Công ty diệt mối ở Quảng Trị: Mẹo nhỏ trong cách diệt mối cánh

Thứ năm - 22/03/2018 04:06
Công ty diệt mối ở Quảng Trị - Mối là một trong những loài động vật xuất hiện nhiều nhất vào mùa đông, đặc biệt là thời điểm cuối xuân và đầu mùa hạ, với mối cánh bay thì đây là thời điểm thích hợp để chúng sinh sản và hoạt động, điều này khiến cho nhiều gia đình cảm thấy khó chịu, thậm chí còn bay vào thức ăn và đồ uống rất mất vệ sinh.
Công ty diệt mối ở Quảng Trị: Mẹo nhỏ trong cách diệt mối cánh

Do đó, để tiêu diệt mối cánh một cách hiệu quả bạn nên biết được một số tuyệt chiêu cơ bản sau đây của chúng tôi. Hãy theo dõi để biết được những tuyệt chiêu đó là gì nhé!

Công ty diệt mối ở Quảng Trị sẽ giúp bạn hiểu rõ về mối cánh

Không phải tự nhiên khi sinh ra loài mối này đã có cánh, mà phải trải qua nhiều lần lột xác mới có được hình hài như bây giờ, thông thường trong tổ mối, mối cánh chỉ chiếm 5% quân số. Do đó, đến khi trưởng thành chúng sẽ tự đi kiếm ăn ở những nơi xa.

Đặc biệt vào những ngày mưa giông, nhất là mùa hè, thời điểm mà mối cánh thường bay ra khỏi tổ và tìm những nơi có ánh sáng để bay vào, bởi thời tiết thường xuyên mưa nắng thất thường khiến cho các hang mối bị ngập nước, dẫn đến tình trạng mối xuất hiện ngày càng nhiều tại các gia đình, cánh mối thường rất mỏng nên khi bay vào nhà sẽ làm cho cánh của chúng bị rụng ra khắp nhà. Đối với những gia đình có sử dụng máy hút bụi thì đây là công việc rất dễ dàng những ngược lại, đối với những gia đình sử dụng chổi để dọn dẹp thì đây là một thách thức rất lớn, đòi hỏi sự kiên nhẫn, cũng chính vì điều này mà các bà nội trợ đã và đang tìm đủ mọi cách để loại bỏ và tiêu diêt mối cánh một cách hiệu quả nhất

Phương pháp và cách diệt mối cánh hiệu quả

Công ty diệt mối ở Quảng Trị
Công ty diệt mối ở Quảng Trị

Ngay khi thấy sự xuất hiện của mối cánh, bạn hãy đóng kín tất cả các cánh cửa và bít hêt những lổ thông gió có trong nhà mình, đặc biệt hãy đậy kín thức ăn và nước uống, đừng để cánh mối bay vào thức ăn, hãy cho thức ăn vào hộp hoặc tủ lạnh để giữ được lâu hơn và tiến hàng diệt mối tận gốc.

Phương pháp diệt mối cánh hiệu quả nhất chính là bì nilong và một vài viên gạch hoặc đá, tìm nơi mà mối bay lên rồi lấy bì nilong bịt kín miệng tổ mối để chúng không bay được nữa, sau đó dùng gạch hoặc đá bỏ giữ xung quanh, đâm thủng một lỗ nhỏ rồi cho nước nóng vào như vậy bạn sẽ tiêu diệt mối được hoàn hảo hơn.

Tuy số lượng mối cánh ở mỗi tổ chỉ bằng 5% số mối của cả tổ, những chắc chắn chúng phải tới hàng triệu con vì thế để diệt mối tận gốc, bạn nên đổ nhiều nước nóng vào rồi đợi trong vòng từ 5 – 10p để xem thử mối có bay ra nữ hay không. Nếu không thấy hiện tượng mối bay lên nữa tức là bạn đã thành công.

Trên đây là những cách diệt mối hiệu quả mà công ty diệt mối ở Quảng Trị muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu về loại mối cánh này. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: Diệt mối ở Quảng Trị và ưu điểm của phương pháp lây truyền 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );