Bật mí cách diệt mối tận gốc - Giải pháp bảo vệ cho gia đình

Thứ hai - 26/03/2018 22:20
Ngày nay, làm thế nào để có được cách diệt mối tận gốc đã và đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm, với các công trình xây dựng, nhà ở, văn phòng hay khu công nghiệp thì vấn đề diệt mối đang là mối quan tâm hàng đầu. Bởi mối được xem là loài côn trùng gây hại nhất, có khả năng phá hủy toàn bộ công trình xây dựng, nhà ở,… nếu chúng ta không để mắt tới thì mối sẽ gây nên hậu quả vô cùng nghiêm trọng mà bạn không thể nào lường trước được. Do đó, ngay từ bây giờ việc phòng chống và tiêu diệt mối là điều vô cùng cấp bách mà bạn cần làm
Cách diệt mối tận gốc
Cách diệt mối tận gốc

Ngày nay, làm thế nào để có được cách diệt mối tận gốc đã và đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm, với các công trình xây dựng, nhà ở, văn phòng hay khu công nghiệp thì vấn đề diệt mối đang là mối quan tâm hàng đầu. Bởi mối được xem là loài côn trùng gây hại nhất, có khả năng phá hủy toàn bộ công trình xây dựng, nhà ở,… nếu chúng ta không để mắt tới thì mối sẽ gây nên hậu quả vô cùng nghiêm trọng mà bạn không thể nào lường trước được. Do đó, ngay từ bây giờ việc phòng chống và tiêu diệt mối là điều vô cùng cấp bách mà bạn cần làm. Để hiểu rõ hơn về cách diệt mối tận gốc cho gai đình, hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Bạn có biết cách diệt mối tận gốc cho gia đình?

Nhiều người thường chủ quan trức sự xâm nhập của mối khi thấy sự xuất hiện của chúng trong nhà mình, nhưng khi chúng bắt đầu có hiện tượng phá hoại tài sản thì lại bắt đầu cuống cuồng tìm cách khắc phục, tại sao bạn không phòng ngừa mối ngay từ đầu. Đây là một trong những sai sót rất hay xảy ra, mặc dù mối là một loài côn trùng nhỏ bé những sức tàn phá của chúng là không tưởng, gây hư hại về tài sản kinh tế cho rất nhiều gia đình. Do đó, để tránh và hạn chế những điều đáng tiếc có thể xảy ra, bạn nên có cách diệt mối tận gốc ngay từ ban đầu

Mặc dù hiện đã có rất nhiều phương pháp cũng như cách diệt mối hiệu quả nhưng không phải gia đình nào cũng đang làm đúng cách. Bởi để tiêu diệt được tận gốc loài côn trùng này, chúng ta cần tìm ra vị trí chính xác của tổ mối và tiêu diệt được mối chúa con mối đầu đàn đang đảm nhận chứng năng sinh sản. Thế nhưng, việc diệt mối chúa tận gốc là không dễ dàng chút nào do nó luôn nằm sâu trong tổ và không bao giờ bò ra ngoài. Chính vì thế, chúng ta cần có những phương pháp diệt mối sao cho khoa học và hiệu quả.

Nhận biết khu vực mối ăn và tổ mối

diet moi gia re 6
Cách diệt mối
 

Muốn diệt mối tận gốc bạn phải phân biệt được đâu là tổ mối và đâu là khi vực mố kiếm ăn, để tìm được tổ mối ngoài việc áp dụng những kiến thức cơ bản của mình, bạn cần sử dụng những dụng cụ cần thiết như đèn pin, kính lúp, dao nhọn,… Thường thì mối sẽ làm tổ ở những khu vực ẩm ướt và có nhiều gỗ trong gia đình, hay những nơi tiếp xúc với mặt đất ẩm hoặc gần mặt đất như móng nhà, góc tường nhà hay sàn tầng hầm,…

Mặt khác, mối thường đi kiếm ăn và di chuyển trong thớ gỗ hoặc tạo đường hầm dưới lòng đất. Vì vậy, các bạn chỉ cần sử dụng đèn pin và kính lúp soi vào những khu vực khả nghi, tìm theo dấu vết mối ăn là có thể xác định. Sau đó dùng dao nhọn và tuốc nơ vít chọc thử xem có chính xác hay không.

Làm thế nào để diệt mối một cách tận gốc?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp diệt mối khác nhau mà bạn có thể sử dụng bao gồm phương pháp thủ công, cơ học, hóa học hay sinh học,… Tuy nhiên chỉ có cách diệt mối bằng phương pháp lây nhiễm công nghệ sinh học của công ty TNHH Diệt Mối Long Quân được xem là hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết diệt mối tận gốc 100% và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Chỉ sau khoảng thời gian từ 6 7 ngày từ lúc đặt mồi nhử là mối sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, ở những vị trí ẩn náu sâu hơn chúng cũng không thể sống quá 15 ngày.

Nếu phát hiện ra nhà bạn đang bị mối tấn công thì phải áp dụng ngay phương pháp diệt mối tận gốc trên, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ những vấn đề về mối một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Trên đây là phương pháp diệt mối tận gốc mà công ty diệt mối tại Nghệ An muốn gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình diệt mối. Chúc bạn thành công!
>>>THAM KHẢO: 
Những cách diệt mối hiệu quả cho công trình xây dựng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );