Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Cách diệt mối cho tường nhà bạn

Thứ hai - 04/06/2018 03:44
Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Cách diệt mối cho tường nhà bạn đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu để biết được cách diệt mối đó là gì nhé?
Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Cách diệt mối cho tường nhà bạn
Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Cách diệt mối cho tường nhà bạn

Tưởng chừng như dễ nhưng làm thế nào để có được cách diệt mối cho tường nhà là điều không hề dễ dãng dối với quá trình diệt mối. Đây là một trong những yếu tố khó xử lý nhất khi các gia đình gặp trường hợp mối tấn công và phá hủy tường nhà mình. Vậy phải làm thế nào để có cách diệt mối hiệu quả cho tường nhà bạn. Hãy cùng công ty diệt mối tại Quảng Bình tìm hiểu về cách diệt mối sau đây của chúng tôi nhé.

Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Tại sao phải diệt mối cho tường nhà bạn?

  • Hạn chế sự xâm nhập của mối vào gia đình bạn, hạn chế tình trạng mối phá hủy tường nhà và làm cho tường nhà bạn hư hỏng nặng
  • Ngăn ngừa mối phá hoại tài sản làm bằng gỗ và các vật dụng được chế biến từ xenluloze
  • Giúp bạn tiết kiệm cho phí trong quá trình diệt mối và hạn chế những hư hỏng có thể xảy ra sau này, bảo vệ gia đình bạn tránh được những rủi ro xảy ra

Phương pháp diệt mối tường nhà bạn

Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Phương pháp diệt mối tường nhà bạn
Phương pháp diệt mối tường nhà bạn
 

Mối là loài côn trùng không gây bệnh đối với con người nhưng có khả năng tàn phá tài sản gia đình một cách nghiêm trọng. Những loại mối quen thuộc và thường thấy như mối gỗ thì còn dễ phát hiện nhưng với những loài mối chuyên đi đục khoét tường nhà, công trình thì rất khó để giải quyết chúng một cách nhanh gọn mà cần đến những phương pháp riêng những cách giải quyết hiệu quả mới đem lại một cách diệt mối tường hoàn hảo cho mọi gia đình.

Cách phát hiện mối tường nhà

Mối lẩn trong tường nhà là một trong những nguyên nhân phá hoại tài sản gia đình bạn một cách nghiêm trọng, nếu phát hiện mối trong nhà của mình bạn nên tiến hành những cách diệt mối theo một quy trình nhất định, đồng thời phải biết cách phát hiện mối bằng cách tìm kiếm và xem xét mặt ngoài tường gạch và tường gỗ, nếu thấy đường mui và các vết đất bịt kín, các vết nứt nẻ trên đó thì chắc chắn có tổ mối bên trong. Dùng búa gõ vào tường nếu có các âm thanh bục bục như gõ mõ là biểu hiện bên trong bị rỗng, với trường hợp này thì cần nhờ các chuyên gia kiểm tra kỹ hơn để phát hiện được mối để đưa ra những cách diệt mối hiệu quả nhất cho chính gia đình mình.

Quy trình diệt mối cho tường nhà bạn

Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Quy trình diệt mối cho tường nhà bạn
Quy trình diệt mối cho tường nhà bạn
 

+ Bước 1: Đặt mồi nhử:

Cậy nơi có mối lên, làm ướt hộp mồi nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối, trường hợp đường đi của mối giữa đường thì phải làm giá treo để cố định hộp. Số lượng hộp nhử mối tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích cần diệt mối. Mối đường mối ăn có thể đặt 2 - 3 hộp hoặc nhiều hơn.

+ Bước 2: Phun thuốc dạng bột:

Sau khi đặt mồi nhử từ 10-15 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mồi, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô, sau đó dùng thuốc diệt mối tận gốc PMC90 dạng bột bơm đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu, 1 - 2 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

+ Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch:

Sử dụng hóa chất chuyên dùng dạng dung dịch (Agenda, Mythic, Mapsedan, Lenfos) phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Trên đây là những cách diệt mối hiệu quả mà công ty diệt mối tại Quảng Bình muốn gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình diệt mối cho gia đình mình.

>>>XEM THÊM: 
Địa chỉ bán thuốc diệt mối tại Vinh, Nghệ An uy tín

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );