Công ty diệt gián tại Nghệ An: Cách diệt gián tận gốc tại nhà

Thứ hai - 14/05/2018 21:14
Gián là loại côn trùng hoạt động và sinh sống theo bầy đàn, chính vì điều này mà không ít gia đình cảm lo lắng khi vẫn chưa tìm được cách diệt gián tận gốc tại nhà. Hãy để công ty diệt gián tại Nghệ An giúp bạn
Công ty diệt gián tại Nghệ An: Cách diệt gián tận gốc tại nhà
Công ty diệt gián tại Nghệ An: Cách diệt gián tận gốc tại nhà

Dòng thức ăn chính của g ián chính là là sữa, bơ, kẹo bánh, sách vở, tủ đựng đồ đạc, gặm nhấm tường nhà và đôi khi chúng còn gặm nhấm cả một số bộ phận trên cơ thể như móng tay, các vùng da mềm. Không những thế mà chúng còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh về đường tiêu hóa ở con người. Vì thế mà việc lựa chọn và tìm ra cách diệt gián tận gốc tại nhà là điều quan trọng nhất cho mọi gia đình. Vậy giải pháp tốt nhất dành cho mọi gia đình là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây của công ty diệt gián tại Nghệ An nhé.

Công ty diệt gián tại Nghệ An: Đuổi gián bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Công ty diệt gián tại Nghệ An:Đuổi gián bằng các nguyên liệu thiên nhiên
Đuổi gián bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Nếu số lượng gián trong nhà không nhiều, ngoài việc diệt gián thì bạn có thể sử dụng phương án khác là đuổi gián. Đuổi gián bằng nguyên liệu có từ thiên nhiên có ưu điểm là tiết kiệm, an toàn. Bạn có thể đuổi gián bằng các loại trái cây, thực phẩm: Dùng vỏ cam, vỏ chanh hoặc dưa chuột, hành tây, lá nguyệt quế: theo các nghiên cứu khoa học thì gián khá sợ các mùi của các loại thực phẩm kể trên, nên nếu trong không khí có mùi cam, chanh,… thì gián sẽ hạn chế xuất hiện và bỏ đi nơi khác. Đây là một trong số những cách diệt gián tận gốc tại nhà hiệu quả cho gia đình bạn. giúp bạn hạn chế và giảm thiểu những nguy hiểm có thể xảy ra đối với người thân trong gia đình mình trong quá trình diệt gián tại nhà.

Một số phương pháp diệt gián hiệu quả cho gia đình

Ngoài những cách diệt gián bằng dung dịch thuốc diệt gián có mặt trên thị trường hiện nay thì việc sử dụng những những thành phần tự nhiên để diệt gián cho gia đình mình cũng là một trong những cách diệt gián tận gốc tại nhà hiệu quả nhất cho gia đình mình. Một số dung dịch nước mà bạn có thể sử dụng đó là nước đường, nước xà phòng, nước rửa bát… cách dùng các loại nước này là bạn có thể xịt trực tiếp vào tổ gián hoặc pha nước để làm bẫy gián bay vào, dính nước và chết luôn trong dung dịch đó.

Diệt gián bằng thuốc diệt côn trùng

Công ty diệt gián tại Nghệ An: Diệt gián bằng thuốc diệt côn trùng
Diệt gián bằng thuốc diệt côn trùng
 
  • Diệt gián bằng baking soda là một trong nhiều cách diệt gián hiệu quả cho gia đình mình, với nguyên liệu này bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng bằng cách chế biến bả diệt gián bằng bánh, đường trộn đều với baking soda  rồi để ở những nơi mà gián thường xuyên xuất hiện như vị trí tủ bếp
  • Diệt gián trong nhà bằng các loại bả chứa fipronil 0,05% hoặc hydramethylnon 2%, loại bả này được bán chủ yếu tại các tiệm thuốc thú y. Để đạt được hiệu quả diệt dán cao thì bạn cần pha bả với thức ăn mà gián yêu thích. Cơ chế diệt gián của loại bả này là nhử cho gián ăn bả, sau đó gián ăn phải bả sẽ tiết chất độc ra tổ và các con gián khác trong tổ cũng sẽ bị nhiễm độc và chết theo.
  • Diệt gián trong nhà bằng thuốc xịt côn trùng: Thuốc xịt côn trùng được nhiều người đánh giá là có khả năng diệt gián nhanh và hiệu quả, tuy nhiên mùi của nó cũng gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con người nên bạn lưu ý nên đeo khẩu trang, mặc quần áo dài và ra khỏi phòng ngay sau khi sử dụng bình xịt diệt côn trùng.

Trên đây là một số cách diệt gián tận gốc tại nhà mà công ty diệt gián tại Nghệ An muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm kiếm và sử dụng cách diệt gián tận gốc hiệu quả cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Công ty diệt gián tại Nghệ An: Tìm hiểu và phân loại thuốc diệt gián

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị
Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080
Website: https://dietmoilq.com
Email: longquan@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );