Cách đuổi dơi bay vào nhà cực kỳ hiệu quả

Thứ năm - 17/03/2022 05:12
Bắt nguồn từ việc dơi bay vào nhà, các căn bệnh truyền nhiễm như Ebola hay SARS-covid 2 hay việc phá hoại nhà yến, cây trồng, hoa quả do dơi gây ra đã khiến nhiều người đau đầu. Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta những cách đuổi dơi cực kỳ hiệu quả!
Công ty diệt dơi Đồng Hới   Quảng Bình
Công ty diệt dơi Đồng Hới Quảng Bình

Tìm hiểu về loài dơi

Dơi chắc hẳn không còn xa lạ đối với chúng ta nhưng sẽ có những quan niệm khác nhau về chúng. Bộ dơi được biết đến là bộ thú có số lượng loài lớn thứ 2 nên số lượng dơi sinh sản vô cùng lớn. Có người sẽ cho rằng chúng vào nhà là điều không may vì chúng thường mang vẻ ngoài xấu xí, đen ngòm hoặc những người sợ dơi vào nhà sẽ phá hỏng đồ. Ngoài ra, dơi ở trong nhà sẽ khiến chúng ta phải khó chịu vì tiếng ồn chúng gây ra, hoặc mùi hôi do chúng để lại vì thế nên vẫn luôn tìm cách đuổi đi.
cach duoi doi bay vao nha (3)
Hình ảnh về loài dơi
Vậy làm cách nào để đuổi dơi nhanh chóng? Hãy cùng công ty diệt dơi Đồng Hới - Quảng Bình tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Cách đuổi dơi bay vào nhà cực kỳ hiệu quả

Đầu tiên, để đuổi dơi bay vào nhà bạn cần phải xác định vị trí dơi đậu. Dơi thường xâm nhập vào các khoảng trống ở mái tôn hay ống nước. Vì đặc tính thích bóng tối nên dơi thường đậu ở những nơi tối tăm, kín đáo, khó phát hiện.
Có cách khác để xác định vị trí dơi đậu đó là dựa vào phân dơi. Phân dơi thường có màu đen và mùi hôi nồng nặc, rất dễ ngửi thấy, vì vậy nếu có mùi thì chắc chắn dơi đã đậu lại nhà bạn. Nếu không xử lý dơi và phân thì chúng sẽ để lại mùi và dấu vết cũ, dơi có thể quay lại vị trí đó.
Ngoài ra còn có thể xác định bằng tiếng động, âm thanh mà dơi tạo ra. Nếu để ý tiếng động của dơi tạo ra trên mái hay trong ống nước, bạn cũng có thể xác định vị trí mà chúng đang đậu.
Tiếp theo bạn có thể xử lý việc dơi bay vào nhà bằng các cách bên dưới. Với những cách mà chúng tôi đã tìm ra và chia sẻ hi vọng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng:

1. Gây nhiễu loạn để xua đuổi dơi

Dơi ưa thích những nơi ẩm thấp, tối tăm và yên tĩnh, dựa vào những đặc tính này sử dụng ánh sáng hoặc tạo ra tiếng ồn để đuổi dơi đi nơi khác bằng cách dùng đèn điện treo ở những nơi dơi trú ngụ, dùng máy tạo âm thanh hoặc những âm thanh thủ công để đuổi dơi đi một cách nhanh chóng.

cach duoi doi bay vao nha (4)
Sử dụng đèn hoặc âm thanh để đuổi dơi

2. Lắp đặt thiết bị ngăn chặn một chiều

Phương pháp này được cho là hữu hiệu nhất vì khi lắp van một chiều sẽ làm cho dơi ra ngoài được nhưng không quay vào lại được. Ưu điểm của công cụ này rất lớn nhưng chỉ với một chi phí nhỏ, bạn có thể ra của hàng thú cưng để mua và lắp đặt cũng vô cùng dễ dàng.

3. Đặt hộp trú ẩn cho dơi

Để hạn chế được việc dơi bay vào nhà, vì hộp trú ẩn thường nhỏ và tối, bạn có thể đặt các hộp trú ẩn bên ngoài nhà để dơi có thể bay vào đó trú, với môi trường phù hợp, dơi sẽ hạn chế bay vào nhà, gây hiểm họa cho ngôi nhà của bạn.

cach duoi doi bay vao nha (5)
Đặt hộp trú ẩn diệt dơi

4. Gọi cho các công ty diệt dơi chuyên nghiệp

Nếu bạn không thể tự tay đuổi chúng, hãy nhờ đến các dịch vụ đuổi dơi, họ có thể giúp bạn nhờ vào việc xác định vị trí bầy dơi chính xác, nhanh chóng cùng với những công cụ chuyên dụng, các chuyên gia sẽ đuổi dơi đi ngoài ra còn có thể ngăn chặn chúng quay trở lại bằng những biện pháp hữu hiệu khác.

cach duoi doi bay vao nha (1)

Ngoài dịch vụ diệt mối và diệt muỗi, công ty Long Quân còn cung cấp diệt vụ diệt dơi chuyên nghiệp

Trên đây là những mẹo mà Công ty Long Quân chuyên diệt dơi Đồng Hới - Quảng Bình muốn chia sẻ đến bạn. Chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ đuổi dơi ra khỏi nhà nhanh chóng và hiệu quả. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ 0965.105.333 để được giải đáp nhanh chóng và rõ ràng nhất! Chúng tôi vô cùng hân hạnh vì được phục vụ quý khách.

>>> Xem thêm: Tại sao loài dơi lại truyền nhiều bệnh nguy hiểm cho con người?

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );