Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Công ty diệt mối tại Đông Hà - Quảng Trị giải đáp thắc mắc: "Diệt mối bằng phương pháp dân gian có hiệu quả diệt mối tận gốc không?"

Từ xa xưa, ông cha ta đã truyền tai nhau những phương pháp diệt mối dân gian có thể xua đuổi mối nhanh chóng, những phương pháp này không những vẫn được áp dụng cho đến ngày nay mà còn rất phổ biến. Vậy chúng ta đặt ra câu hỏi: “Diệt mối bằng phương pháp dân gian có hiệu quả diệt mối tận gốc không?”. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy xem ngay bài viết dưới đây của công ty diệt mối tại Đông Hà - Quảng Trị.
Công ty diệt mối tại Đông Hà - Quảng Trị giải đáp thắc mắc: "Diệt mối bằng phương pháp dân gian có hiệu quả diệt mối tận gốc không?"

TOP 5 phương pháp diệt mối dân gian được sử dụng nhiều nhất

Có rất nhiều phương pháp diệt mối tại nhà rất đơn giản mà chúng ta có thể áp dụng. Mọi phương pháp này đều có những đặc trưng riêng và chỉ phù hợp với các tình huống cụ thể. Chính vì vậy, chúng ta cần phải cân nhắc trước khi sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất.

Dưới đây, công ty diệt mối tại Đông hà - Quảng Trị sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 5 phương pháp diệt mối dân gian được sử dụng nhiều trong cuộc sống ngày nay. Chi tiết như sau:

Ngâm gỗ trong nước để diệt mối

Đây là phương pháp được ông cha ta lưu truyền từ nhiều năm trước và vẫn áp dụng được cho tới bây giờ. Khi mà chưa có những loại thuốc tẩm sấy chống mọt như hiện tại, ông cha ta thường sử dụng phương pháp ngâm gỗ trong nước để tiêu diệt mối mọt.

ngâm gỗ
Ngâm gỗ trong nước để diệt mối

Với phương pháp này, thông thường gỗ được sử dụng cho dựng nhà, các loại cột, kèo sẽ được ngâm chìm trong các ao, hồ một thời gian, sau đó sẽ vớt lên phơi khô rồi sử dụng. Phương pháp này sẽ ngăn chặn được tình trạng mối mọt đục khoét về sau.

Sử dụng muối để diệt mối

Có thể bạn không tin rằng muối có thể tiêu diệt được mối mọt nhưng thực sự nó có thể mang lại hiệu quả khá bất ngờ. Phương pháp này cực kỳ dễ thực hiện, bạn chỉ cần rắc một ít muối hạt vào trực tiếp tổ mối, quanh khu vực tổ mối hay trên đường di chuyển của mối. Như vậy bạn sẽ tiêu diệt được mối và đuổi chúng đi ra khỏi nhà bạn.

muối diệt mối
Sử dụng muối để diệt mối

Diệt mối bằng dầu hỏa, dầu luyn

Như chúng ta đã biết, dầu hỏa và luyn là những hóa chất mà loài mối rất kỵ. Theo kinh nghiệm của cha ông ta, đây là phương pháp hữu hiệu để diệt các loài mối gỗ khô, mối gỗ ẩm,... Chính vì vậy, vào những ngày nắng to, bạn có thể dùng vải khô hoặc bàn chải tẩm dầu hỏa hoặc dầu luyn thoa đều lên những vật liệu, đồ dùng bằng gỗ và sau đó đem phơi dưới ánh nắng mặt trời trong vòng 2 giờ đồng hồ. Sau đó sẽ thoa dầu thêm lần 2 và tiếp tục phơi nắng từ 2 - 3 giờ nữa. Như vậy các đồ dùng của gia đình bạn sẽ hạn chế được mối mọt xâm nhập và bỏ đi.

diệt mối bằng dầu hỏa
Diệt mối bằng dầu hỏa, dầu luyn

Sử dụng hỗn hợp giấm và chanh để diệt mối 

Hỗn hợp chanh và giấm cũng là phương pháp diệt mối khá hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nước cốt chanh từ 2 quả chanh tươi kết hợp cùng một nửa chén giấm trắng. Sau đó cho dung dịch này vào bình xịt và xịt lên khu vực có mối. Đặc biệt, hỗn hợp này vô cùng an toàn nên ngay cả trong trường hợp gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi thì cũng không có bất cứ vấn đề nào.

giấm chanh
Sử dụng hỗn hợp giấm và chanh để diệt mối

Diệt mối bằng phương pháp đốt, bỏ tổ mối

Phương pháp cuối cùng mà công ty diệt mối tại Đông hà - Quảng Trị muốn giới thiệu đến bạn là phương pháp diệt mối bằng cách đốt, bỏ tổ mối. Với phương pháp này, bạn cần xác định được vị trí chính xác tổ mối, sau đó sẽ đào trực tiếp vào tổ và giết chết con mối chúa rồi bỏ tổ đi. Còn với phương pháp đốt tổ mối, bạn không cần đào trực tiếp vào tổ mà chỉ đào xung quanh rồi châm lửa đốt.

đốt tổ mối
Diệt mối bằng phương pháp đốt tổ mối

Diệt mối bằng phương pháp dân gian có hiệu quả diệt mối tận gốc không?

Như đã chia sẻ ở trên về 5 phương pháp diệt mối dân gian, công ty diệt mối tại Đông hà - Quảng Trị xin khẳng định rằng các phương pháp dân gian tuy đơn giản nhưng lại khó khả thi. Có thể nói những phương pháp này đều rất dễ làm, dễ kiếm, không đòi hỏi cao về kinh nghiệm, kỹ thuật. Tuy nhiên, về lâu dài thì những phương pháp này thực sự không đạt hiệu quả cao, bởi lẽ chúng chỉ giúp xua đuổi mối (tức là mối di chuyển từ nơi này sang nơi khác) hoặc chỉ tiêu diệt được một số con mối ở ngoài rìa tổ. Trong khi đó, số lượng cá thể của loài mối là vô cùng lớn, tốc độ sinh sản lại cực nhanh nên số lượng các con mối đã chết sẽ được bổ sung nhiều lần. 

Để tiêu diệt được mối tận gốc thì bạn phải sử dụng phương pháp tối ưu hơn. Hiện tại, công ty diệt mối tại Đông Hà - Quảng Trị đang cung cấp một phương pháp diệt mối sinh học cực kỳ hiệu quả, giúp loại bỏ mối tận gốc 100%. Cụ thể, chúng tôi sẽ sử dụng loại máy dò mối Termatrac T3i để khảo sát hiện trạng và tiến hành lập phương án, dự toán thi công phòng chống mối. Quy trình diệt mối của công ty diệt mối tại Đông Hà - Quảng Trị được thực hiện như sau:

diệt mối long quân
Công ty diệt mối tại Đông Hà - Quảng Trị

Bước 1: Tư vấn Dịch vụ Diệt Mối

Bước 2: Khảo sát hiện trạng 

  • Khảo sát hiện trạng mối tận nơi, tại các công trình bị mối xông và phá hoại

  • Căn cứ theo vị trí, đặc điểm công trình, tình trạng hiện tại để lập phương án và dự toán thi công phòng chống mối một cách khoa học và hiệu quả nhất

Bước 3: Lập phương án
  • Phương án Diệt mối Tận gốc

    • Lập phương án chi tiết:

    • Số lượng mồi nhử

    • Vị trí nhử mối

    • Dự kiến thời gian thi công

  •  Báo giá dịch vụ diệt mối cho khách hàng

Bước 4: Ký Hợp Đồng dịch vụ diệt mối

Bước 5: Thi công diệt mối

Bước 6: Nghiệm thu - Thanh lý hợp đồng dịch vụ diệt mối

Trên đây là giải đáp của Công ty mối tại Đông Hà - Quảng Trị về câu hỏi: “Diệt mối bằng phương pháp dân gian có hiệu quả diệt mối tận gốc không?”. Trong quá trình tìm hiểu, nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline ở trên để được tư vấn kỹ hơn nhé.

>>> Xem thêm: Công ty diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình mách bạn TOP 4 loài mối phổ biến và cách diệt mối hiệu quả bảo vệ ngôi nhà của bạn

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );