Mẹo đuổi muỗi cho gia đình từ công ty diệt muỗi ở Quảng Bình

Thứ hai - 04/06/2018 03:44
Hãy bỏ túi ngay những mẹo đuổi muỗi cho gia đình bạn mà công ty diệt muỗi ở Quảng Bình giới thiệu đến bạn trong bài viết sau đây.
Mẹo đuổi muỗi cho gia đình từ công ty diệt muỗi ở Quảng Bình
Mẹo đuổi muỗi cho gia đình từ công ty diệt muỗi ở Quảng Bình

Việc biết những mẹo nhỏ trong cách đuổi muỗi cho gia đình mình sẽ khiến cho các thành viên được bảo vệ và hạn chế tình trạng sốt xuất huyết, gây ra những hậu quả không ngờ tới đối, đây cũng là một trong những cách làm hiệu quả giảm thiểu và hạn chế những tình trạng không đáng có có thể xảy ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được cách diệt muỗi hiệu quả cho gia đình mình mà phải cần tìm hiểu. Hiểu được nổi lo lắng của khách hàng trong cách diệt muỗi cho gia đình mình, công ty diệt muỗi ở Quảng Bình xin đưa ra bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi để biết được những mẹo nhỏ trong cách diệt muỗi hiệu cho gia đình mình nhé.

Công ty diệt muỗi ở Quảng Bình: Cách đuổi muỗi trong phòng khách

công ty diệt muỗi ở Quảng Bình:Cách đuổi muỗi trong phòng khách
Cách đuổi muỗi trong phòng khách
 

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả nhà, do đó không gian ở đây thường khá rộng và cần sự thoáng mát chính vì thế mở cửa sổ thường xuyền điều này khiến cho muỗi tấn công gia đình bạn. Do đó, cần có cách diệt muỗi hiệu quả. Một trong những cách diệt muỗi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sau đây chính là sử dụng nến, chỉ cần tận dụng phần sáp nến thừa chảy ra khi đốt, thêm một vài nguyên liệu dễ kiếm là bạn có thể đuổi muỗi hiệu quả cho mình. Cách làm hết sức đơn giản, chỉ cần cho nến vụn vào một chiếc lọ cùng với vỏ chanh bào nhỏ và hoa đinh hương vào một hũ thủy tinh nhỏ, làm nóng cho sáp nến chảy ra rồi đặt cây nến vào giữa, chờ khô là xong. Sau đó đặt nến trong phòng khách muỗi sẽ tự động bay đi mà không còn quay trở lại nữa.

Công ty diệt muỗi ở Quảng Bình:Cách đuổi muỗi trong phòng tắm

Công ty diệt muỗi ở Quảng Bình:Cách đuổi muỗi trong phòng tắm
Cách đuổi muỗi trong phòng tắm
 

Đối với phòng tắm trong gia đình, cách đuổi muỗi tốt nhất là dùng sả chế tinh dầu và đặt trong phòng tắm, vì là phòng tắm nên sàn thường xuyên ẩm ướt, điều này khiến cho muỗi bị thu hút và xâm nhập. Vì vậy cần có biện pháp phòng ngừa ngay từ bây giờ bằng cách chế biến tinh dầu sả dễ dàng là bạn đã có thể đuổi muỗi một cách trọn vẹn. Cách thực hiện như sau, cho sản vào bình thuyt tin rồi đổ rượu vào ngâm trong vòng 3 ngày, rồi cho vào máy xay nhuyễn sau đó lọc lấy nước. Khi sử dụng tinh dầu sả, các bạn cho ra một chiếc hũ nhỏ vào, sau đó cắm que tre khô vào để khuếch tán mùi hương nhé!

Công ty diệt muỗi ở Quảng Bình: Cách đuổi muỗi cho phòng bếp

Bếp cũng là một trong những nơi trú ẩn yêu thích của loài muỗi, nhất là các vị trí như: bồn rửa bát, chỗ để xoong nồi. Vì bếp là nơi dùng để nấu ăn nên việc sử dụng các biện pháp chống muỗi bằng mùi hương hay thuốc diệt thông thường đều làm cho phòng bếp của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy nên chúng ta sẽ cần tìm đến cách an toàn tuyệt đối: sử dụng chính những nguyên liệu có sẵn trong bếp.

Công ty diệt muỗi ở Quảng Bình: Cách đuổi muỗi cho phòng ngủ

Công ty diệt muỗi ở Quảng Bình: Cách đuổi muỗi cho phòng ngủ
Cách đuổi muỗi cho phòng ngủ
 

Để có được cách đuổi muỗi cho phòng ngủ hiệu quả ạn nên sử dụng những cách đuổi muỗi an toàn và hiệu quả đối với phòng ngủ của mình, chỉ nên sử dụng những phương pháp đuổi muỗi tự nhiên bằng các nguyên liệu phổ biến nhất như: vỏ cam, nến, những cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một phần vỏ cam để làm đến nến: gắn nến vào phần vỏ cam rồi thắp theo cách thông thường, dùng tinh cầu cam cũng có thể đuổi muỗi cho căn phòng vừa làm cho phòng của bạn trở nên thơm tho hơn rất nhiều.

Nếu muốn có hương thơm rõ ràng hơn, các bạn khía lỗ ở nửa vỏ cam còn lại rồi đậy kín lại nhé. Chỉ cần đốt vỏ cam 1 tiếng trước khi ngủ là bạn sẽ thấy được ngay hiệu quả.

Trên đây là những mẹo đuổi muỗi đơn giản dành cho chính gia đình bạn mà công ty diệt muỗi ở Quảng Bình muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình đuổi muỗi cho gia đình mình
>>>XEM THÊM: 
Công ty diệt muỗi ở Nghệ An giới thiệu đến bạn các bước diệt muỗi

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );