Công ty diệt muỗi tại Quảng Bình: Một số phương pháp phòng tránh muỗi hiệu quả

Thứ sáu - 13/07/2018 02:46
Muỗi là một loại côn trùng nguy hiểm chúng là nguyên nhân gây ra các trường hợp tử vong không đáng có do sốt. Vậy phải làm gì để ngăn ngừa muỗi phát sinh và gây họa, hãy đến với bài viết sau của công ty diệt muỗi tại Quảng Bình để tìm hiểu thêm về vấn đề này.
Công ty diệt muỗi tại Quảng Bình: Một số phương pháp phòng tránh muỗi hiệu quả

Phương pháp phòng tránh muỗi

Từ xa xưa con người đã biết muỗi là một loại côn trùng nguy hiểm nhất trên trái đất (hơn cả hổ, báo, cá mập..), chúng hút máu của người bị bệnh và truyền qua cho người bình thường, kết quả là tạo ra các trường hợp tử vong do bị muỗi cắn dẫn đến sốt. Đây là một căn bệnh hết sức phổ biến ở Việt Nam và thế giới nhưng vẫn chưa có phương pháp nào để điều trị. Vậy chúng ta cần phải làm gì để bảo vệ mình và người thân tránh xa muỗi, tránh xa các bệnh sốt, hãy cùng công ty diệt muỗi tại Quảng Bình tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Nguyên nhân do đâu mà muỗi phát sinh?

Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Nguyên nhân nào khiến muỗi phát sinh nhiều như vậy?

Nguyên nhân nào khiến muỗi phát sinh nhiều như vậy?

Muỗi sinh trưởng và phát triển vào đầu những mùa mưa quanh năm, khi thời tiết và khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Vì vậy mỗi khi đến mùa mưa chúng ta thường dễ bị mắc các bệnh như sốt xuất huyết, sốt vàng da, viêm não,... rất nguy hiểm, một số bệnh chưa có thuốc điều trị gây ra các trường hợp tử vong đáng tiếc cho cả người lớn và trẻ em

2. Cách phòng tránh muỗi như thế nào?

Sau đây công ty diệt muỗi tại Quảng Bình xin giới thiệu cho bạn một vài cách để phòng tránh muỗi đốt, cụ thể:

  • Cải tạo môi trường sống: Vệ sinh các cống, rãnh nước; Phát quang bụi rậm; Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát; Không để các vật dụng tụ lại một chỗ với nhau; Sử dụng các bồn chứa nước khép kín…

  • Dùng các đồ dùng đuổi muỗi bằng điện như bẫy điện, vợt điện, đèn bẫy muỗi: Phương pháp này được sử dụng ngay cả trong nhà và ngoài trời. Nếu như có muỗi xuất hiện trong nhà, bạn hãy dùng đèn bẫy muỗi đặt trong nhà sau đó muỗi sẽ tự tìm đến và bị điện giật chết. Nếu như bạn dùng vợt điện thì bạn chỉ cần đưa vợt muỗi lại gần muỗi và chúng sẽ bị va vào lưới điện, giật điện và chết.

    Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Phòng tránh muỗi bằng vợt điện

    Phòng tránh muỗi bằng vợt điện

  • Dùng các loại hóa chất như bình xịt muỗi hoặc hương muỗi: Đây là biện pháp hiệu quả nhưng rất độc hại cho cả người lớn lẫn trẻ em. Khi bạn sử dụng hóa chất này, bạn phải đảm bảo không cho trẻ em ở trong nhà vì nó sẽ rất độc cho trẻ em.

  • Sử dụng các tinh dầu tự nhiên như tinh dầu sả, chanh, quế…: Đây là biện pháp xua muỗi kém hiệu quả tuy nhiên thì nó dễ chế biến và không độc hại. Muỗi rất ghét các mùi này nên chúng sẽ không bao giờ bay đến nhà bạn nữa.

  • Điều hòa có chức năng xua muỗi: Ngày nay một số máy điều hòa có thêm chức năng xua muỗi, bạn có thể yên tâm muỗi không xuất hiện và yên tâm sử dụng.

*** Một số cách để xua muỗi:

Dùng quạt: tạo gió nhẹ bằng quạt có thể xua được muỗi đi

Bỏ màn: Tập thói quen bỏ màn trước khi ngủ sẽ giúp bạn tránh khỏi muỗi

Dùng thuốc xua muỗi: Sử dụng các loại kem chống muỗi bôi lên da. Phương pháp này kém hiệu quả vì một số người sẽ bị dị ứng và phải bôi nhiều lần trong ngày….

Trên đây là một vài phương pháp phòng tránh muỗi mà công ty diệt muỗi tại Quảng Bình đem lại. Hy vọng rằng nó sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi công ty chúng tôi để xem các bài viết hay và bổ ích khác.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Công ty diệt muỗi tại Quảng Bình: Mẹo để muỗi không còn trong nhà bạn

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );