Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://www.dietmoilq.com


Top 3 cách diệt muỗi hiệu quả cho ngày mưa ẩm

Trong tất cả các loại côn trùng thì hầu như muỗi là loài côn trùng "đáng ghét" nhất bởi rất nhiều tác hại mà chúng gây ra cho chúng ta, mà nổi bật nhất là dịch sốt xuất huyết xảy ra hàng năm gây ra tỷ lệ tử vong rất lớn. Đặc biệt trong những ngày thời tiết mưa ẩm kéo dài, dịch sốt xuất huyết có nguy cơ tăng mạnh, thì việc phòng chống muỗi cắn là điều cấp thiết hơn bao giờ hết.
Cách diệt muỗi hiệu quả cho gia đình bạn

Trong tất cả các loại côn trùng thì hầu như muỗi là loài côn trùng "đáng ghét" nhất bởi rất nhiều tác hại mà chúng gây ra cho chúng ta, mà nổi bật nhất là dịch sốt xuất huyết xảy ra hàng năm gây ra tỷ lệ tử vong rất lớn. Đặc biệt trong những ngày thời tiết mưa ẩm kéo dài, dịch sốt xuất huyết có nguy cơ tăng mạnh, thì việc phòng chống muỗi cắn là điều cấp thiết hơn bao giờ hết. Công ty diệt muỗi tại Quảng Trị xin chia sẻ những cách đuổi muỗi tự nhiên hiệu quả nhất  vừa không lo hóa chất độc hại, vừa đuổi được cả đàn muỗi trong ngôi nhà của bạn.

1. Tiêu diệt muỗi hiệu quả bằng nến và tinh dầu sả

Với phương pháp này tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là một cây nến, khuôn đúc và tinh dầu sả. Cách làm này hết sức đơn giản, đầu tiên bạn hãy đun chảy cây nên, sau đó nhỏ vào dung dịch nến lỏng này một ít tinh dầu sả. Bước tiếp theo là đổ hỗn hợp này vào khuôn để tạo thành một cây nến sả. Khi cháy cây nên sẽ tỏa ra mùi tinh dầu sả, Mùi hương cực kỳ dễ chịu cho con người nhưng lại khiến muỗi "cao chạy xa bay" ra khỏi ngôi nhà của bạn.

2. Nhà sạch muỗi với vài giọt dầu gió thông dụng

cach diet muoi2
Công ty diệt muỗi tại Quảng Trị
 

Tinh dầu bạc hà mà chúng ta thường ngửi thấy trong các chai dầu gió được sử dụng mọi mọi gia đình có chứa chất ngăn chặn muỗi cực kỳ hiệu quả, gấp 10 Deet- một loại hóa chất sử dụng để đuổi côn trùng. Vậy nên bạn có thể xóa sổ lũ muỗi đáng ghét này trong nhà bạn với những mẹo nhỏ cực kỳ hiệu quả sau đây:

 - Nhỏ dầu gió lên nhang muỗi: Trước khi sử dụng, bạn nên nhỏ 2 - 3 giọt dầu gió lên vòng nhang. Đợi một lúc rồi đốt nhang. Cách này vừa giúp phòng ngủ không bị nồng nặc mùi nhang vừa hiệu quả trong việc đuổi muỗi tránh xa.

- Hoặc bạn có thể đặt 1-2 lọ dầu gió mở nắp ở góc phòng, góc nhà, những nơi tối tăm mà muỗi hay trú ngụ, hương dầu gió tỏa ra sẽ làm muỗi tự động ra khỏi ngôi nhà của bạn.

3. Tinh dầu bạch đàn, nổi kinh hãi của loài muỗi

Có thể bạn không biết, trong tinh dầu bạch đàn (hay còn gọi là dầu tràm) có chứa gần 80% là chất citronelol và geraniol có công dụng sát khuẩn và xua đuổi côn trùng cực tốt.

Chỉ cần tiếp xúc với hương thơm này, muỗi và các loại côn trùng sẽ bị mất phương hướng, do đó sẽ không xác địch được vật chủ và rơi vào hoàn cảnh khốn đốn.

Trong trường này, bạn có thể cho một vài giọt tinh dầu bạch đàn chanh nguyên chất vào những chén nước nhỏ, hoặc dùng bông gòn, miếng cotton thấm tinh dầu nguyên chất đặt ở các góc phòng, muỗi sẽ tự động biến khỏi ngôi nhà của bạn. Ngoài ra còn có thể cho tinh dầu này vào nước lau nhà để lau sàn, hoặc dùng máy chuyên dụng để khuếch tán tinh dầu bay khắp nhà, cũng là một cách đuổi muỗi rất hiệu quả.
Bài viết trên của chúng tôi gửi đến bạn những cách diệt muỗi hiệu quả nhất. Hy vọng sẽ đem đến những kinh nghiệm hưu ích trong việc diệt muỗi cho gia đình. Chúc bạn thành công!

>>>XEM THÊM: 
Tại sao phải sử dụng dịch vụ diệt muỗi giá rẻ cho gia đình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );