Sử dụng ngay dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình chỉ có tại công ty Long Quân

Thứ tư - 20/04/2022 20:55
Nhà ở và các công trình công nghiệp là môi trường hấp dẫn cho các loài mối sinh sôi nảy nở. Chính vì vậy việc tìm đến các đơn vị diệt mối để xây dựng một kế hoạch tấn công nhằm tiêu diệt mối hiện tại và ngăn chặn chúng trong tương lai là việc làm cần thiết và cấp bách. Nếu chưa tìm được đơn vị diệt mối, bạn có thể sử dụng ngay dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình tại công ty Long Quân.
Sử dụng ngay dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình chỉ có tại công ty Long Quân
Sử dụng ngay dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình chỉ có tại công ty Long Quân

Tại sao nên sử dụng dịch vụ diệt mối của công ty Long Quân?

Mặc dù loài mối có kích thước khá nhỏ nhưng sức tàn phá lại vô cùng có hại, một khi chúng đã xâm nhập vào được nhà bạn thì chúng sẽ ăn hết các vật liệu bằng gỗ và ăn cả các món đồ nội thất bằng gỗ trong nhà bạn. Như vậy sẽ làm hỏng cấu trúc của ngôi nhà. 

Dấu hiệu nhận biết loài mối đang tấn công nhà bạn là sự xuất hiện của những ống bùn ở trên tường và các góc cạnh của ngôi nhà. Bạn có thể xác minh điều này bằng cách gõ vào các bức tường hoặc những nơi có xuất hiện ống bùn. 

Để giải quyết triệt để mối nguy hiểm này, bạn có thể tự mua thuốc diệt mối và thực hiện, tuy nhiên cách làm này khó đem lại hiệu quả cao bởi lẽ bạn phải đảm bảo đúng kỹ thuật và liệu lượng thì mới đem lại hiệu quả, và ngược lại đôi khi sẽ phản ứng ngược trở lại rất khó kiểm soát. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm đến các dịch vụ diệt mối tại nhà để giảm thiểu được những tác hại do loài côn trùng này gây nên. Một trong những đơn vị diệt mối uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất trên thị trường mà bạn có thể sử dụng là dịch vụ diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình của Công ty Cổ phần UDCN Phòng chống Ẩn họa Long Quân. 

Quy trình diệt mối của công ty Long Quân

Dịch vụ diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình hiện đang cung cấp các giải pháp diệt mối an toàn và hiệu quả. Trong số đó phải kể đến là phương pháp diệt mối sinh học, giúp loại bỏ mối tận gốc 100%. 

diệt mối
Quy trình diệt mối tại Công ty Long Quân

Với phương pháp này, chúng tôi sẽ sử dụng loại máy dò mối Termatrac T3i chuyên dụng để khảo sát hiện trạng và tiến hành lập phương án, dự toán thi công phòng chống mối. Quy trình diệt mối của dịch vụ diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình được thực hiện như sau:

Bước 1: Tư vấn Dịch vụ Diệt Mối

Bước 2: Khảo sát hiện trạng 

  • Khảo sát hiện trạng mối tận nơi, tại các công trình bị mối xông và phá hoại

  • Căn cứ theo vị trí, đặc điểm công trình, tình trạng hiện tại để lập phương án và dự toán thi công phòng chống mối một cách khoa học và hiệu quả nhất

Bước 3: Lập phương án

  • Phương án Diệt mối Tận gốc

    • Lập phương án chi tiết:

    • Số lượng mồi nhử

    • Vị trí nhử mối

    • Dự kiến thời gian thi công

  •  Báo giá dịch vụ diệt mối cho khách hàng

Bước 4: Ký Hợp Đồng dịch vụ diệt mối

Bước 5: Thi công diệt mối

Bước 6: Nghiệm thu - Thanh lý hợp đồng dịch vụ diệt mối

diệt mối LQ
Dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình

Ngoài cung cấp dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình, công ty Long Quân còn cung cấp các dịch vụ khác tại Vinh - Nghệ An, Đông Hà - Quảng Trị như:

Giá dịch vụ diệt mối của công ty Long Quân

Nếu nói về một con số chính xác về chi phí cho việc xử lý mối sẽ tốn bao nhiêu tiền thì chúng tôi không thể trả lời được. Bởi lẽ các chi phí này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như mức độ nghiêm trọng và kích thước của tài sản bị phá hoại. Tuy nhiên, dịch vụ diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình cam kết sẽ mang lại cho bạn chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất.

Nếu bạn cảm thấy rằng mối đã bắt đầu xâm chiếm ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để thiết lập kiểm tra. Điều này sẽ giúp chúng tôi có được những khảo sát sơ bộ để tìm ra các bước tiếp theo tối ưu và tìm ra chi phí xử lý mối. 

Nếu có những thắc mắc về dịch vụ diệt mối, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0965.105.333 để được tư vấn, giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất!

>>> Xem thêm: Ưu điểm vượt trội và nhược điểm của thuốc diệt mối sinh học

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );