Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Nắm rõ những kiến thức cần thiết về muỗi sốt xuất huyết

Sốt xuất huyết là căn bệnh nguy hiểm có thể làm ảnh hưởng đến tính mạng nếu không tìm cách khắc phục kịp thời. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây ra tình trạng sốt xuất huyết diệt muỗi Đông Hà xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được những thông tin hữu ích liên quan đến bệnh sốt xuất huyết nhé.
Nắm rõ những kiến thức cần thiết về muỗi sốt xuất huyết

Đặc điểm nhận dạng của muỗi sốt xuất huyết

Muỗi vằn Aedes là loại muỗi hiện có khả năng gây ra bệnh sốt xuất huyết. Theo cảnh báo của Bộ y tế, số lượng mỗi Aedes sản sinh nhanh chóng trong mùa sinh sản và có khả năng lây truyền bệnh sốt xuất huyết thành bệnh dịch. Đặc điểm nhận dạng của muỗi Aedes là toàn thân có màu đen đậm, phần chân và thân lưng có những vệt màu trắng xen kẽ. Muỗi Aedes còn được gọi là muỗi vằn, nếu quan sát kỹ thì chúng ta có thể nhận biết được loại muỗi này bằng những đặc điểm bên ngoài này.

diet muoi dong ha 1
Đặc điểm nhận dạng của muỗi sốt xuất huyết

Tập tính và thói quen sinh sống của muỗi sốt xuất huyết

Là loại muỗi ưa sống ở những vùng nước sạch, muỗi Aedes sinh trưởng và đẻ trứng tại những địa điểm thuận lợi như vũng nước mưa, lọ hoa, bể chứa nước,… Cũng như các loại muỗi khác, Aedes cũng phát triển qua 4 giai đoạn. Và muốn dập tắc dịch muỗi sốt xuất huyết thì phải tiến hành diệt sạch loăng quăng trước khi chúng phát triển thành muỗi trưởng thành. Muỗi Aedes thích hút máu người nên là vật trung gian lây truyền các bệnh nguy hiểm. Chúng thường hoạt động chủ yếu vào ban đêm, gần nơi con người sinh sống và gây bệnh. Muỗi cái lại hoạt động mạnh vào sáng sớm hoặc chiều tối lúc ánh sáng mập mờ và nhiệt độ môi trường lý tưởng.

Cách phòng tránh bệnh muỗi sốt xuất huyết

Để phòng tránh bệnh muỗi sốt xuất huyết, cách duy nhất là hủy đi môi trường sống của chúng. Bạn cần dọn dẹp không gian sống thật sạch sẽ, đổ bỏ các vật dụng có khả năng chứa nước như bình hoặc chum vại chứa nước, các vũng nước quanh nhà,… Luôn giữ cho không gian xung quanh nhà thật khô ráo và nhiều ánh sáng. Hàng năm, thời điểm dễ bùng phát dịch sốt xuất huyết nhất là vào thời gian giao mùa trong năm với những cơn mưa kéo dài.

diet muoi dong ha 1
Cách phòng tránh bệnh muỗi sốt xuất huyết

Trứng muỗi nhanh chóng nở thành ấu trùng và phát triển thành muỗi trưởng thành. Trong thời gian bùng phát dịch, bạn cần ý thức được việc bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của muỗi bằng cách: mắc màn khi đi ngủ, bôi thuốc chống muỗi, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ,… Nếu có dấu hiệu của bệnh sốt xuất huyết thì nhanh chóng tới các cơ sở y tế gần nhất để được điều trị kịp thời.
Bài viết trên mà diệt muỗi Đông Hà chia sẻ đã đưa ra những thông tin hữu ích liên quan đến bệnh sốt xuất huyết. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu để từ đó biết được cách phòng tránh và loại bỏ bệnh sốt xuất huyết hiệu quả. 
>>> XEM THÊM: Diệt muỗi Vinh chia sẻ đến bạn cách chọn thuốc diệt muỗi chất lượng
---------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị
Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080
Website: https://dietmoilq.com  
Email: longquan@gmail.com 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );