Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Hướng dẫn phun thuốc diệt muỗi tại nhà nhanh chóng, dễ dàng chỉ với vài bước cơ bản

Muỗi sinh trưởng chủ yếu trong các đầm lầy, ao hồ hoặc các vũng nước đọng, các vùng ẩm ướt. Muỗi đực hút nhựa cây và hoa quả để sống, muỗi cái hút thêm máu người và động vật vì vậy là nguyên nhân gây ra các bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết… Là “nhân vật” gây phiền toái trong nhà ở chính vì thế nên cần có cách phòng trừ muỗi hợp lý. Hãy tìm hiểu cùng công ty diệt muỗi Đông Hà - Quảng Trị trong bài viết dưới đây.
Hướng dẫn phun thuốc diệt muỗi tại nhà nhanh chóng, dễ dàng chỉ với vài bước cơ bản

Đôi nét về loài muỗi và những tác hại chúng gây ra

Muỗi đã tồn tại trên hành tinh của chúng ta khoảng 170 triệu năm. Chúng đẻ trứng xuống nước, trứng nở thành ấu trùng gọi là bọ gậy hay lăng quăng với số lượng khá nhiều. Bọ gậy sống trong nước một thời gian, sau phát triển thành nhộng, rồi biến thành muỗi trưởng thành, bay lên khỏi mặt nước. Chúng kiếm ăn bằng cách hút nhựa từ cây hay từ máu người bằng chiếc vòi nhỏ nhưng gây khó chịu cực kỳ.
Thêm vào đó, một số loài muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh giữa người với người, hay giữa động vật và người. Các bệnh do muỗi truyền có thể gây tử vong cao gồm sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da... đặc biệt là ở Việt Nam, là một nước nhiệt đới nên muỗi xuất hiện nhiều vào mùa hè hay mùa mưa, khả năng mắc bệnh nêu trên là vô cùng cao. Phải có phương pháp phù hợp diệt trừ chúng tránh xa khỏi gia đình bạn.
 
phun thuoc diet muoi tai nha (2)
Hình ảnh con muỗi
 
Chúng ta có thể diệt muỗi theo nhiều cách khác nhau như dùng thiên địch, bẫy điện, đèn xua muỗi, phun thuốc diệt muỗi và rất nhiều cách khác nữa. Tuy nhiên, có vài biện pháp chỉ đem lại hiệu quả tức thời. Dưới đây công ty diệt muỗi Đông Hà - Quảng Trị sẽ hướng dẫn cách phun diệt muỗi tại nhà nhanh chóng và dễ dàng nhất chỉ với vài bước đơn giản. 

*** Một số lưu ý khi sử dụng cách phun thuốc diệt muỗi
  • Việc diệt muỗi cũng nên được xem xét kĩ càng về thời gian, mùa, vị trí. Muỗi thường tập trung theo mùa, vào ngày thời tiết ẩm thấp và những nơi tối tăm chúng thường xuất hiện nhiều. Nên phun thuốc diệt muỗi vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối vì đó là thời gian chúng hoạt động tích cực nhất. Thêm vào đó nên mở cửa sổ, cửa ra vào để không khí dễ dàng luu thông.
  • Trong khi phun thuốc phải lưu ý, các thành viên phải rời khỏi nhà để không bị ảnh hưởng bởi thuốc và phải dọn dẹp lại nhà cửa sau khi phun thuốc để được an toàn.
  • Nên có cách dụng cụ bảo hộ như khẩu trang, bao tay, áo bảo hộ để quá trình phun thuốc không ảnh hưởng đến bản thân thời điểm đó và cả sau này.

Hướng dẫn phun thuốc tại nhà vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Việc sử dụng sai liều lượng như là dùng quá ít hoặc quá nhiều thuốc ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến kết quả của quá trình diệt muỗi, ngoài ra còn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
Nếu đó là thuốc diệt muỗi có chức năng mạnh, thì chỉ cần 1 vài giọt rồi pha loãng với nước. Đưa vào bình phun và phun đều khắp nhà từ không gian rộng đến các ngóc ngách tối để đẩy xa lũ muỗi đáng ghét ra khỏi nhà bạn. Nên sử dụng bình xịt dạng sương để có thể xịt đều.

phun thuoc diet muoi tai nha (1)

Phun thuốc diệt muỗi

Để chắc chắn hơn về việc diệt muỗi cũng như an toàn hơn cho gia đình bạn. hãy nhờ các chuyên gia diệt muỗi chuyên nghiệp như công ty diệt muỗi Đông Hà - Quảng Trị, chúng tôi sẽ đến giúp bạn. Điều đó sẽ chắc chắn hơn rằng muỗi sẽ được tiêu diệt. Dịch vụ này sẽ chia ra làm các lần phun thuốc nhỏ để có thể tiêu diệt được ngọn ngành lũ muỗi và đạt được kết quả cao nhất.
Công ty diệt muỗi Đông Hà – Quảng Trị với tiêu chí Giá rẻ - Uy tín – Chuyên nghiệp tự tin rằng chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đáp lại sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng khi quyết định sử dụng dịch vụ. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0965.105.333 để được giải đáp và tư vấn một cách nhanh chóng và rõ ràng nhất!

>>> Xem thêm: TOP 8 loại thuốc diệt muỗi tốt nhất hiện nay

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );