TOP 6 sản phẩm diệt mối chính hãng, đảm bảo chất lượng

Thứ bảy - 14/10/2023 09:25
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn TOP 6 sản phẩm diệt mối chính hãng, đảm bảo chất lượng. Hãy cùng theo dõi
TOP 6 sản phẩm diệt mối chính hãng, đảm bảo chất lượng

1. Wazary®10SC - Thuốc trừ mối chuyên dụng đến từ Nhật Bản

Wazary 10SC của Sumitomo Nhật Bản, là một sản phẩm chuyên nghiệp được thiết kế để đối phó với mối trong lĩnh vực xây dựng. Sản phẩm này hoạt động bằng cách loại bỏ mối từ gốc, sử dụng cơ chế đánh đuổi và mang lại một mùi nhẹ nhàng và dễ chịu. Hóa chất trong Wazary 10SC đã được chấp nhận cho việc sử dụng gần các nguồn nước bởi cơ quan Môi trường Quốc gia Singapore (NEA).

Wazary 10SC là một loại thuốc diệt mối có nước đậm đặc, giảm thiểu các tác động có hại so với các hóa chất chống mối có gốc dầu (EC). Nó chứa hoạt chất Fenvalerate ở nồng độ 10%, một loại Pyrethroid tổng hợp mạnh mẽ trong công việc tiêu diệt côn trùng sống trong đất như mối.

Sử dụng Wazary 10SC trong công việc bảo vệ ngôi nhà của bạn có thể thiết lập một hàng rào bảo vệ bên dưới cấu trúc công trình để giải quyết vấn đề mối mọt. Sản phẩm thuốc diệt mối từ Nhật Bản này có thể được pha chế với nước và phun vào đất, tạo ra nên một biện pháp tiêu diệt mối hiệu quả.

Thuoc diet moi Wazary 10SC 600x537
Wazary®10SC - Thuốc trừ mối chuyên dụng đến từ Nhật Bản

Thành phần chính của hoạt chất trong Wazary 10SC có giá trị KoC cao (khả năng liên kết với đất) lên đến 630.597, có khả năng hấp thụ nước tốt với các chất hữu cơ trong đất. Điều này nâng cao hiệu quả và kéo dài thời gian tồn tại của hàng rào phòng trừ mối.

Wazary 10SC được đề xuất sử dụng bởi nhiều công ty phòng trừ mối mọt tại Việt Nam và được ủy quyền bởi các đại kiểm soát Kiểm soát dịch hại trên toàn thế giới. 

Thành phần chính của Wazary 10SC, thuốc diệt mối, là hoạt chất Fenvalerate, một pyrethroid tổng hợp có nguồn gốc từ cây cúc tự nhiên. Fenvalate có khả năng tiêu diệt virus mạnh và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Wazary 10SC thuộc loại thuốc chống mối hiệu quả, mối sẽ cảm nhận ngay khi thuốc di chuyển vào vùng đất đã được xử lý và có thể tiêu diệt ngay nếu tiếp xúc với thuốc ở cường độ cao.

Khi Fenvalerate tiếp tục nằm trong đất hoặc nằm trong nguồn thức ăn của mối, nó xâm nhập vào cơ thể của mối và ức chế hệ thống thần kinh trung ương của côn trùng. Điều này dẫn đến tình trạng tê liệt và tử vong ngay lập tức của mối.

2. Mythic 240SC - Thuốc diệt mối đến từ Đức

Mythic 240SC là một sản phẩm thuốc diệt mối sinh học chứa 24% Chlofenapyr, được chế tạo đặc biệt để sử dụng chuyên nghiệp trong phòng trừ mối cho nhà ở, công trình xây dựng và các tài sản làm từ gỗ.

Mythic 240SC không phải là loại thuốc diệt mối có tác dụng nhanh; thay vào đó, cần một khoảng thời gian dài để loại bỏ hoàn toàn tổ mối. Điều này giúp sản phẩm đến từ Đức có khả năng tiêu diệt cả mối trong đất, từ đó loại bỏ toàn bộ quần thể mối đe dọa trong nhiều năm.

Ngoài ra, Mythic 240SC không tạo ra mùi hôi, không gây nguy hại cho sức khỏe qua tiếp xúc da hoặc hô hấp. Đáng chú ý, sản phẩm này đã được cơ quan Môi trường Quốc gia Singapore (NEA) cấp phép cho việc sử dụng gần nguồn nước.

Thuoc diet moi Mythic 240SC 1 lit mau moi 2023
Mythic 240SC - Thuốc diệt mối đến từ Đức

Mythic 240SC được đánh giá cao bởi các công ty chuyên về phòng trừ mối mọt và các công ty xây dựng, nhờ khả năng tiết kiệm chi phí qua việc phân tán ở tỷ lệ thấp so với các phương pháp truyền tải khác.

Sản phẩm Mythic 240SC bao gồm một chút hợp chất đặc biệt với tác dụng tích cực trong việc kiểm soát chu kỳ sống của mối. Các thành phần hoạt tính đã được điều chỉnh để chống lại các giai đoạn cụ thể trong chu kỳ sống của mối dưới lòng đất, từ đó ngăn chặn sự sinh sản và bảo vệ gỗ trước tổn hại vật lý. Điều này ngăn chặn mối đe dọa gây hại cho các vật liệu gỗ, bao gồm các khối gỗ xây dựng, đồ nội thất, gỗ sử dụng ngoài trời hoặc trong các dự án xây dựng yêu cầu sử dụng gỗ đã qua xử lý.

3. Cislin 2.5 EC - Thuốc diệt mối mọt từ Nhà sản xuất Bayer (Đức)

Cislin 2.5 EC, một sản phẩm của tập đoàn BAYER (Đức), là một loại thuốc diệt mối hiệu quả được sử dụng cho các loại vật liệu gỗ. Cislin 2.5 EC đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc diệt mối và phòng mối cho các loại gỗ, ván ép, và các vật liệu từ mây tre hoặc nứa.

Sản phẩm này được biết đến là một trong những loại thuốc phòng chống mối mọt cho gỗ tốt nhất hiện nay, được sản xuất bởi BAYER với thành phần hoạt chất Deltamethrin dạng nhũ dầu, được trích xuất từ ​​nhóm Pyrethroid, tức là tổng hợp từ tự nhiên các thành phần. Cislin 2.5 EC có khả năng cấu hình sâu các loại gỗ phức hợp.

Ngoài ra, khả năng tồn tại lâu dài của các sản phẩm trong gỗ khiến nó trở thành lựa chọn ưa thích của các công ty sản xuất nội thất và những người làm việc trong lĩnh vực này.

Thuoc Diet Moi Mot CisLin 2 5 Ec
Cislin 2.5 EC - Thuốc diệt mối mọt từ Nhà sản xuất Bayer (Đức)

Cislin 2.5 EC cũng có khả năng diệt mối trong nhà. Các hàng hóa, vật dụng, đồ đạc trong nhà, xưởng, kho hoặc bãi bị xâm phạm bởi mối có thể được xử lý bằng sản phẩm Cislin.

Thuốc Cislin 2.5 EC hoạt động dựa trên nguyên tắc tồn tại lâu trên bề mặt và trong cấu trúc của gỗ để tiêu diệt mối. Nó có khả năng diệt cả mối mọt bên trong bộ phận gỗ.

Đối với mối, Cislin 2.5 EC sẽ truyền bệnh cho những con mối bị ảnh hưởng, từ đó mối sẽ truyền bệnh cho các cá thể khác trong tổ, tạo ra hiệu ứng tử vong hàng loạt.

4. Premise 200SC - Thuốc diệt mối, bảo vệ công trình trường tồn

Premise 200SC là một loại thuốc diệt mối tận gốc được sử dụng để bảo vệ các công trình xây dựng khỏi nguy cơ bị mối tấn công. Sản phẩm này hoạt động theo một cơ chế hệ thống và không chỉ đơn giản là xua đuổi mối, nhờ vào thành phần độc đáo của nó, Premise 200SC giúp duy trì sự an toàn và bảo vệ kiến trúc của tòa nhà trong nhiều năm.

Premise 200SC đem lại khả năng bảo vệ tức thì trước sự xâm chiếm của mối. Các con mối sẽ bị diệt sau khi tiếp xúc hoặc ăn thức ăn trong vùng được xử lý bằng Premise.

Thuốc diệt mối Premise 200SC đã tồn tại trên thị trường tại nhiều quốc gia như Úc, Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản, Philippines và Thái Lan trong hơn 15 năm. Sản phẩm phòng chống mối của hãng Bayer này đã được sử dụng rộng rãi bởi các chuyên gia trên toàn cầu.

premise 200sc vietnam 510x510
Premise 200SC - Thuốc diệt mối, bảo vệ công trình trường tồn

PREMISE 200SC - DIỆT MỐI THEO HIỆU ỨNG ĐÔ MI NÔ

  • Bước 1: Các con mối xâm nhập vào khu vực đã được xử lý bằng hóa chất Premise 200SC.

  • Bước 2: Các con mối tiếp xúc với Premise 200SC thông qua hai phương thức: tiêu thụ hoặc tiếp xúc với vùng đất được xử lý.

  • Bước 3: Các con mối bị nhiễm Premise 200SC trở về tổ và tương tác với những con mối chưa bị nhiễm (mối không thể phát hiện được liệu họ đã bị nhiễm hóa chất trong cơ thể).

  • Bước 4: Các con mối bị nhiễm Premise 200SC lây truyền hóa chất này cho các cá thể khác trong tổ qua tiếp xúc, trao đổi thức ăn và chăm sóc lẫn nhau.

  • Bước 5: Tổ mối sẽ dần dần bị suy giảm, các con mối chưa nhiễm hóa chất thậm chí còn ăn xác của đồng loại, dẫn đến sự tiêu diệt. Mối chúa cũng không tránh khỏi sự tác động của Premise, và mối chúa sẽ bị loại bỏ trong vòng 2 - 20 ngày, tuỳ thuộc vào kích thước tổ. Đây chính là cơ chế diệt mối theo hiệu ứng chuỗi sự lan truyền, giúp diệt sạch tổ mối, và đó chính là điểm mạnh của sản phẩm Premise 200SC.

5. Termize 200SC - Chế phẩm diệt mối thế hệ mới

Termize 200SC là một loại thuốc trừ mối được chuyên dùng cho các công trình xây dựng như nhà xưởng, kho tàng, đê điều, và cả các vật dụng bên trong nhà như bàn, ghế, tủ, giường, và đồ gỗ, cũng như cho cây ăn trái trong vườn và cây công nghiệp.

Termize 200SC đại diện cho thế hệ mới của thuốc trừ mối, mang tính ít độc hơn, thay thế cho các loại thuốc trừ mối thuộc thế hệ cũ bị cấm hoặc hạn chế sử dụng. Không có mùi, và không tạo tác động xua đuổi, điều này khiến mối không thể phát hiện và dễ dàng tiếp xúc với thuốc trong quá trình tìm kiếm thức ăn. Sau khi tiếp xúc với thuốc, mối không chết ngay lập tức, cho phép chúng quay về tổ, và thông qua các hoạt động như tiếp xúc, ăn thức ăn và thậm chí ăn phân lẫn nhau, thuốc sẽ lây truyền trong cả đàn mối và làm cho toàn bộ tổ mối bị tiêu diệt.

30
Termize 200SC - Chế phẩm diệt mối thế hệ mới

Ngoài tác dụng trực tiếp trong việc diệt mối, Termize 200SC còn làm cho mối trở nên suy yếu, tạo điều kiện thuận lợi cho vi sinh vật ký sinh phát triển trên cơ thể mối và trong tổ mối, dẫn đến diệt sạch mối.

Termize 200SC có liều lượng sử dụng rất thấp, chỉ cần từ 1/5 đến 1/20 so với các loại thuốc trước đây. Điều này không chỉ làm giảm chi phí mà còn làm cho việc vận chuyển và bảo quản thuốc trở nên dễ dàng hơn, và vì thuốc không có mùi, nên không gây khó chịu cho người sử dụng.

6. Imi.MOI 250SC - Thuốc trừ mối chuyên dụng dành cho công trình xây dựng

Imi.MOI 250SC là một dạng huyền phù của thuốc diệt mối tận gốc, được thiết kế đặc biệt để bảo vệ các công trình xây dựng khỏi sự xâm nhập của mối đất và mối gỗ, đồng thời bảo vệ tài sản trong một khoảng thời gian kéo dài nhiều năm.

Imi.MOI 250SC là một loại sản phẩm trừ mối có tính hệ thống và tạo tác động chậm. Nó gây ra sự chết từ từ cho mối, cung cấp đủ thời gian cho chúng quay về tổ để lây lan mầm bệnh trước khi hệ thần kinh của chúng bị tàn phá. Đây là cơ chế diệt mối theo hiệu ứng bầy đàn Đô-mi-nô mà hiện nay có trong các sản phẩm diệt mối hiện đại.

1 4029
Imi.MOI 250SC - Thuốc trừ mối chuyên dụng dành cho công trình xây dựng

Imi.Moi 250SC là lựa chọn hoàn toàn an toàn và hiệu quả để diệt mối triệt hạ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này trước hoặc sau quá trình xây dựng để ngăn chặn sự xâm nhập của mối. Sản phẩm không gây mùi, có độc tính thấp, có thời gian tồn lưu lâu dài và đã được nhiều tổ chức diệt mối áp dụng trong các chương trình kiểm soát mối của họ.

Trên đây là TOP 6 sản phẩm diệt mối chính hãng, đảm bảo chất lượng mà bài viết muốn gửi đến bạn. Ngoài ra để diệt mối tận gốc, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ diệt mối Long Quân thông qua hotline 0965.105.333 để được tư vấn tận tình.

>>> XEM THÊM: Cách phòng mối bên ngoài nhà bằng ống

=============================

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Email: longquan@gmail.com 

Website: https://dietmoilq.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dietmoilongquan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );