Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc

Thứ sáu - 15/06/2018 22:41
Bạn đã cách diệt mối tận gốc cho gia đình của mình. Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của công ty diệt mối tại Quảng Trị về hướng dẫn cách diệt mối hiệu quả, an toàn cho gia đình mình
Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc
Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc

Mối là một trong những loài côn trùng có kích thức nhỏ, nhưng khả năng gây bệnh của nó đặc biệt nghiêm trọng, dẫn đến những thiệt hại cho tài sản gia đình, đặc biệt những đồ vật được làm từ gỗ, đây được xem là nguồn thức ăn yêu thích nhất của mối. Do đó, bạn cần đặc biệt lưu ý, khi phát hiện ra mối cần loại bỏ ngay. Sau đây là những hướng dẫn về cách diệt mối tận gốc mà công ty diệt mối tại Quảng Trị muốn gửi đến bạn. Hãy cùng theo dõi để biết được những cách diệt mối đó là gì nhé.

Cách diệt mối tận bằng dầu hỏa và nước thơm chế sơn

Cách diệt mối tận bằng dầu hỏa và nước thơm chế sơn
Cách diệt mối tận bằng dầu hỏa và nước thơm chế sơn
 
  • Chọn buổi trời nắng, dùng bàn chải bằng xơ tre hay vải khô tẩm dầu đốt, bôi đều khắp đồ mộc. Dầu hỏa sẽ thấm vào mọt khiến chúng chết vì không thể hô hấp được. Sau khi miết dầu hỏa nên phủ một lớp nilon lên bề mặt. Cách này vừa giúp tránh mùi dầu bay ra ngoài gây khó chịu, vừa giúp dầu thẩm thấu vào bên trong gỗ. Phơi khoảng 2 giờ lại tiếp tục bôi thêm lần nữa. Phơi tiếp vài tiếng, sau cùng dùng nước xà phòng lau sạch.
  • Với đồ gia dụng bằng tre đã bị mối mọt tấn công, có thể dùng loại nước thơm chế sơn, nước ammoniac hoặc andehit fomic để diệt chúng. Nếu lỗ khoét quá nhỏ, có thể dùng kim tiêm hoặc lọ xịt để xịt thuốc vào bên trong. Thường phải xịt 2-3 lần mới diệt được tận gốc. Sau khi đã xử lý hết mối mọt, dùng sơn quang dầu đánh đều khắp lượt, có thể quét thêm sơn lên nữa.

Diệt mối mọt đơn giản hiệu quả bằng nước

Diệt mối mọt đơn giản hiệu quả bằng nước
Diệt mối mọt đơn giản hiệu quả bằng nước
 

Đối với những chiếc giường mà nhiều người than phiền rằng không thể ngủ được vì mọt, có thể tháo các giát giường ngâm vào nước trong vòng 1 2 ngày, sau đó vớt lên. Đảm bảo sẽ có giấc ngủ ngon mà không lo mọt kêu.

Cách diệt mối tận gốc đơn giản bằng ớt tươi

Bạn có thể băm ớt ra và để vào một cái bát nhỏ và để gần những nơi có mối mọt hay xuất hiện. Như vậy bạn sẽ tránh được mối mọt xuất hiện ở những nơi mà bạn không mong muốn.

Cách diệt mối tận gốc đơn giản bằng dầu cù là

Dùng dầu cù là hay còn gọi là dầu cao dạng sệt bịt kín các lỗ lại, đó là cách trị mối mọt đơn giản mang lại hiệu quả chỉ dùng để trị mọt mới tấn công với hiện tượng mọt không quá phức tạp trên các loại gỗ ép.

Để ngăn hiện tượng mối mọt, cần chú ý ngay từ khi chọn nguyên liệu để đóng đồ. Những loại gỗ mềm xốp, hút ẩm tốt và giàu tính kiềm như bạch dương, liễu, dâu, ngô đồng đều rất dễ bị mối, mọt tấn công. Do đó, phải xử lý gỗ trước khi chọn để đóng đồ, đảm bảo gỗ phải khô.
 

Cách diệt mối tận gốc đơn giản bằng dầu cù là
Cách diệt mối tận gốc đơn giản bằng dầu cù là

Trước khi sử dụng, mua về một chút nụ đinh hương từ các tiệm thuốc bắc, cắm lên một trái cam tươi rồi cho lên kệ sách hoặc tủ quần áo từ 2-3 ngày, cam sẽ hỏng, quyện vào vị của nụ đinh hương làm mối không thể sinh sản được. Đây sẽ là cách diệt mối mọt đơn giản hiệu quả nhất đối với đồ gỗ.

Cách diệt mối tận gốc cho gỗ bằng thuốc diệt mối mọt chuyên dụng PMC90 kết hợp phương pháp lây nhiễm theo công nghệ sinh học (Không áp dụng diệt mọt) gồm 3 bước:

  • Bước 1: Tại những nơi có mối xuất hiện phá hoại, đặt các hộp nhử bên trong là gỗ có chất dẫn dụ để thu hút mối vào hộp mồi, thời gian nhử từ 08-12 ngày.
  • Bước 2: Sau đó phun thuốc PMC90 dạng bột vào lượng mối trong hộp, với loại thuốc đặc trị này không làm mối chết ngay tại chỗ mà khiến chúng bị dính thuốc mang về tổ làm lây nhiễm toàn bộ tổ và diệt tận gốc các tổ mối.
  • Bước 3: khoảng 4 ngày sau khi phun thuốc, ta tiến hành thu dọn, vệ sinh hộp nhử mối và kiểm tra kết quả.

Trên đây là những cách diệt mối tận gốc mà công ty diệt mối tại Quảng Trị muốn gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất dành cho chính gia đình mình, chúc bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Tại sao mối xuất hiện trong nhà bạn?

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );