Tuyệt chiêu diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị dành cho gia đình bạn

Thứ sáu - 04/05/2018 23:29
Nếu bạn đang phân vân và lo lắng không biết làm thế nào để loại bỏ đi những con gián đáng ghét trong gia đình mình thì công ty diệt gián ở Quảng Trị sẽ giúp bạn
Công ty diệt gián tại Quảng Trị
Công ty diệt gián tại Quảng Trị

Nếu bạn đang phân vân và lo lắng không biết làm thế nào để loại bỏ đi những con gián đáng ghét trong gia đình mình thì công ty diệt gián ở Quảng Trị sẽ giúp bạn, hãy theo dõi dịch vụ diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết sau để biết được các diệt gián hiệu quả cho mình nhé.

Gián là loài côn trùng thường sống ở những nơi như: ống cống, bãi rác chính vì thế mà nó mang theo dịch bệnh khi bò lên các khay đồ ăn thức uống được để sẵn trong gia đình. Không chỉ gây hại về sức khỏe con người mà loài côn trùng này còn là loại gặm nhắm, có thể cắn rách các đồ dùng được làm bằng vải chỉ trong một thời gian ngắn. Do đó, cần có những cách diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị để giải quyết tối ưu và loại bỏ loài côn trùng đáng ghét này. Dưới đây là cách diệt gián mà công ty diệt gián tại Quảng Trị xin đưa ra bài viết sau.

Diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị bằng các thực phẩm nhà bếp

Diệt gián giá rẻ bằng nước đường

dich vu diet gian tai quang tri bang nuoc duong
Diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị bằng nước đường

Có thể bạn chưa biết gián là một loài côn trùng rất thíc đường nên bạn có thể lợi dụng sở thích này của chúng để làm một cái bẫy hoàn hảo với nước đường. Hãy cho nước đường vào một chiếc hộp cổ cao rồi để lên góc tường. Khi gián ngửi thấy mùi đường sẽ tự động bò vào ăn nhưng không thoát ra được vì đã bị ngập nước đường bên trong, khiến chúng bị ngộp chết. Đây là một trong những cách diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị đơn giản, hiệu quả mà nhanh chóng

Diệt gián bằng dưa leo

dich vu diet gian tai quang tri bang dua leo
Xử lý gián hiệu quả bằng dưa leo

Dưa leo ngoài công dụng dùng để ăn và làm mát cho cơ thể hàng ngày còn có một công dụng rất đặc biệt trong việc diệt gián hiệu quả. Gián là loài côn trùng kiêng kị với mùi dưa leo, vì thế mà bạn hãy đặt dưa chuột tại những điểm gián thường xuất hiện để chúng tự động tránh xa khu vực đó.

Sử dụng lá đào tươi và hành tây

dich vu diet gian tai quang tri bang hanh tay
Hành tây diệt gián hiệu quả cho gia đình bạn

Cũng như dưa leo, hành tây và lá đào tươi là 2 mùi tiếp theo mà gián cảm thấy sợ hãi nhất. Hành tây có mùi hăng do đó gián rất sợ mùi hành tây. Hãy đặt lá đào tươi và hành tây tại những nơi gián xuất hiện để đuổi chúng đi xa.

Sử dụng bia và bột nở

Ngoài đường thì gián còn thích mùi vị của bia, vì thế hay tận dụng bia để đặt bẫy bắt gián. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần nhúng một miếng bánh mì đẫm bia và đặt vào một lọ cao để thử gián, sau đó rót một ít bia trực tiếp và đáy lọ sẽ thấy ngay sự hiệu quả của cách làm này.

dich vu diet gian tai quang tri bang bia
Diệt gián giá rẻ bằng bia

Bột nở có công dụng trong cách xua đuổi gián, hãy đặt bột nở lên vài lá cải hay rau diếp rồi để tại những nơi gián thường xuyên lui tới, bạn sẽ thấy công dụng tức thì.

Bạc hà và muối

Là hai nguyên liệu kết hợp với nhau rất hiệu quả, hãy cho một lượng tinh dầu vừa đủ vào nước muối pha với giấm trắng để tạo thành dung dịch chống gián hiệu quả. Sau đó xịt dung dịch này lên các vùng gián ở, bạn sẽ thấy ngay công dụng trong tích tắc, gián sẽ tự động chui ra khỏi nơi ở của mình và đi đến nơi khác.

Bẫy gián bằng băng dính và hành tím

Chiếc bẫy đơn giản này được làm bằng cách thái vài lát hành mỏng đặt lên một đoạn băng dính dài tùy ý. Để bẫy trên khu vực gián hay qua lại. Gián thích mùi hành tím nên tìm đến đồng thời sẽ bị mắc vào keo. Bạn nên chọn loại băng dính thật dễ dính dể bắt gián ngay nhé.

Sử dụng gia vị hằng ngày

Có thể bạn chưa biết, bột gia vị là một trong những cách diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hãy trộn các loại gia vị như: tiêu đen, bột tỏi, bột ớt và bột hành tây với nhau rồi rắc chúng ở xung quanh lối vào nơ ở của gián để loại bỏ chúng một cách sạch sẽ nhé.

Diệt gián giá rẻ bằng dung dịch và bột

Sử dụng nước súc miệng hàng ngày

dich vu diet gian tai quang tri bang nuoc suc mieng
Tiêu diệt gián hiệu quả bằng nước súc miệng hàng ngày

Sự thật là nước súc miệng listerine mà chúng ta sử dụng hàng ngày có công dụng rất hiệu quả trong quá trình diệt gián, sau khi phun trực tiếp sẽ giết chết loài côn trùng này, nguyên nhân chính là trong nước súc miệng có chứa cồn mà gián lại không thể chống lại được thành phần này nên rất dễ dàng để loại bỏ gián hiệu quả khi sử dụng cách làm đơn giản này.

Ca cao và đất điatome

Là hỗn hợp có sức hủy diệt hiệu quả đối với loài côn trùng khó ưa này. Hãy trộn ca cao và đất điatome theo tỉ lệ 1:1 rồi rải chúng tại những nơi bạn thất gián thường xuyên xuất hiện. Công dụng hiệu quả của hỗn hợp này là khiến cho khung xương ngoài của gián bị phá hủy một cách hiệu quả và chết ngay lập tức.

Bột boric acid

Công dụng của loại bột này là khiến cho gián sau khi ăn vào sẽ làm cho bụng của chúng bị trương phình lên mà chết. Do đó bạn chỉ cần chế biến món ăn này cho chúng bằng cách đun mềm bánh ngọt với ít sữa tươi, bơ và 2 muỗng bột boric acid. Đặt món bánh này tại các góc nhà, gián nghe mùi thơm sẽ tự tìm tới ăn và bị biệt.

Sử dụng bakingsoda

dich vu diet gian tai quang tri bang baking soda
Bột bakingsoda có công dụng diệt gián tuyệt vời

Bột bakingsoda có công dụng tương tự như bột boric acid cũng khiến cho bụng gián sau khi ăn phải bị trương sình lên và chết. Cách làm tương tự như khi bạn sử dụng baking soda với một ít bột bánh và hnafh phi thơm để dụ mối ăn. Thậm chí những con gián ăn xác gián chết vì ăn bánh có tẩm bột cũng bị trương phình bụng mà chết.
Trên đây là những cách diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị mà công ty chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những cách diệt giá mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong việc tiêu diệt mối cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!
XEM THÊM: 
>>> Bẫy gián bằng lon Bia " Một phát chết trăm" cực hiệu quả
>>> Diệt mối ở đâu tại Nghệ An uy tín và giá rẻ?

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );