TOP 5 dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình uy tín nhất năm 2022

Chủ nhật - 29/05/2022 21:07
Nhận thấy những thiệt hại của loài mối gây ra cho đời sống con người, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối với mức giá cạnh tranh. Vậy để đảm bảo uy tín, an toàn và hiệu quả, bạn nên sử dụng dịch vụ diệt mối của đơn vị nào. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình để biết thêm chi tiết nhé!
TOP 5 dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình uy tín nhất năm 2022
TOP 5 dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình uy tín nhất năm 2022

1. Dịch vụ diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình: Uy tín - Chuyên nghiệp - Giá rẻ

Với sứ mệnh giải quyết nỗi lo về các loài côn trùng của khách hàng, dịch vụ diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình luôn mong muốn mang đến thật nhiều kiến thức bổ trợ và các dịch vụ chăm sóc tốt để tất cả các khách hàng có thể xua tan nỗi lo về mối.

diệt mối long quân
Dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình:

  • Thứ nhất: Vì công ty chúng tôi đang sử dụng quy trình theo đúng chuẩn ISO, nhưng mức giá rẻ phù hợp cho tất cả các đối tượng hướng đến.
  • Thứ hai: Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng tất cả dịch vụ đảm bảo mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Các dịch vụ của chúng tôi đang có như: diệt mối tại các kho hàng, nhà máy, công ty; diệt mối mọt gỗ tại nhà hay đình; diệt mối ở các song cửa, tủ gỗ, sàn gỗ;  xử lý chống mối mối trên những nền móng của nhà hoặc công trình,... 
  • Thứ ba: Công ty chúng tôi đang sử dụng phương pháp diệt mối bằng sinh học, ít gây hại cho môi trường và con người. Luôn đảm bảo sức khỏe và môi trường sống của khách hàng.
  • Thứ tư: Công ty chúng tôi sử dụng tiến trình diệt mối, chống mối tận gốc, chuyên nghiệp và có kế hoạch rõ ràng, sử dụng liều lượng thuốc một cách hợp lý và an toàn với sức khỏe con người.
Để được hỗ trợ sử dụng dịch vụ diệt mối, bạn vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

2. Thành Nhân Pest Control: Dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình 

Thành Nhân Pest Control là một trong các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tại Quảng Bình và các tỉnh Miền Trung trong các lĩnh vực như:

  • Xử lý các loại côn trùng gây hại: ruồi, muỗi, kiến, gián, bọ…
  • Diệt, kiểm soát chuột cho nhà hàng, khách sạn, resort, tàu thuyền, Kho hàng
  • Phòng trừ, diệt mối cho nhà ở, công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp…
Với máy móc trang thiết bị hiện đại cùng với bộ phận quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật lành nghề, Thành Nhân Pest Control luôn mang đến những dịch vụ diệt mối và côn trùng chất lượng cao, bảo đảm tiến độ, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

3. Công ty Ngọc Anh: Dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình 

Công ty diệt mối tận gốc Ngọc Anh được thực hiện theo mô hình đa dạng hóa với nhiều chi nhánh trên cả nước. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong công tác diệt mối tận gốc, Công ty diệt mối Ngọc Anh cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ diệt mối uy tín, an toàn và được bảo hành đầy đủ nếu có phát sinh lại mối. 

diệt mối uy tín
Dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình

4. Công ty Xử lý công trùng Nam Việt: Dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình 

Nam Việt cũng là cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực diệt mối. Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ như: diệt ruồi, diệt muỗi, diệt kiến, diệt gián... tại tỉnh Quảng Bình. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các loài mối, cùng với sự nhiệt tình, chu đáo, Nam Việt được nhiều người dùng đánh giá là đơn vị diệt mối chất lượng tại Đồng Hới - Quảng Bình.

5. Công ty TNHH Trừ mối & Côn trùng Trung Tín: : Dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình 

Với hơn 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Trừ mối & Côn trùng Trung Tín ngày càng khẳng định được uy tín cũng như thương hiệu của mình khi mà sử dụng hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại, thuốc nhập khẩu cao cấp an toàn môi trường sống sẽ giúp làm sạch môi trường sống của mọi hộ gia đình.

Bên cạnh đó, Trung Tín còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đã được các tổ chức và cá nhân tại Quảng Bình đánh giá là đơn vị diệt mối, côn trùng hàng đầu, cả về chất lượng xử lý và giá thành phải chăng nhất. 

Trên đây là TOP 5 dịch vụ diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình uy tín nhất năm 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn được cho mình một địa chỉ diệt mối phù hợp, đảm bảo hiệu quả với chi phí cạnh tranh nhất.

>>> Xem thêm: TOP 8 dịch vụ diệt mối uy tín tại Vinh - Nghệ An

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );