Bạn đã biết về chiêu diệt mối bằng bẫy sinh học?

Thứ hai - 14/03/2022 05:42
Bằng bẫy sinh học hiện nay được xem là phương pháp an toàn và hiệu quả để tiêu diệt các loài côn trùng khác nhau, đặc biệt là mối. Tuy nhiên vẫn còn một số người tiêu dùng đang băn khoăn không biết có nên áp dụng theo phương pháp này không? Nó có những điểm lợi gì? Cách sử dụng bẫy sinh học diệt mối như thế nào? hãy cùng công ty diệt mối tại Vinh - Nghệ An giải đáp qua bài viết dưới đây!
Bạn đã biết về chiêu diệt mối bằng bẫy sinh học?
Bạn đã biết về chiêu diệt mối bằng bẫy sinh học?

Bẫy sinh học diệt mối là gì?

Bẫy sinh học diệt mối là những trạm nhử mồi được làm từ vật liệu nhựa hoặc bìa carton. Loại bẫy này thường sẽ được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật, hộp vuông hoặc hộp trụ tròn theo tùy nguyên vật liệu sản xuất.

Thông thường, chiếc bẫy sinh học này sẽ được đặt vào mồi dẫn dụ côn trùng là các thanh gỗ dài. Sau quá trình mối đi kiếm ăn, lũ côn trùng sẽ bị mồi nhử thu hút và tìm đến ăn mồi.

Phương pháp diệt mối này được truyền tai nhau từ lâu đời vì khá hữu hiệu. Tuy nhiên với những người dùng khó tính họ vẫn còn hoài nghi về kết quả có được.

Diệt mối bằng bẫy sinh học có an toàn không?

Công ty diệt mối tại Vinh - Nghệ An khẳng định, đây là phương pháp diệt mối cực kỳ đơn giản, an toàn cho cả người sử dụng và các loài vật nuôi trong gia đình. 

Thành phần của hộp nhử mối đa phần các vật liệu dễ kiếm và mối rất thích ăn như gỗ thông, gỗ trám, bồ đề,... dày khoảng 1 cm. Những thanh gỗ này đã được ướp chất nhử mồi nhưng có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên không gây độc hại cho con người và vật nuôi.

Cách sử dụng bẫy sinh học diệt mối đúng cách để thu hút nhiều mối

Để có thể thu về một số lượng lớn mối khi đặt bẫy sinh học, người sử dụng cần quan tâm đến các vấn đề được Công ty diệt mối tại Vinh - Nghệ An chia sẻ dưới đây!

hộp nhữ mối
Bẫy sinh học diệt mối

Thành phần quan trọng của bẫy sinh học diệt mối

Bẫy sinh học diệt mối có thành phần chính là các thanh gỗ có vị ngọt, mùi thơm như gỗ thông, gỗ trám hoặc những loại gỗ mềm. Ngoài ra để thu hút mối, các thanh gỗ cần được tẩm với dung dịch đường hoặc bã mía.

Vị trí đặt bẫy sinh học diệt mối

Cần lưu ý rằng, trước khi ta muốn đặt bẫy, cần nhúng chúng vào nước để tạo độ ẩm. Bởi lẽ mối thường rất thích những môi trường có độ ẩm cao.

Chúng ta có thể đặt bẫy sinh học diệt mối ở những nơi mối thường đi qua hoặc những vị trí thường thấy mối xuất hiện. Chú ý những đường hầm đất vì đây là các lối đi của mối đất.

Nếu khu vực mối thường đi qua là ở trên cao thì chúng ta có thể cố định hộp bằng đinh hoặc dây thép. Lưu ý trong quá trình đặt bẫy thì chúng ta không được động vào hay xê dịch bẫy để thu được lượng mối lớn nhất, bởi lẽ mối rất nhạy cảm, khi cảm nhận được tác động từ bên ngoài thì chúng sẽ lập tức rời đi. 

Cách mở bẫy sinh học và phun thuốc diệt mối đúng cách

Sau khi quá trình nhử mối đã hoàn tất, ta sẽ sử dụng dụng cụ mở hộp mối và đưa các mồi nhử là mảnh gỗ và mối vào một chậu đất khô. Sau đó chúng ta sẽ tiến hành phun thuốc diệt mối sinh học lên đều các cá thể mối.

Lưu ý: Cần phun thuốc đều tay và lượng thuốc vừa đủ. Phun quá ít sẽ không ảnh hưởng mối, phun nhiều sẽ làm mối sặc thuốc và chết tại chỗ. Phải phun đủ để mối nhiễm bệnh và có thể quay về lây truyền bệnh sang những con mối khác trong tổ.

Phương pháp diệt mối sinh học hiệu quả 100%

Phương pháp diệt mối bằng bẫy sinh học mặc dù đem lại hiệu quả khá tốt, tuy nhiên để tiêu diệt được mối tận gốc thì bạn phải sử dụng phương pháp tối ưu hơn. Hiện tại, Công ty diệt mối tại Vinh - Nghệ An đang cung cấp một phương pháp diệt mối sinh học cực kỳ hiệu quả, giúp loại bỏ mối tận gốc 100%. Cụ thể, chúng tôi sẽ sử dụng loại máy dò mối Termatrac T3i để khảo sát hiện trạng và tiến hành lập phương án, dự toán thi công phòng chống mối. Quy trình diệt mối của Công ty diệt mối tại Vinh - Nghệ An được thực hiện như sau:

diệt mối long quân
Công ty diệt mối tại Vinh - Nghệ An

Bước 1: Tư vấn Dịch vụ Diệt Mối

Bước 2: Khảo sát hiện trạng 

  • Khảo sát hiện trạng mối tận nơi, tại các công trình bị mối xông và phá hoại

  • Căn cứ theo vị trí, đặc điểm công trình, tình trạng hiện tại để lập phương án và dự toán thi công phòng chống mối một cách khoa học và hiệu quả nhất

Bước 3: Lập phương án

  • Phương án Diệt mối Tận gốc

    • Lập phương án chi tiết:

      • Số lượng mồi nhử

      • Vị trí nhử mối

      • Dự kiến thời gian thi công

  •  Báo giá dịch vụ diệt mối cho khách hàng

Bước 4: Ký Hợp Đồng dịch vụ diệt mối

Bước 5: Thi công diệt mối

Bước 6: Nghiệm thu - Thanh lý hợp đồng dịch vụ diệt mối

Trên đây là những chia sẻ của Công ty diệt mối tại Vinh - Nghệ An về bẫy sinh học diệt mối. Trong quá trình tìm hiểu, nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

>>> Xem thêm: Lưu ý cần biết để tìm được công ty diệt mối tận gốc uy tín tại Vinh - Nghệ An

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );