Làm sao để ngăn chặn mối tấn công hệ thống đường ống kỹ thuật?

Thứ sáu - 27/10/2023 19:03
Hệ thống đường ống kỹ thuật và đường ống xuyên sàn có thể trở thành điểm dễ dàng cho sự xâm nhập vào công trình nếu chúng không được bảo vệ cẩn thận. Để ngăn chặn mối xâm nhập qua những vị trí này, đai kẹp của hệ thống kiểm soát mối Termimesh đã được thiết kế để đảm bảo rằng lưới Termimesh được giữ chặt với các hệ thống đường ống kỹ thuật, giúp bảo vệ hiệu quả cho công trình.
Làm sao để ngăn chặn mối tấn công hệ thống đường ống kỹ thuật?

Mối là một loài có khả năng gây hại cho các công trình xây dựng. Mối không gây hại cho con người hoặc vật nuôi, nhưng nếu không kiểm soát kịp thời, chúng có thể gây ra thiệt hại nặng nề. Chúng phá hủy cấu trúc gỗ và nội thất gỗ trong nhà, gây thiệt hại có thể lên đến hàng trăm nghìn đô la và điều tồi tệ nhất là tất cả thiệt hại do mối gây ra không được bảo hiểm. Để bảo vệ ngôi nhà khỏi mối, quan trọng nhất là phải thực hiện kiểm soát từ giai đoạn xây dựng và duy trì nó trong thời gian dài sau khi bạn đã dọn đến ở.

1. Cần lựa chọn hệ thống kiểm soát mối phù hợp

Trước khi quyết định lựa chọn giải pháp kiểm soát mối phù hợp, bạn cần phải có kiến thức cơ bản về loài mối, điều này đặc biệt quan trọng trong công tác phòng chống mối. Mối là một loài côn trùng phổ biến tại Việt Nam, tồn tại cả trên mặt đất và bên trong lòng đất. Chúng thường sống dưới lòng đất và tìm cách xâm nhập vào các công trình qua các vị trí không được bảo vệ, chẳng hạn như những vết nứt trên tường hoặc xung quanh các đường ống. 

moi tan cong duong ong ky thuat (1)
Mối luôn là hiểm họa cho các công trình xây dựng

Có 3 phương pháp chính để kiểm soát mối:

  • Rào cản vật lý: Rào cản vật lý chống mối thường được lắp đặt trong giai đoạn xây dựng công trình. Chúng bao quanh bề mặt tường của ngôi nhà cũng như xung quanh hệ thống đường ống nước và điện. Rào cản vật lý này được thiết kế để ngăn chặn mối tiếp cận từ dưới đất và không để chúng xâm nhập vào nhà.
  • Rào cản hóa học: Rào cản hóa học chống mối là một phương pháp sử dụng hóa chất để diệt mối, thường bằng cách phun chất diệt mối dưới nền móng hoặc xung quanh bề mặt bên ngoài của ngôi nhà. Tuy nhiên, rào cản hóa học chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn, và cần phải tái áp dụng sau một khoảng thời gian nhất định do hiệu suất của các hóa chất bị mất đi theo thời gian.

  • Khung lưới chống mối: Khung lưới chống mối cho mái nhà và tường thường được làm từ lưới thép và khung gỗ đã qua xử lý. Chúng ngăn mối gây hại cho công trình xây dựng. Tuy nhiên, quan trọng là bạn cần áp dụng các phương pháp phòng chống mối khác cho nội thất trong nhà, như sàn nhà, khung cửa sổ, thậm chí cả tủ bếp và phòng tắm.

2. Termimesh - Giải pháp phòng chống mối hiệu quả

Khi xây dựng một ngôi nhà mới, việc nghiên cứu kỹ lưỡng mọi khía cạnh vô cùng quan trọng. Thậm chí, những tư vấn từ kiến trúc sư cũng không phải luôn luôn là giải pháp tốt nhất và phòng chống mối cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Dù có nhiều hệ thống kiểm soát mối trên thị trường, tuy nhiên hầu hết các biện pháp này đều gần như tương tự nhau. Termimesh mang đến một giải pháp phòng chống mối độc đáo và hiệu quả, vượt trội so với các phương pháp khác.

2.1. Termimesh là gì?

Termimesh là một rào cản vật lý bằng thép không gỉ được sử dụng để bảo vệ ngôi nhà và các công trình xây dựng mới. Hệ thống này được cài đặt một lần trong quá trình xây dựng và ngăn mối xâm nhập vào các điểm trống. Termimesh được chế tạo từ thép không gỉ siêu bền TMA725, với các mắt lưới cực kỳ nhỏ để ngăn mối tiếp cận và độ cứng cao để chúng không thể phá hủy. Không có hóa chất độc hại nào trong Termimesh, nên phương pháo này hoàn toàn an toàn cho gia đình, thú cưng và môi trường sống của bạn.

moi tan cong duong ong ky thuat (2)
Công nghệ chống mối Termimesh sử dụng hệ thống lưới thép không gỉ

Termimesh đã được các nhà thầu và kiến trúc sư hàng đầu sử dụng trong hơn hai thập kỷ qua. Đặc biệt, phương pháp này đi kèm chế độ bảo hiểm 10 năm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

2.2. Duy trì và bảo trì

Duy trì và bảo trì là một phần quan trọng của việc kiểm soát mối. Hầu hết các phương pháp phòng mối sử dụng hóa chất đều đòi hỏi phải kiểm tra hàng năm và phun thuốc định kỳ, điều này có thể sẽ rất tốn kém. 

Chế độ bảo hành độc quyền 10 năm của Termimesh bao gồm việc kiểm tra miễn phí trong 10 năm đầu. Bạn cũng có thể mở rộng thành gói bảo hiểm định kỳ hàng năm tại cơ sở. 

2.3. Làm thế nào để ngăn mối xâm nhập vào ngôi nhà của bạn?

Để đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn không bị tấn công bởi mối, Termimesh có hệ thống kiểm tra định kỳ bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã qua đào tạo. Điều này đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ toàn diện.

moi tan cong duong ong ky thuat (2)
Phòng chống mối đem đến sự an tâm cho ngôi nhà của bạn

Để ngăn mối xâm nhập, hãy tìm cách khắc phục sửa chữa các khe nứt hoặc rò rỉ, tránh trữ gỗ hoặc các vật liệu khác trong nhà, tạo khoảng cách giữa tường và các đồ vật. Mối sống dưới lòng đất và xây dựng các ống bùn để di chuyển và vận chuyển thức ăn, vì vậy việc tạo khoảng trống này sẽ làm khó khăn cho chúng xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Để biết thêm chi tiết về Termimesh và cách chúng tôi sử dụng công nghệ phòng mối bằng lưới thép không gỉ trong các công trình xây dựng, hãy liên hệ với Công ty diệt mối Long Quân ngay hôm nay qua số điện thoại: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080.

=============================

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Email: longquan@gmail.com 

Website: https://dietmoilq.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dietmoilongquan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );