05 cách phòng bệnh sốt xuất huyết, bảo vệ bạn và gia đình

Thứ hai - 22/08/2022 02:50
Phòng bệnh sốt xuất huyết là cần thiết khi mà mùa mưa đang đến gần nhưng hiện nay vẫn chưa có vacxin hoặc thuốc đặc trị. Vậy cách phòng bệnh sốt xuất huyết như thế nào? Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của diệt muỗi Vinh nhé!
05 cách phòng bệnh sốt xuất huyết, bảo vệ bạn và gia đình
05 cách phòng bệnh sốt xuất huyết, bảo vệ bạn và gia đình

Dưới đây là 05 cách phòng bệnh sốt xuất huyết hiệu quả, bạn có thể tham khảo

1. Sử dụng màn chống muỗi để phòng bệnh sốt xuất huyết

Phương pháp đơn giản nhưng cũng mang lại hiệu quả phòng bệnh sốt xuất huyết là ngủ màn. Cho đến nay thì phương pháp này vẫn còn nguyên tác dụng. Bạn cần lựa chọn các loại màn mỏng, nhẹ và có kiểu đan dày để muỗi không thể tiếp cận vào buổi tối.

màn xua muỗi
Sử dụng màn chống muỗi để phòng bệnh sốt xuất huyết

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc để mua màn có tẩm thuốc diệt muỗi permethrin nồng độ thấp để được bảo vệ tốt nhất. 

2. Trồng cây xua đuổi muỗi để phòng bệnh sốt xuất huyết

Đây là phương pháp tự nhiên khá đơn giản nhưng có thể xua đuổi muỗi ra khỏi nhà. Bạn có thể trồng một số cây như cây đinh hương, hoa oải hương, ngũ bì gia,... đây là những loại cây có đặc tính ngăn ngừa không cho muỗi sinh sản và cũng làm để trang trí nhà cửa, tạo hương thơm dịu nhẹ cho ngôi nhà của bạn.

cây đuổi muỗi
Trồng cây xua đuổi muỗi để phòng bệnh sốt xuất huyết

Nếu bạn cảm thấy cây hoa tươi không phù hợp, có thể chuyển sang dùng hoa khô, bỏ vào các túi thơm, treo gần cửa, những nơi ẩm thấp ruồi, muỗi hay tập trung để hạn chế muỗi xâm nhập và đề phòng bệnh sốt xuất huyết.

3. Sử dụng điều hòa có tính năng đuổi muỗi để phòng bệnh sốt xuất huyết

Một số dòng máy lạnh, điều hòa hiện nay có tích hợp tính năng đuổi muỗi. Sử dụng sóng siêu âm của điều hòa sẽ giúp đẩy lùi sự tấn công của muỗi, được kiểm chứng hiệu quả trên 80%. Một điểm cộng của loại điều hòa này là an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, kể cả phụ nữ mang thai. 

điều hòa đuổi muỗi
Sử dụng điều hòa có tính năng đuổi muỗi để phòng bệnh sốt xuất huyết

4. Sử dụng đèn bắt muỗi để phòng bệnh sốt xuất huyết

Phương pháp sử dụng điều hòa có tính năng đuổi muỗi sẽ hiệu quả hơn, tuy nhiên nếu bạn không đủ điều kiện trang bị điều hòa thì bạn có thể cân nhắc để mua một chiếc đèn bắt muỗi đặt tại nơi mà bạn thường xuyên sinh hoạt (như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,...).

đèn bắt muỗi
Sử dụng đèn bắt muỗi để phòng bệnh sốt xuất huyết

Đèn bắt muỗi có kích thước vừa phải, tiện lợi đặt trong không gian nhỏ. Đèn sẽ tạo tia sáng UVA phát ra hơi nóng giống hơi người để dẫn dụ muỗi, rồi dùng quạt hút vào trong và giật chết chúng bằng lưới điện.

5. Sử dụng dịch vụ diệt muỗi của Diệt muỗi Vinh

Với 4 phương pháp trên bạn chỉ có thể đuổi muỗi tạm thời mà không đem lại hiệu quả diệt muỗi 100%. Để diệt muỗi tận gốc, phòng bệnh sốt xuất huyết thì bạn cần tìm đến một dịch vụ diệt muỗi tốt và uy tín hơn. 

Diệt muỗi Vinh hiện đang là một đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng trên khắp tỉnh Nghệ An và một số tỉnh thành trên cả nước.
 

diệt mối long quân
Sử dụng dịch vụ diệt muỗi của Diệt muỗi Vinh

Đến với diệt muỗi Vinh, khách hàng sẽ có thể yên tâm về dịch vụ diệt muỗi bởi những lý do sau:

  • Áp dụng quy trình theo đúng chuẩn ISO nhưng với mức giá rẻ, phù hợp cho tất cả đối tượng khách hàng.
  • Diệt muỗi Vinh cung cấp rất nhiều dịch vụ diệt muỗi như: phun thuốc diệt muỗi cho Công ty, văn phòng, bệnh viện, trường học, tòa nhà văn phòng, chung cư cao, hộ gia đình. 
  • Diệt muỗi Vinh cam kết sử dụng phương pháp diệt muỗi bằng sinh học, ít gây hại cho môi trường và con người. Luôn đảm bảo sức khỏe và môi trường sống của khách hàng.
Trên đây là 05 phương pháp diệt muỗi phòng bệnh sốt xuất huyết mà bạn có thể tham khảo. Để sử dụng dịch vụ diệt muỗi Vinh của Công ty diệt muỗi Long Quân bạn có thể liên hệ đến:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );