Bẫy gián bằng lon Bia " Một phát chết trăm" cực hiệu quả

Thứ ba - 09/01/2018 03:10
Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi chiếc bẫy tưởng chừng quá đỗi giản đơn này lại có thể tiêu diệt hàng chục con gián chỉ trong một đêm.

Chỉ cần một lon bia là bạn có thể tạo ra chiếc bẫy gián vô cùng hiệu quả theo cách sau đây:

Chế bẫy gián một phát chết trăm cực hiệu quả chỉ với lon bia - Ảnh 2.
Bẫy gián bằng lon bia

Bạn chỉ cần thả mẩu bánh mì vào lon bia cũ cùng chút bia hoặc dùng luôn lon bia chưa uống hết để bẫy gián. Gián sẽ tự động mò vào đó và "bỏ mạng" nơi đây.

Sở dĩ đây được cho là một phương pháp bẫy gián hiệu quả là do, gián rất thích môi trường nước và mê mệt trước mùi thơm của bia. Những protein toát ra từ bia sẽ kích thích khứu giác gián và báo hiệu cho chúng đây là miếng mồi ngon.

Ngoài ra, dù gián đích thực là "siêu nhân" khi thậm chí chẳng cần đầu mà vẫn có thể sống bình thường nhưng lại cực yêu môi trường nước. Chúng có thể sống một tháng không cần ăn nhưng không thể sống một tuần mà thiếu nước. Vì thế, những chỗ nào thơm mùi lúa mạch và có nước sẽ là mục tiêu không thể bỏ qua của gián.

kich song wifi 3
Miệng lon bia có kích thước nhỏ


Hơn thế, phần miệng của lon bia khá nhỏ, cũng như cấu trúc của lon bia sẽ khiến cho chú gián một khi đã vào thì khó có thể ra được và chết ngập trong lon bia mà thôi.

Với chiếc bẫy này, bạn có thể để vài chiếc quanh lỗ cống, dọc bờ tường và mỗi buổi tối bạn có thể "hạ gục" được hàng chục chú đấy chứ!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );