Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Diệt muỗi ở đâu tại Vinh chất lượng và giá rẻ?

Dịch vụ diệt muỗi đang ngày càng được nhiều người sử dụng nhằm bảo vệ môi trường sống và sức khỏe. Vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được địa chỉ diệt muỗi tại Vinh chất lượng và giá rẻ.
Diệt muỗi ở đâu tại Vinh chất lượng và giá rẻ?

Muỗi là loài sinh vật nguy hiểm bởi chúng là nguyên nhân đem đến mầm bệnh cho con người. Khi bị muỗi đốt, con người có nguy cơ bị mắc các bệnh như sốt xuất huyết, viêm não,...Vì vậy phòng chống và diệt muỗi là việc làm hết sức cần thiết. Công ty diệt muỗi Vinh, với tên gọi đầy đủ là Công Ty Cổ Phần UDCN Phòng Chống Ẩn Họa Long Quân, là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ diệt muỗi tận gốc cho các hộ gia đình, công ty hiệu quả, chất lượng với mức giá hợp lý.

Diệt muỗi Vinh giới thiệu vài nét về loài muỗi gây hại

Muỗi là sinh vật thuộc nhóm côn trùng, bộ Hai cánh, muỗi đực hút nhựa cây và hoa quả để sống, muỗi cái hút thêm máu người và máu động vật.

diet muoi vinh 2
Vài nét về loài muỗi gây hại

Theo tìm hiểu của diệt muỗi Vinh, trên thế giới có đến 2500 loài muỗi khác nhau, mặc dù có kích thước rất nhỏ nhưng một số loài muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh giữa người với người hoặc giữa động vật với người. Các bệnh do muỗi truyền có thể gây tử vong cao gồm sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da. Bên cạnh đó muỗi còn tấn công đàn gia súc khiến chúng chậm lớn, mắc bệnh, giảm sản lượng sữa,..

Thành phố Vinh thuộc khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa, được chia thành hai mùa rõ rệt: mùa khô xuất hiện từ tháng 5 đến tháng 9 và mùa mưa  phùn lạnh ẩm ướt kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, độ ẩm trung bình 85-90%. Đây là kiểu thời tiết phù hợp cho loài muỗi sinh sản, độ ẩm cao sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi sinh sống và phát triển.

Đặc biệt muỗi thường xuất hiện nhiều vào mùa hè, nhiệt độ môi trường thích hợp cho muỗi phát triển là trên dưới 25 độ C. Thời tiết bắt đầu vào hè, với nhiệt độ không quá cao, cùng những cơn mưa nhỏ đầu hè góp phần hình thành nhiều ổ nước, thích hợp cho nhiều loài muỗi đẻ trứng.
Một số loài muỗi có thể tìm thấy ở Vinh như muỗi vằn, muỗi Anophel, muỗi Culex,..

Các sản phẩm thuốc diệt muỗi chất lượng

Một trong những cách diệt muỗi hiệu quả đó là sử dụng các chế phẩm thuốc diệt muỗi hóa học hoặc sinh học.

diet muoi vinh 3
Một số sản phẩm thuốc diệt muỗi

Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm thuốc diệt muỗi chất lượng như:

Ngoài ra trên thị trường còn có các loại thuốc diệt muỗi được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng diệt muỗi tốt. Tuy nhiên trong quá trình nghiên cứu sử dụng có thể thấy giá thành của các sản phẩm này khá cao và có những tác dụng phụ như độc tố cao, có thể gây bỏng da, dị ứng với trẻ em.

>>>Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của các sản phẩm diệt muỗi TẠI ĐÂY.

Vì sao phải thuê dịch vụ diệt muỗi?

Mặc dù chúng ta có thể tự mua các sản phẩm thuốc để phun nhưng với sự thiếu chuyên nghiệp thì không thể đảm bảo được an toàn cho bản thân cũng như gia đình trước, trong và sau quá trình phun diệt muỗi.

diet muoi vinh 4
Vì sao phải thuê dịch vụ diệt muỗi?

Bên cạnh đó chúng ta cũng không có đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng và dụng cụ bảo hộ để phun diệt muỗi. Vì vậy, thuê dịch vụ diệt muỗi sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và đặc biệt đảm bảo an toàn cho con người và vật nuôi.

Địa chỉ diệt muỗi chất lượng tại Vinh

Công ty Phòng chống Ẩn họa Long Quân, có chi nhánh tại Vinh, chuyên cung cấp dịch vụ diệt muỗi chất lượng tại Vinh với quy trình hiệu quả và đảm bảo an toàn.

diet muoi vinh 1
Trang web chính thức của công ty diệt muỗi tại Vinh

Quy trình diệt muỗi của Long Quân như sau:

  • Cử nhân viên khảo sát địa điểm, khu vực cần diệt muỗi, tính diện tích, lượng thuốc và gửi thông tin mức giá đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành phun thuốc diệt muỗi.

  • Trước khi phun thuốc: che chắn giường chiếu, đồ đạc, áo quần và các vật dụng khác để tránh thuốc bắn bẩn trong quá trình phun.

  • Phun thuốc diệt muỗi

Phun tồn lưu bên trong nhà:
Sử dụng bình phun áp lực phun hỗn hợp thuốc cho toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế, bồn cây, cống rãnh,….Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun.
Phun không gian bên trong nhà:
Sử dụng máy phun thuốc dưới dạng sương mù. Trong không gian đồng thời đưa thuốc lên trần cao (nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được).
Phun tồn lưu bên ngoài nhà:
Sử dụng máy phun áp lực phun thuốc cho toàn bộ bề mặt tường phía ngoài nhà. Bụi cây, bãi cỏ, cống rãnh, khu vực xả rác, khu vực có đèn chiếu sáng ban đêm,… Nhằm diệt trừ côn trùng và ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào bên trong.
  • Vệ sinh sau khi phun thuốc: Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bắn bẩn.

Mức giá của dịch vụ diệt muỗi giá rẻ

Tùy thuộc vào khu vực và diện tích để diệt muỗi Vinh có thể đưa ra được mức giá cho khách hàng. Tuy nhiên công ty chúng tôi luôn cam kết mức giá rẻ nhất thị trường để đáp ứng được nhu cầu của khách. Bạn có thể liên hệ tới hotline 0965.105.333 để được tư vấn kỹ hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ diệt muỗi khác nhau, tuy nhiên diệt muỗi Vinh tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ diệt muỗi chất lượng với mức giá rẻ.
Sau quá trình sử dụng đã có nhiều khách hàng gửi đến những phản hồi tích cực đến cho chúng tôi. Đây cũng chính là động lực để diệt muỗi Vinh nỗ lực hơn nữa trong công việc của mình.

Chị Linh Hương (Quỳnh Lưu, Nghệ An): “Nhà có con nhỏ nên tôi rất lo lắng cháu có thể bị muỗi đốt bất cứ lúc nào. Nhờ được giới thiệu dịch vụ diệt muỗi Vinh mà nhà tôi đã đỡ muỗi hơn hẳn, với quy trình diệt muỗi an toàn, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn đã có thể loại bỏ được cơ số muỗi khỏi không gian sống của chúng tôi.”

Anh Hải (công nhân xưởng may TP. Vinh, Nghệ An): “Xưởng may với nhiều vải vóc, bụi bặm là điều kiện thuận lợi để muỗi sinh sôi và phát triển. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân công lao động, lãnh đạo nhà máy đã sử dụng dịch vụ diệt muỗi Vinh để giảm bớt lượng muỗi hoành hành.  Nhờ vậy mà chúng tôi yên tâm hơn để làm việc.”

Quý khách cần diệt muỗi tại Vinh (Nghệ An), hãy liên hệ CÔNG TY DIỆT MUỖI LONG QUÂN với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình chu đáo, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng khi bị muỗi gây rối.
>>> Xem thêm: Diệt muỗi Vinh bật mí lợi ích của loài muỗi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );