Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Diệt muỗi giá rẻ tại Quảng Trị: Mẹo nhỏ trong cách diệt muỗi ngày hè

Mùa hè, thời tiết nóng ẩm là khoảng thời gian muỗi sinh trưởng và phát triển mạnh nhất trong năm. Tỷ lệ mắc các bệnh truyền nhiễm và sốt xuất huyết trong thời gian này là rất cao. Nếu bạn ngại sử dụng hóa chất vì sợ gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.
Dịch vụ diệt muỗi giá rẻ tại Quảng Trị

Mùa hè, thời tiết nóng ẩm là khoảng thời gian muỗi sinh trưởng và phát triển mạnh nhất trong năm. Tỷ lệ mắc các bệnh truyền nhiễm và sốt xuất huyết trong thời gian này là rất cao. Nếu bạn ngại sử dụng hóa chất vì sợ gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình, bạn hãy tham khảo một vài bí quyết diệt muỗi hiệu quả và an toàn mà công ty diệt muỗi tại Quảng Trị.

1. Sử dụng tinh dầu để đuổi muỗi

Loài muỗi đặc biệt sợ những mùi hương có vị cay, nồng và ấm. Lợi dụng đặc điểm này bạn có thể sử dụng những loại tinh dầu để đuổi muỗi ra khỏi ngôi nhà của mình. Đa số các loại tinh dầu này được chiết suất từ tự nhiên, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người kể cả trẻ nhỏ vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các loại tinh dầu hiện nay được bày bán rất phổ biến ở các cửa hàng truyền thống hay các gian hàng online. Bạn có thể mua một số loại tinh dầu được sử dụng để đuổi muỗi phổ biến hiện nay như: tinh dầu tràm, tinh dầu sả chanh hoặc tinh dầu hoa oải hương... Sau đó bôi lên người hoặc quần áo để muỗi không giám đến gần.

2. Sử dụng vỏ cam quýt khô để đuổi muỗi

Trong vỏ cam quýt có chứa một loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi cực kỳ hiệu quả. Vậy nên sau khi ăn cam quýt bạn đừng vội bỏ vỏ đi, hãy phơi khô chúng sau đó đốt cháy trên lửa. Tinh dầu thơm trong vở cam quýt này có mùi thơm rất dễ chịu với con người nhưng lại đáng sợ với loài muỗi.

Điểm hạn chế của phương pháp này là tác dụng trong khoảng thời gian ngắn, tầm 1 buổi tuy nhiên nó lại giúp không gian nhà bạn có một mùi thơm rất dễ chịu trong các ngày hè nóng bức.

3. Diệt muỗi hiệu quả bằng vợt điện

Nếu như bạn không có thời gian để thực hiện 2 phương pháp trên thì cách nhanh nhất giúp bạn diệt muỗi hiệu quả đó chính là vợt điện. Vợt điện là loại thiết bị diệt muỗi có hình dáng giống như vợt tennis, bên trong có lưới điện giúp bạn diệt muỗi hiệu quả và nhanh chóng. Trên thị trường hiện này có bán rất nhiều loại vợt muỗi có gía từ 60.000 đên 200.000 nghìn đồng, loại vợt điện này có thể sạc đi sạc lại và sử dụng nhiều lần.

4. Tự chế bấy diệt muỗi hiệu quả

cong ty diet muoi tai quang tri3
Dịch vụ diệt muỗi giá rẻ tại Quảng Trị
 

Muỗi định vị đối tượng bằng khí CO2 do con người hoặc các loại động vật thở ra, khi ngửi được mùi này muỗi sẽ tự động lao vào. Lợi dụng đặc điểm này bạn có thể chế tạo một chiếc bẩy diệt muỗi bằng baking soda.

Đầu tiên, bạn cắt 1/3 chai nước ra , sau đó cho 200 ml nước ấm và 50 g đường vào khuấy đều cho tan . Tiếp theo, chờ cho nước nguội 1 chút, bạn cho 5 g men nở hoặc baking soda vào, rồi úp phần miệng chai xuống và dán băng keo lại. Cuối cùng bọc giấy báo xung quanh chai và để trong góc tối để nhử muỗi.

Sử dụng chiếc bẫy này, muỗi sẽ bị hút vào bẫy do lượng CO2 mà bẫy sản xuất ra, sau đó bị kẹt trong bẫy và không bay ra được.
XEM THÊM

>>> Dịch vụ diệt muỗi tại Quảng Trị hiệu quả đến 90% với bẫy tự chế
>>> Công ty diệt muỗi tại Nghệ An giới thiệu một vài cách đuổi muỗi cực kỳ đơn giản và hiệu quả

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );