Mẹo diệt gián hiệu quả không cần sử dụng hóa chất độc hại

Thứ năm - 10/05/2018 21:09
Gián là nỗi ám ảnh của mọi gia đình khi chúng thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn, giấc ngủ. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tâm lý của khách hàng trong quá trình diệt gián. Vậy làm thế nào để loại bỏ gián một cách hiệu quả? Dưới đây là một số mẹo diệt gián dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi để biết được những mẹo nhỏ hữu ích đó là gì nhé.
Mẹo diệt gián hiệu quả cho gia đình bạn
Mẹo diệt gián hiệu quả cho gia đình bạn

Những căn bệnh thường gặp về đường tiêu hóa đa phần nguyên nhân chính là do gián gây ra. Việc không bảo quản và đậy kỹ thức ăn sau khi ăn sẽ làm cho gián xâm nhập, điều này gây ra những vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của con người. Do đó, để diệt gián tận gốc bạn cần thực hiện theo các cách làm sau đây của Công ty diệt gián tại Quảng Bình.

1. Luôn giữ sạch phòng bếp

Phòng bếp là nơi cung cấp nguồn thức ăn chính cho mọi thành viên trong gia đình, chính vì thế việc giữ gìn phòng bếp luôn sạch sẽ là điều cần thiết để giúp cho người thân của bạn không mắc phải những căn bệnh về tiêu hóa do gián gây ra, đây cũng là một trong những mẹo diệt gián hiệu quả mà công ty diệt gián tại Quảng Bình muốn gửi đến bạn.
 

meo diet gian hieu qua
Mẹo diệt gián hiệu quả bằng cách vệ sinh phòng bếp cho gia đình bạn

Để phòng bếp luôn sạch sẽ bạn nên thường xuyên vệ sinh bằng các loại xà phòng tẩy rửa dành cho nhà bếp hoặc có thể sử dụng cách diệt gián bằng bột giặt, đây cũng là một trong những cách hay mà các bà nội trợ thường xuyên sử dụng cho phòng bếp của gia đình mình. Trong trường hợp thấy gián xuất hiện bạn có thể sử dụng thuốc gián Nhật, một loại thuốc thông dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để diệt gián tận gốc cho phòng bếp gia đình mình

2. Sử dụng những mẹo diệt gián an toàn

  • Dùng bột Boric Acid: Cách làm này được nhiều gia đình áp dụng để diệt gián tận gốc, với cách làm này bạn chỉ cần thực hiện theo quy trình như sau: Để gián bị thu hút vào bẫy mà bạn đặt ra hãy chuẩn bị những chiếc bánh ngọt rồi cho vào một xoong nhỏ, thêm vào đó một chút sữa và bơ để thu hút gián, cho thêm vào 2 muỗng cà phê bột boric acid trộn chung tất cả ra chất sệt thơm. Hãy dùng những chiếc bánh ngọt vừa được tẩm bột Boric Acid bôi lên những kẻ vách tường hay vách tủ, sau đó dùng nắp chai CocaCola nhỏ, trét một chút chất sệt dẻo và đem nắp ấy vào phòng ngủ để nơi góc tường. Sau khoảng 2 ngày bạn sẽ thấy ngay công dụng của loại bột này, hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn phải bất ngờ
  • Dùng lá đào tươi: Là nguyên liệu dễ tìm kiếm nhất và có công dụng tuyệt vời nhất trong quá trình diệt gián cho gia đình bạn. Một điều rất thú vị là gián là loài côn trùng rất ghét mùi lá đào, do đó để phòng ngừa gián xuất hiện cũng như tìm được mẹo diệt gián cho nhà mình bạn hãy sử dụng lá đào tươi đặt vào những chỗ gián thường xuyên đến, khi ngửi thấy mùi là đào gián sẽ tự động bỏ chạy.
  • Dùng phèn chua: Phèn chua là một trong những nguyên liệu ít ai biết đến để sử dụng diệt gián, việc sử dụng phèn chua được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ phèn chua vào những nơi đựng thức ăn, tủ quần áo khi gián ngửi thấy mùi phèn chua sẽ khoogn dám bò vào nữa. Đây là một trong những mẹo nhỏ cơ bản mà chúng tôi Công ty chúng tôi muốn gửi đến bạn.
meo diet gian 3
Sử dụng những mẹo diệt gián an toàn

Có rất nhiều cách diệt gián tận gốc, tuy nhiên làm thế nào để có được những mẹo diệt gián hiệu quả nhất dành cho gia đình mình là điều mà bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có được một kết quả như mong muốn. Với những chia sẻ về kinh nghiệm diệt gián mà Công ty diệt gián tại Quảng Bình chia sẽ hy vọng sẽ đem đến những mẹo diệt gián hiệu quả nhất dành cho bạn. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: Bí kíp giúp bạn diệt gián tận gốc cho gia đình hiệu quả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );