Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Công ty diệt muỗi tại Nghệ An: Mách bạn bí kíp đuổi muỗi bằng tinh dầu tự nhiên.

Muỗi xuất hiện khi nào? Làm sao để diệt muỗi hiệu quả mà ít tốn kém? Công ty diệt muỗi tại Nghệ An mách bạn bí kíp diệt muỗi bằng tinh dầu tự nhiên, hãy cùng đón xem nhé.
Công ty diệt muỗi tại Nghệ An: Mách bạn bí kíp đuổi muỗi bằng tinh dầu tự nhiên.

Cách đuổi muỗi bằng tinh dầu tụ nhiên

Muỗi là một loài côn trùng gây bệnh nguy hiểm, nó có thể gây ra một số bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản,... nếu không phát hiện và điều trị sớm thì có thể gây tử vong. Vì vậy Diệt muỗi Long Quân, công ty diệt muỗi tại Nghệ An sẻ chia sẽ cho bạn bí kíp diệt muỗi bằng tinh dầu tự nhiên để bạn yên tâm hơn trong phòng bệnh.

1. Dùng chanh

Bạn cắt quả chanh thành nửa rồi cắm hoa đinh hương khô lên (càng nhiều càng tốt), sau đó bỏ ở các gốc nhà, bạn có thể làm nhiều nửa quả chanh đặt nhiều chỗ khác nhau để có thể đuổi muỗi đi xa. Nếu như không có hoa đinh hương thì bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu sả hoặc tinh dầu hương thảo lên nửa quả chanh.

2. Dùng sả

Sả là một loại cây có khả năng đuổi muỗi tốt nhất. Mùi hương của sả khiến cho muỗi không dám lại gần chỗ trồng sả và những nơi xung quanh đó. Bạn có thể trồng sả nhiều trong vườn hoặc cắm sả vào 1 bình đựng, đặt trong nhà và phải thay nước cho chúng thường xuyên.
 

Công ty diệt muỗi tại Nghệ An: Dùng sả để đuổi muỗi ra khỏi nhà bạn

Dùng sả để đuổi muỗi ra khỏi nhà bạn

3. Bã cà phê

Bã cà phê có chức năng hút ẩm rất tốt, nếu chỗ nào bị ẩm và muỗi dễ phát sinh bạn nên rắc bã cà phê lên đó để làm cho trứng muỗi khô lại, tránh sinh sôi nảy nở.

4. Nước rửa chén

Bạn hãy cho một ít nước rửa chén vào trong một cái chén hoặc dĩa, khuấy đều trong1 ít nước sau đó đem ra để ở nơi có nhiều muỗi tới. Cách làm này khiến muỗi chỉ tập trung vào nước rửa chén và không tập trung đến các chỗ khác, vì trong nước rửa chén có tính kiềm nên nó sẽ giết chết sự sinh sôi nảy nở của muỗi, tránh sự tăng nhanh của muỗi.

5. Tỏi

Mùi hương của tỏi sẽ làm cho muỗi cảm giác khó chịu và không dám tới gần. Bạn nên trồng tỏi trong vườn nhà, trồng vào một chậu nhỏ đặt trong nhà hoặc cắt lát mỏng rồi đặt vào nơi có nhiều muỗi. Bạn cũng có thể nghiền nát tỏi rồi cho vào bình xịt cùng với 1 ít nước, bạn có thể xịt lên chỗ nhiều muỗi hoặc lên người để xua muỗi đi, tuy nhiên cách làm này không hiệu quả vì có nhiều người sẽ không thích ứng được với mùi tỏi, gây cảm giác khó chịu
 

Công ty diệt muỗi tại Quảng Trị: Đuổi muỗi bằng tỏi

Đuổi muỗi bằng tỏi

6. Vỏ bưởi, quýt, cam….

Sau khi lấy đi phần quả bên trong, bạn hãy cắt nhỏ vỏ và phơi khô, sau đó đốt lên để tinh dầu bay quanh nhà, cách này sẽ giúp xua đuổi muỗi nhanh nhất.

7. Bạc hà

Bạn có thể trồng 1 chậu bạc hà nhỏ đặt trong nhà hoặc đặt 1 lá lên bàn ở trong nhà để tránh muỗi tới. Bạn cũng có thể dùng bình xịt có tinh dầu bạc hà rồi xịt quanh nhà để tránh muỗi quay lại…..

Trên đây là một vài cách để đuổi muỗi hiệu quả, hy vọng rằng nó sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi công ty diệt muỗi tại Nghệ An để xem thêm những bài viết hay khác.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Các bước diệt muỗi an toàn của công ty diệt muỗi ở Nghệ An uy tín nhất

-------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );