Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Công ty diệt muỗi tại Nghệ An giới thiệu phương pháp diệt muỗi hiệu quả

Muỗi gây ra những hậu quả gì? Những loại thuốc nào có uy tín để diệt muỗi? Các bước để diệt muỗi tận gốc là gì? .... Cùng lần lượt trả lời các câu hỏi đó qua bài biết sau của công ty diệt muỗi tại Nghệ An nhé!
Công ty diệt muỗi tại Nghệ An giới thiệu phương pháp diệt muỗi hiệu quả

Những điều cần biết về muỗi

Muỗi là một loài côn trùng hết sức có hại, chúng là nguyên nhân gây ra các mầm bệnh gây nguy hiểm cho con người do bị nhiễm virut như sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, sốt rét, sốt vàng da,... nếu không phát hiện và có biện pháp điều trị kịp thời thì sẽ để lại hậu quả rất nặng nề, nặng thì tử vong nhẹ thì được chữa trị nhưng không còn khỏe mạnh như trước.

Vậy làm sao để diệt muỗi tận gốc? Hãy xem tiếp bài viết sau đây.

Từ xa xưa ông cha ta đã truyền lại rất nhiều phương pháp diệt muỗi dân gian, các phương pháp này mặc dù lâu đời nhưng vẫn còn được áp dụng cho tới ngày nay. Hãy cùng công ty diệt muỗi tại Nghệ An điểm qua một số phương pháp diệt muỗi dân gian:

công ty diệt muỗi tại Nghệ An: Phương pháp phòng tránh muỗi dân gian

Phương pháp phòng tránh muỗi dân gian

  • Phát quang bụi rậm, làm sạch cống nước, vệ sinh sạch sẽ các chum, vại, những chổ ẩm thấp để đề phòng muỗi phát sinh.

  • Tập thói quen bỏ màn trước khi ngủ để đề phòng muỗi đốt

  • Đuổi muỗi bằng sả, tỏi, chanh, vỏ cam quýt bưởi, các loại tinh dầu như oải hương, tràm,...

Các biện pháp này mặc dù vẫn có tác dụng xua được muỗi nhưng không thực sự hiệu quả, chỉ là tạm thời và muỗi có thể tấn công lại. Sau đây công ty diệt muỗi tại Nghệ An sẽ giới thiệu cho bạn những loại thuốc uy tín để bạn có thể sử dụng cho việc tiêu diệt muỗi.

  1. Thuốc diệt muỗi FENDONA 10SC: Đây là loại thuốc được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên thị trường bởi những tính năng đặc biệt như không có mùi, không gây hoen ố. Thuốc diệt muỗi FENDONA 10SC có quy cách chai 1 lít, 500ml, 50ml và gói 5ml.

  2. Thuốc diệt muỗi Cracdown 10SC: Đây là loại thuốc chuyên biệt về diệt côn trùng như gián, kiến, ruồi, muỗi… Thuốc có tác dụng tồn lưu lâu trên bề mặt và không gây hoen ố khi sử dụng.

  3. Thuốc diệt muỗi ICON 2.5 CS: Loại thuốc này có tác dụng tốt trong diệt côn trùng, dùng để phun tồn lưu hoặc tẩm vào mùng màn. Được tổ chức y tế Thế Giới khuyên dùng vì không gây độc hại và giá cả phải chăng.

  4. Thuốc ALE 10SC: Là chế phẩm diệt côn trùng dân dụng phổ biến, người ta sử dụng loại thuốc này để phòng trừ côn trùng gây hại cho các khu dân cư:  nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà ở, chuồng trại,...

*** LƯU Ý: Đây là những loại thuốc có độc tính cao, nếu không biết cách sử dụng và pha không đúng tỷ lệ thì không những không diệt được muỗi mà còn rất nguy hiểm cho người. Bạn nên tìm đến các công ty, doanh nghiệp chuyên về diệt muỗi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ diệt muỗi tận gốc hiệu quả. Hãy đến với công ty diệt muỗi tại Nghệ An, ở đây bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về diệt muỗi, cách xử lý chúng cũng như những dịch vụ diệt muỗi kèm theo để bạn có thể áp dụng. Với mục tiêu uy tín, an toàn, giá rẻ, lấy khách hàng làm trung tâm,... công ty diệt muỗi tại Nghệ An cam kết làm hài lòng khách hàng và diệt được muỗi tận gốc.

Các bước diệt muỗi bằng thuốc.

công ty diệt muỗi tại Nghệ An: Phương pháp diệt muỗi hiệu quả cho nhà bạn

 

Phương pháp diệt muỗi hiệu quả cho nhà bạn

Bước 1 - Che phủ đồ đạc: Sau khi  xác định và lập kế hoạch phun muỗi, ta tiến hành che phủ đồ đạc, mùng màn, giường chiếu, các đồ dùng khác trong nhà để tránh cho thuốc diệt muỗi tiếp xúc với chúng.

Bước 2 - Phun tồn lưu bên trong và bên ngoài, phun không gian:

Sau đó tiến hành phun tồn lưu. Sử dụng bình phun áp lực phun trực tiếp lên bề mặt tường, gầm giường bàn ghế, cống rãnh,... để diệt trực tiếp tận gốc muỗi.

Riêng với phun ngoài không gian, ta phải sử dụng máy phun ULV để phun trực tiếp lên những nơi khó tiếp cận như trần nhà, các ngóc ngách sâu,.. Việc phun trong không gian này không chỉ diệt được muỗi mà còn diệt được các loài côn trùng khác như ruồi, gián, kiến,...

Bước 3 - Kiểm tra kết quả và dọn dẹp vệ sinh: Sau thời gian khoảng 24h, ta tiến hành kiểm tra kết quả, nếu thấy không còn muỗi bay xung quanh nhà thì việc phun thuốc được coi là hoàn tất. Bạn hãy thu dọn lại đồ đạc và trả lại cảnh quan cho ngôi nhà.

Trên đây là một vài điều về muỗi mà công ty diệt muỗi tại Nghệ An mang đến. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi công ty diệt muỗi tại Nghệ An để xem thêm những bài viết hay và bổ ích khác.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Công ty diệt muỗi tại Nghệ An giới thiệu một vài cách đuổi muỗi cực kỳ đơn giản và hiệu quả

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );