Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Công ty diệt mối tại Nghệ An: Những điều cần biết về mối cánh

Mối cánh do đâu mà có? Cách phát hiện cũng như cách phòng chống mối cánh bay vào nhà như thế nào? Hãy cùng công ty diệt mối tại Nghệ An tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
Công ty diệt mối tại Nghệ An: Những điều cần biết về mối cánh
Những điều cần biết về mối cánh

Mối cánh là một loại côn trùng nguy hiểm, chúng không trực tiếp phá hoại đồ đạc của con người nhưng chúng sẽ sinh con đẻ cái và làm tổ. Vậy mối cánh xuất hiện từ đâu? Làm cách nào để phòng mối cánh không bay vào nhà?... Hãy đến với bài viết sau đây của công ty diệt mối tại Nghệ An để tìm hiểu về vấn đề này.

*** Mối cánh xuất hiện từ đâu?

  • Mối cánh là do mối non qua nhiều lần lột xác tạo nên. Hàng năm cứ vào khoảng độ cuối mùa xuân, khi nhiệt độ không khí và độ ẩm thích hợp, chúng bay ra khỏi tổ và bắt đầu tìm đến những nơi có ánh sáng đèn. Khác với mối chúa,  mối cánh cũng phải đi tìm kiếm thức ăn như các mối thợ khác.

  • Sau 10 - 15 phút sau khi bay ra khỏi tổ, chúng sẽ bị rụng cánh, con đực sẽ đi tìm một con cái, cắn đuôi, sau đó con cái sẽ dẫn con đực đi tìm nơi cư trú, nếu thuận lợi thì chúng sẽ tìm được tổ mới và sinh sống ở đó.

  • Như vậy để diệt mối tận gốc và lâu dài, trước tiên bạn phải diệt các con mối cánh

*** Làm thế nào để phát hiện mối cánh đang ở trong nhà bạn?

Công ty diệt mối ở Nghệ An: Làm sao để phát hiện mối cánh trong nhà bạn

Làm sao để phát hiện mối cánh trong nhà bạn

Đầu tiên khi bạn nhìn thấy mối cánh, bạn phải xác định xem nó bay từ ngoài vào hay là từ trong nhà ra. Muốn làm được điều đó bạn căn cứ vào những điểm sau: Nếu trong nhà đang có biểu hiện như mối phá hoại các đồ vật, đắp đất tại một số chỗ mặc dù là nhỏ thì chắc chắn mối bay ra từ trong nhà. Nếu trong nhà không có dấu hiệu của mối mà lâu lâu thấy mối cánh xuất hiện trong nhà thì đó là do chúng bay từ ngoài vào. Những nơi nghi ngờ có mối cư trú như khe tường, các đống củi, gạch vụn,...cần phải dùng thuốc mối pha loãng phun vào để tiêu diệt.

Mối cánh thường bay ra khỏi tổ khoảng từ tháng 3 đến tháng 5 tháng 6. Chúng thường bay ra khi thời tiết oi bức hoặc từ khi hoàng hôn cho đến sáng, trước cơn giông hoặc các cơn mưa lớn. Tùy vào quy mô và số lượng, có khi bay ra vài con, có khi bay ra cả đàn như phun trấu.

*** Cách phòng chống mối cánh bay vào nhà như thế nào?

* Tắt đèn sáng

Mối cánh khi bay ra sẽ tìm các chỗ sáng như bóng đèn để giao phối, sau khi giao phối xong cánh sẽ bị rụng và rơi xuống đất, chúng sẽ bò đi tìm nơi nương náu để làm tổ và đẻ trứng. Sau 10 ngày thì chúng đẻ trứng, sau 1 tháng thì nở ấu trùng và sau 2 tháng có thể trưởng thành và đi phá hoại đồ đạc.

* Để chậu nước to dưới ánh đèn

Công ty diệt mối ở Nghệ An: Đặt chậu nước lớn dưới nơi có đèn sáng

Đặt chậu nước lớn dưới nơi có đèn sáng

Sau khi giao phối chúng bị rụng cánh và sẽ rớt xuống đất. Bạn hãy đặt một chậu nước lớn ngay dưới ánh sáng đèn để khi bị rớt xuống chúng sẽ chết ngây chứ không có cơ hội sinh sản. Bạn hãy lấy những con mối đó cho gà, vịt, lợn.. ăn hoặc giết bỏ nó đi.

* Không tạo thức ăn cho mối

Mối là loại côn trùng sinh sống nhờ cellulose có trong gỗ hoặc các thùng cát tông. Bạn phải xử lý diệt mối trước khi đưa vào sử dụng để tránh hư hại do mối phá hoại….

Trên đây là một vài vấn đề cần thiết mà công ty diệt mối tại Nghệ An mang đến cho bạn, hy vọng rằng nó sẽ hữu ích. Hãy theo dõi công ty diệt mối tại Nghệ An để xem thêm những bài viết hay và bổ ích khác.

>>>XEM THÊM: Công ty diệt mối ở Nghệ An: Những điều cần biết về mối chúa

--------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );