TOP 10 loại thuốc diệt mối phòng chống mối hiệu quả hàng đầu hiện nay

Thứ ba - 18/07/2023 22:33
Để có thể diệt mối được tận gốc không thể thiếu thuốc diệt mối. Mỗi loại thuốc diệt mối sẽ có những nguồn gốc, thành phần khác nhau… để diệt mối. Dưới đây là TOP 10 loại thuốc diệt mối phòng chống mối hiệu quả hàng đầu hiện nay. Cùng Diệt mối Long Quân tìm hiểu để biết rõ hơn nguồn gốc, thành phần… của những sản phẩm này. Biết đâu, bạn cũng sẽ tìm được cho mình một sản phẩm an toàn để diệt mối hiệu quả.
TOP 10 loại thuốc diệt mối phòng chống mối hiệu quả hàng đầu hiện nay
TOP 10 loại thuốc diệt mối phòng chống mối hiệu quả hàng đầu hiện nay

1. Sản phẩm thuốc diệt mối Termize 200SC

  • Mô tả sản phẩm Termize 200SC

Termize 200SC là thuốc diệt mối do công ty Resources sản xuất và có nguồn gốc từ Malaysia. Xuất hiện từ năm 2019 và cho đến nay Termize là thương hiệu thuốc diệt mối không ngừng phát triển với những thành tựu nhất định. Lời thách thức sẽ thống trị thị trường hóa chất diệt mối khi vừa mới ra đời của Termize cho đến nay vẫn giữ được vị thế của mình như ngày vừa ra mắt.

Termize 200SC đã trải qua nhiều lần nghiên cứu, thử nghiệm và được sản xuất bằng công nghệ mới. Đây cũng là sản phẩm thuốc diệt mối mang lại nhiều ưu điểm và hiệu quả vượt trội để diệt mối.

30
Sản phẩm thuốc diệt mối Termize 200SC
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của Termize 200SC

Sản phẩm Termize 200SC, một loại thuốc diệt mối được sản xuất tại Malaysia, chứa chất chính là Imidacloprid - một thành phần trong thuốc trừ sâu. Imidacloprid có tác động đến hệ thần kinh trung ương của vắc xin diệt khuẩn nói chung và mối nói riêng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các phụ gia với tỷ lệ cân đối. Các phụ gia này giúp Imidacloprid hoạt động hiệu quả trong thời gian dài, mong đợi các mối thợ truyền bệnh sang mối chúa.

Thuốc diệt mối 200SC là loại thuốc sinh học dạng xịt, có khả năng tiêu diệt tận gốc cho cả đàn mối. Với một tỷ lệ sử dụng thấp, sản phẩm này mang lại hiệu quả cao và giúp tiết kiệm chi phí. Khách hàng cũng có thể tiết kiệm nhiều chi phí hơn trong quá trình diệt mối. Thuốc được đóng gói trong nhiều lựa chọn, bao gồm chai 50ml, chai 250ml và chai 500ml...

2. Sản phẩm thuốc diệt mối sinh học PMC 90DP

  • Mô tả sản phẩm PMC 90DP

PMC là sản phẩm được Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam sản xuất. Đây là một chế phẩm sinh học an toàn và mang lại hiệu quả cao trong việc diệt mối. Chỉ với khoảng 100 gram thuốc MMC 90DP, sản phẩm này có khả năng truyền lan và tiêu diệt hàng triệu con mối.

PMC 90DP là một loại thuốc diệt mối có dạng bột, vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thuốc cũng có khả năng áp dụng hiệu quả cho những vị trí khó tiếp xúc như khuôn, cửa sổ, móng nhà, chân tường và trần thạch cao. Bạn chỉ cần rải bột thuốc lên những vị trí này và chờ hiệu quả từ thuốc.

Thuoc diet moi PMC 90dp
Sản phẩm thuốc diệt mối sinh học PMC 90DP
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của PMC 90DP

PMC 90DP là thuốc diệt mối được đóng thành chai, ở dạng bột. Trong mỗi chai thuốc sẽ chứa thành phần Natri Florua Silicat, Axit Boric, Đồng Sunfat và phụ gia. Sau khi phun, rắc thuốc diệt mối PMC 90DP, mối sẽ bị dính thuốc. Vô tình những con mối bị dính thuốc sẽ tha về tổ, gây náo động cho cả tổ rồi từ từ lây lan thuốc.

Lượng mối bị dính thuốc sau khi chết, dần dần sẽ làm mất cân bằng sống ở trung tâm tổ mối. Từ đó sẽ ảnh hưởng đến mối chúa, trứng và các con non. Thuốc hoạt động theo cơ chế lợi dụng tập tính sống bầy đàn của mối. Nhờ vào việc mối thợ đi tìm thức ăn đưa về tổ, chúng ra sẽ dễ dàng tiêu diệt được cả tổ ngầm trong lòng đất.

3. Sản phẩm thuốc diệt mối Cislin 2.5EC

  • Mô tả sản phẩm Cislin 2.5EC

Cislin 2.5EC là sản phẩm diệt mối nổi bật của Bayer, thương hiệu danh tiếng của Đức. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để bảo vệ gỗ, cũng như các loại mây tre. Cislin 2.5EC được sản xuất dưới dạng dung dịch sinh học, có thể pha và phun hoặc xịt lên các khu vực mối bị tấn công.

Sản phẩm này chỉ yêu cầu sử dụng một tỷ lệ thấp, cho phép xử lý nhiều sản phẩm khác nhau. Thuốc diệt mối Cislin 2.5EC an toàn, không đổi màu và không gây hoen ố trên bề mặt gỗ.

IMG 1849 1024x768
Sản phẩm thuốc diệt mối Cislin 2.5EC
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của Cislin 2.5EC

Mỗi chai Cislin 2.5EC có dung tích 1 lít chứa 2,5% Deltamethrin dưới dạng nhũ tương cùng với các phụ gia đi kèm. Deltamethrin là một thành phần được trích xuất từ ​​tổng hợp nhóm Pyrethroid. Hoạt chất này có khả năng thẩm định sâu vào cấu trúc gỗ, ngăn chặn sự xâm nhập của mối.

Cislin 2.5EC hoạt động dựa trên nguyên tắc tồn tại lâu dài trên bề mặt và kết cấu gỗ. Nguyên tắc tồn tại giúp thuốc duy trì tác dụng diệt trừ và đuổi mối mọt. Ngoài ra, Cislin 2.5EC còn có khả năng tiêu diệt khung gỗ, trứng và diệt trùng nằm bên trong thân gỗ.

Hơn nữa, thuốc diệt mối Cislin 2.5EC còn có khả năng lây lan mầm bệnh cho những mối bị ảnh hưởng. Mối bị nhiễm bệnh vô tình trở thành nguồn lây lan cho cả tổ, gây ra hiệu ứng chết hàng loạt.

4. Sản phẩm thuốc diệt mối Mythic 24SC

  • Mô tả sản phẩm Mythic 24SC

Mythic 24SC là một loại "bả sống" hấp dẫn mối và có khả năng diệt trừ mối ngay sau khi tiếp xúc với bả. Sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng từ Basf - một tập đoàn danh tiếng đến từ CHLB Đức.

Thuốc diệt mối Mythic 24SC không có mùi, không gây độc hại và an toàn cho người dùng cũng như vật nuôi. Sản phẩm đã được cơ quan y tế có thẩm quyền kiểm tra và cấp phép lưu hành.

Ngoài công dụng để diệt mối trong nhà, thuốc còn được dùng để xử lý công trình móng nền. Bên cạnh đó, dung dịch pha từ Mythic 24SC cũng có thể được sử dụng để ngâm tẩm đồ gỗ hoặc diệt mối trên cây trồng.

thuoc tru moi 1152x1536
Sản phẩm thuốc diệt mối Mythic 24SC
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của Mythic 24SC

Mỗi chai Mythic 24SC 1 lít chứa Chlorfenapyr 240g/l cùng với các phụ gia khác. Để tạo dung dịch diệt mối hoàn hảo, chỉ cần pha 12ml thuốc với 1 lít nước. Tùy theo bề mặt và trạng thái khác nhau, chúng ta có thể điều chỉnh tỷ lệ pha cho phù hợp.

Mythic 24SC hoạt động dựa trên cơ chế gây độc mối mọt khi ăn phải bả, khiến cho quá trình mối mọt chết diễn ra chậm và đáng tin cậy. Mặc dù thuốc có thể pha chung với nước, nhưng nó hòa tan rất ít. Điều này giúp mối hiểu nhầm rằng đó là thức ăn và mang về tổ. Thuốc cũng có khả năng kết hợp những điều tốt đẹp vào trái đất, làm điều đó rất hiệu quả trong công việc tiêu diệt mối đất.

Mythic 24SC duy trì hiệu quả trong môi trường có pH và chất hữu cơ. Nó không bay hơi nhanh với tốc độ nhỏ và có khả năng truyền lan. Thường thì thuốc diệt mối Mythic 24SC phát huy hiệu quả trong công việc tiêu diệt mối tại chỗ, chứ không phải xua đuổi mối.

5. Sản phẩm thuốc phòng chống mối PMS 100 bột

  • Mô tả sản phẩm thuốc chống mối PMS 100 bột

PMS 100 là một sản phẩm thuốc diệt mối có dạng bột. Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty TNHH xử lý mối và bảo quản đồ gỗ. Thuốc PMS 100 có nồng độ ít độc, không gây ô nhiễm nguồn nước và không khí có khả năng ít tan trong nước.

Sản phẩm rất dễ sử dụng, không cần pha chung với nước để tạo dung dịch. Thông thường, bột thuốc sẽ được trộn với cát hoặc đất để tạo thành hàng rào ngăn mối xâm nhập.

f5fb9cf28553e8fd66b3732bfc66cffd
Sản phẩm thuốc phòng chống mối PMS 100 bột
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của PMS 100 bột

Thuốc PMS 100 bột được đóng gói trong bao có trọng lượng 220kg. Thành phần chính của nó bao gồm Natri Flosilicat (Na2SiF6 80%) và Kẽm Clorua (ZnCl2) chiếm 20% còn lại.

Thuốc có dạng bột và hoạt động rất đơn giản. Chỉ cần hợp nhất nó với đất hoặc cát để ngăn chặn sự xâm nhập của mối từ lòng đất. Với khả năng ít tan, PMS 100 có khả năng tồn tại tốt trong trái đất. Thành phần chính là Natri Flosilicat và Kẽm Clorua trong thuốc gây hiệu ứng ức chế nếu mối ăn phải chúng.

6. Sản phẩm thuốc diệt mối Agenda 25EC

  • Mô tả sản phẩm thuốc diệt mối Agenda 25EC

Agenda 25EC là một sản phẩm nổi tiếng của Bayer, một hãng thuốc diệt côn trùng hàng đầu của CHLB Đức. Sản phẩm này được nhiều công ty tiêu diệt mối tin dùng. Thuốc có khả năng áp dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, cầu đường, công trình thủy điện và nhiều ngành công nghiệp khác. Ngoài ra, sản phẩm đã được Hiệp hội Môi trường Mỹ (US EPA) quảng cáo sử dụng.

Agenda 25EC là thuốc diệt mối không có mùi, không gây kích ứng đến hệ hô hấp của người sử dụng. Nó không ảnh hưởng đến không khí và môi trường xung quanh.

agenda 25ec hight
Sản phẩm thuốc diệt mối Agenda 25EC
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của Agenda 25EC

Agenda 25EC được đóng gói trong chai có dung tích 1 lít, với thành phần chính là Fipronil 2,5% g/lít và phụ gia 975g/lít. Cơ chế hoạt động của loại thuốc này dựa trên phương pháp truyền thông. Nó có khả năng loại bỏ tất cả những con mối không tiếp xúc trực tiếp với thuốc thông qua hiệu ứng Domino.

Khi phun thuốc trực tiếp vào vùng mà mối đang sinh sống, chúng sẽ không chết ngay lập tức. Thay vào đó, chúng sẽ mang thuốc trở về tổ, vô tình lây nhiễm cho toàn bộ đàn mối. Mặc dù không chịu tác động trực tiếp từ Agenda 25EC, nhưng các mối nguy trong tổ cũng sẽ trở thành nạn nhân của thuốc.

7. Sản phẩm thuốc diệt mối Lenfos 50EC

  • Mô tả sản phẩm Lenfos 50EC

Lenfos 50EC là sản phẩm thuốc diệt mối đến từ Hockley International Ltd, được sản xuất tại Anh Quốc. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho các công trình xây dựng, công trình thủy lợi, trường học, bệnh viện và nhiều ứng dụng khác.

Lenfos 50EC không chỉ tiêu diệt mối mà còn mang lại hiệu quả phòng trừ trong thời gian dài. Đặc biệt, nó rất hữu ích khi xử lý nền móng bê tông trong xây dựng nhà cửa, đê điều, kho tàng và các công trình tương tự.

Lenfos 50EC 100ml 1l 600x450
Sản phẩm thuốc diệt mối Lenfos 50EC
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của LenFos 50EC

Thuốc này chứa Chlorpyrifos Ethyl với nồng độ 500g/lít và các phụ gia đặc biệt. Những thành phần này được hấp thụ một cách mạnh mẽ vào vùng xử lý mối mang lại hiệu quả kéo dài.

Thường thì thuốc sẽ được pha với nước theo tỷ lệ 1,2%. Sau đó, sử dụng các thiết bị chuyên dụng, phun trực tiếp vào tổ mối và các khu vực định mối cư trú.

8. Sản phẩm thuốc diệt mối Map Sedan 48EC

  • Mô tả sản phẩm Map Sedan 48EC

Map Sedan 48EC là một sản phẩm nổi tiếng của Mappacific, công ty có trụ sở tại Singapore. Sản phẩm này được sản xuất theo công thức mới, mang lại hiệu quả cao. Thuốc có mùi thơm dễ chịu, không gây ngứa đầu và không gây kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm còn có pha chung với nước hoặc dầu Diesel để tạo thành dung dịch tiêu diệt mối.

9562f0326840a0de1920eb74a92faa11
Sản phẩm thuốc diệt mối Map Sedan 48EC
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của Map Sedan 48EC

Thuốc diệt mối Map Sedan 48EC được đóng gói trong chai dung tích 1 lít. Trong sản phẩm, có chứa 48% Chlorpyrifos Ethyl và các phụ gia khác. Chlorpyrifos Ethyl thuộc nhóm thuốc trừ sâu độc đặc biệt trong họ lân hữu cơ. Với nhiều đặc tính việt, nó được sử dụng rộng rãi để kiểm soát chống nhiễm trùng trong lĩnh vực nông nghiệp.

Cơ chế hoạt động của loại thuốc này dựa trên nguyên tắc lan truyền trong đàn mối. Sau khi tiếp xúc với thuốc, mối không chết ngay lập tức. Thay vào đó, chúng trở về đàn và lây bệnh cho các đồng loại, bao gồm cả mối xông. Sau 2 - 4 ngày kể từ khi bị thuốc, mối sẽ chết. Chlorpyrifos Ethyl hoạt động như một loại "bom nổ chậm", xâm nhập vào hệ thống thần kinh trung ương của mối. Điều này làm tê liệt các kênh truyền dẫn, gây tử vong cho mối.

9. Sản phẩm thuốc diệt mối Requiem 1RB

  • Mô tả sản phẩm Requiem 1RB

Requiem 1RB là một sản phẩm thuốc diệt mối có nguồn gốc từ Mỹ, được sản xuất bởi tập đoàn Ensystex Exterra. Chúng ta có thể sử dụng Requiem 1RB pha chung với nước để tạo thành dung dịch hỗn hợp. Sau đó, ta có thể áp dụng hỗn hợp này lên mặt đất, đặc biệt là các vùng thường sinh sống và xây dựng.

requiem
Sản phẩm thuốc diệt mối Requiem 1RB
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của Requiem 1RB

Requiem 1RB có thành phần chính là Chlorfluazuron, hoạt động như một loại bả. Thuốc này hướng mối đến thức ăn, khiến chúng bị hủy chất độc, từ đó dễ dàng tiêu diệt mối.

Ngoài công việc được coi là một dạng bả, Requiem 1RB còn được coi là một loại mối mọt. Requiem 1RB có khả năng dẫn dụ rất hiệu quả. Nhờ hương thơm ngon hơn gỗ, thuốc có thể đánh lừa mối một cách dễ dàng.

 10. Sản phẩm thuốc diệt mối Boxer 30EC

  • Mô tả sản phẩm Boxer 30EC

Khi nói đến những loại thuốc diệt mối an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, không thể bỏ qua Boxer 30EC - một thiếu sót lớn. Với công dụng vượt trội và hiệu quả nhanh chóng, Boxer 30EC không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng và hiện đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên thị trường. Điều đặc biệt là cách sử dụng thuận tiện và dễ dàng, giúp mọi người dễ dàng sử dụng sản phẩm này mà không gặp khó khăn.

Với quy trình sản xuất trên dây Tạp chí hiện đại, Boxer 30EC luôn đảm bảo chất lượng tốt, với mức giá hợp lý, mọi người đều có thể tiếp cận dễ dàng. Đồng thời, với sự phổ biến trên thị trường, Boxer 30EC cũng dễ dàng tìm thấy và được ưu tiên.

img 621cccc3967ac
Sản phẩm thuốc diệt mối Boxer 30EC
  • Thành phần và cơ chế hoạt động của Boxer 30EC

Thành phần chính của thuốc diệt mối Map Boxer 30EC là Permethrin. Đây là một chất được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm hóa chất diệt quỷ, nhưng Map Boxer 30EC là một trường hợp đặc biệt. Permethrin là một chất trừ sâu phổ biến, được sử dụng để kiểm soát các loại côn trùng gây hại trong lĩnh vực nông nghiệp, y tế và gia đình.

Map Boxer 30EC hoạt động dựa trên cơ chế lan truyền, có nghĩa là nó tạo ra một hiệu ứng "domino" trong quần thể mối, gián tiếp tiêu diệt mối mối và loại bỏ mối gốc. Cụ thể, khi mối xâm nhập vào đất đã được xử lý bằng Map Boxer, chúng vô tình ăn phải hạt Permethrin và sau đó chúng đưa trở lại tổ để chia sẻ thức ăn với các loại đồng loại. Qua tiếp xúc này, mối lây truyền bệnh cho nhau theo một cách tích lũy cho đến khi nó lan truyền đến mối. Khi mối mối bị nhiễm bệnh, mối mối sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

Permethrin có khả năng tồn tại trong đất từ ​​3 đến 5 năm, khó bị trôi bởi mưa hoặc nguồn nước ngầm. Tính liên kết cao giúp Permethrin tồn tại được lưu trong đất trong thời gian kéo dài, bảo vệ công trình khỏi mối trong thời gian kéo dài.

Trên đây là danh sách 10 loại thuốc diệt mối hiệu quả nhất trên thị trường. Nếu bạn đang gặp vấn đề do mối gây ra, hãy tham khảo và lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Lưu ý: Hãy ưu tiên chọn các loại thuốc diệt mối sinh học, sử dụng công nghệ bổ sung hoặc phun thuốc để tăng hiệu quả. Hãy mua thuốc tại các địa điểm uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ đến dịch vụ diệt mối của Công ty diệt mối Long Quân qua hotline 0965.105.333 để được hỗ trợ tối đa.

>>> XEM THÊM: Phòng chống mối cho công trình xây mới là tất yếu

=============================

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );