Diệt gián bằng bột giặt: cách loại bỏ gián trong tích tắc

Thứ hai - 07/05/2018 02:24
Diệt gián bằng bột giặt là một trong những mẹo nhỏ hữu hiệu nhất dành cho mọi gia đình trong cách loại bỏ và diệt gián tận gốc. Tuy nhiên, rất ít gia đình biết được công dụng đặc biệt của bột giặt trong cách diệt gián tận gốc cho gia đình mình. Vì điều này mà Công ty diệt gián tại Quảng Trị đưa ra bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi để biết được cách diệt gián bằng bột giặt hiệu quả như thế nào nhé.
Cách diệt gián hiệu quả cho gia đình bằng bột giặt
Cách diệt gián hiệu quả cho gia đình bằng bột giặt

Diệt gián bằng bột giặt là một trong những mẹo nhỏ hữu hiệu nhất dành cho mọi gia đình trong cách loại bỏ và diệt gián tận gốc. Tuy nhiên, rất ít gia đình biết được công dụng đặc biệt của bột giặt trong cách diệt gián tận gốc cho gia đình mình. Vì điều này mà Công ty diệt gián tại Quảng Trị đưa ra bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi để biết được cách diệt gián bằng bột giặt hiệu quả như thế nào nhé.

Công dụng của bột giặt trong diệt gián tận gốc
 

diet gian tan goc cho gia dinh
DIệt gián tận gốc bằng bột giặt cách diệt gián hiệu quả nhất dành cho mọi gia đình

Có thể bạn không biết, bột giặt là một trong những cách diệt gián hiệu quả hơn cả những loại thuốc diệt côn trùng chứa nhiều chất hóa học được sử dụng rộng rãi trên thị trường, sự  thiếu kinh nghiệm trong cách diệt gián tại nhà có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nếu không biết cách diệt mối hiệu quả.

Ngoài những cách diệt gián thông thường như sử dụng các loại thực phẩm có trong nhà bếp hay các loại đồ dùng được sử dụng hàng ngày như: bia, nước đường, baking soda, chanh, tinh dầu,... các bạn cũng có thể sử dụng mẹo diệt gián bằng bột giặt

Bột giặt là nguyên liệu quá quen thuộc đối với mỗi gia đình, ngoài công dụng chính là sạch vết bẩn, mùi hôi trên quần áo, loại nguyên liệu này còn có công dụng cực kỳ tốt trong quá trình diệt gián và hiệu quả hơn hẳn các loại thuốc diệt gián hóa học được bày bán hiện nay trên thị trường. Chỉ vài cách đơn giản mà dịch vụ diệt gián tại Quảng Trị chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình diệt gián tận gốc cho gia đình mình.

Các cách diệt gián hiệu bằng bột giặt quả cho gia đình bạn

Cách 1

Với nguyên liệu chính là bột giặt, bạn sẽ có được cách diệt mối hiệu quả cho chính gia đình mình. Cách làm hết sức đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của công ty diệt gián tại Quảng Trị, hãy trộn bột giặt với đường hạt theo tỉ lệ cân bằng, sau đó đổ hỗn hợp này vào đĩa và để ở những nơi có gián xuất hiện. Đường trong dĩa sẽ thu hút sự chú ý của gián và dẫn chúng đến bẫy, sau khi ăn hỗn hợp đường và bột giặt chúng sẽ chết, thực hiện ngay để thấy được sự hiệu quả của cách làm này. Chắc chắn bạn sẽ thấy được sự bất ngờ về cách làm hiệu quả này sau khi thực hiện
 

diet gian bang bot giat
Diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị bằng cách bột giặt thông dụng hàng ngày

Cách 2

Tương tự sử dụng bột giặt làm nguyên liệu chính trong quá trình diệt mối của mình, sử dụng bình xịt nước rồi hòa hỗn hợp nước và bột giặt vào, lắc đều đến khi bột giặt tan ra sau đó xịt trực tiếp lên tổ gián. Ngoài ra, bạn hãy rắc một ít bột giặt lên nơi ở của chúng hay xuất hiện, gián ăn bột giặt vào sẽ tự động chết.

Một số mẹo diệt gián hiệu quả khác

Ngoài ra những cách mà chúng tôi giới thiệu đến bạn ở bài viết trên bạn có thể sử dụng phèn chua thường ngày để hòa với nước, hãy sử dụng nước nóng để phèn chua tan nhanh hơn, sau đó hòa cùng nước lau nhà để lau sàn. Khi sàn khô, phèn chua trắng kết tinh sẽ ngấm vào các kẽ nứt của sàn nhà làm gián không dám đến gần. Bên cạnh đó, có thể rắc phèn chua xung quanh chỗ đựng thức ăn, tủ quần áo để đuổi gián.
 

diet gian tai quang tri bang la tia to
Dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị bằng lá tía tô

Hoặc có thể sử dụng lá tía tô hay lá nguyệt quế xay thật nhuyễn rồi hòa với đường theo tỷ lệ 1:1 sau đó đặt vào những nơi gián thường xuyên xuất hiện. Với lá nguyệt quế, bạn chỉ cần vò nát rồi bỏ chung vào nước lau nhà như bình thường, khi ngửi thấy mùi gián sẽ tự động bỏ đi mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Chỉ bằng những cách làm đơn giản này, chỉ sau một thời gian ngắn gián sẽ tự động bỏ đi không còn dấu vết.

Với một nguyên liệu đơn giản là bột giặt bạn có thể tiêu diệt gián cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả. Vậy còn chờ gì nữa mà không thử áp dụng ngay phương pháp này. Qua bài viết trên với những gì mà dịch vụ diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị chia sẻ, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình giải quyết loại côn trùng đáng ghét này. Chúc bạn thành công!

>>> XEM THÊM: Diệt mối ở đâu tại Nghệ An uy tín và giá rẻ?

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );