nấm tổ chìm, mối Macrotermes Gilvus cũng là nguyên nhân làm giảm sức chịu lực của gỗ, phá hoại các hoa văn cổ trên gỗ. Ngoài ra, chúng còn phá hại đập và làm sụt lún nền công trình xây dựng, cây trồng.

Cách tiêu diệt 4 loài mối phổ biến ở Việt Nam để bảo vệ ngôi nhà của bạn

Với mỗi loài mối khác nhau sẽ có các đặc tính và cách thức làm tổ khác nhau. Tuy nhiên chúng đều bị con người tiêu diệt bằng cách sử dụng thuốc diệt mối. Đây là phương pháp đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên chỉ là phương án tạm bợ và kém hiệu quả, loài mối sẽ có thể quay trở lại để tiếp tục phá hoại ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc diệt mối cũng gây hại cho môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Một phương pháp tối ưu hơn giúp bạn có thể tiêu diệt mối tận gốc mà không cần lo lắng sự xâm nhập trở lại của loài mối là sử dụng dịch vụ của Công ty diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong dịch vụ diệt mối tại Quảng Bình và nhiều tỉnh thành khác lân cận. Với 04 tiêu chí đưa ra:

diệt mối LQ
Công ty diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình
  • Thứ nhất: Công ty chúng tôi đang sử dụng quy trình theo đúng chuẩn ISO, nhưng vẫn duy trì mức giá rẻ phù hợp cho tất cả các đối tượng hướng đến.
  • Thứ hai: Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng tất cả dịch vụ đảm bảo mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Các dịch vụ của chúng tôi đang có như: diệt mối tại các kho hàng, nhà máy, công ty; diệt mối mọt gỗ tại nhà hay đình; diệt mối ở các song cửa, tủ gỗ, sàn gỗ;  xử lý chống mối mối trên những nền móng của nhà hoặc công trình,... 
  • Thứ ba: Công ty chúng tôi đang sử dụng phương pháp diệt mối bằng sinh học, ít gây hại cho môi trường và con người. Luôn đảm bảo sức khỏe và môi trường sống của khách hàng.
  • Thứ tư: Công ty chúng tôi sử dụng tiến trình diệt mối, chống mối tận gốc, chuyên nghiệp và có kế hoạch rõ ràng, sử dụng liều lượng thuốc một cách hợp lý và an toàn với sức khỏe con người.

Công ty diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình luôn phục vụ khách hàng với mục tiêu uy tín - chuyên nghiệp - giá rẻ. Sự hài lòng và an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ luôn là sứ mệnh mà chúng tôi hướng đến. Chính vì thế, hãy liên hệ công ty, chúng tôi sẽ giúp bạn và gia đình giải quyết những mối lo ngại từ những loài mối mang lại.

Để được tư vấn trực tiếp dịch vụ diệt mối, Quý khách vui lòng liên hệ 0965.105.333 hoặc inbox Fanpage Diệt mối Long Quân.

>>> Xem thêm: Phương pháp phòng chống mối cho công trình bằng rào cản vật lý

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );