Công ty diệt gián ở Quảng Bình mách bạn những lợi ích bất ngờ từ gián

Thứ sáu - 20/07/2018 02:55
Mặc dù được coi là loài côn trùng nguy hiểm nhưng không hẳn là không có lợi. Hãy đến với bài viết sau của công ty diệt gián ở Nghệ An để tìm hiểu về vấn đề này.
Công ty diệt gián ở Quảng Bình mách bạn những lợi ích bất ngờ từ gián

Những lợi ích bất ngờ từ gián

Hầu hết mọi người đều trả lời là “Không” khi nhắc đến câu hỏi “Gián có lợi ích gì không?”. Tuy nhiên nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng gián cũng không chỉ có lợi mà còn rất tốt cho sức khỏe. Cụ thể như sau:

1. Giảm đau vì bệnh viêm dạ dày ruột

Viêm dạ dày ruột do vi khuẩn gây ra, đây là bệnh mang đến cảm giác đau quằn quại, đau bụng, co thắt bụng, tiêu chảy và sốt. Nếu như bạn biết cách tận dụng gián, chỉ cần 1 thìa súp chiết xuất từ gián bạn sẽ giảm được cơn đau và có khi khỏi bệnh.

2. Diệt vi khuẩn

Gián có chứa các hợp chất có khả năng diệt được vi khuẩn. Các dược sĩ đã dùng gián như là một loại thuốc kháng sinh, tuy nhiên gián phải được qua kiểm nghiệm của bác sĩ chứ không thể tùy tiện đưa vào sử dụng được.

3. Là một loài côn trùng giàu protein

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Những lợi ích bất ngờ từ gián

Gián là loài côn trùng rất giàu protein

Các chuyên gia đã phát hiện ra trong gián có rất nhiều chất đạm. Ta ăn vào sẽ rất tốt cho sức khỏe và cung cấp chất dinh dưỡng hằng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ăn gián thì phải qua quá trình kiểm nghiệm của chuyên gia nếu không chúng không chỉ phản tác dụng mà còn gây độc ngược lại cho ta.

4. Có tác dụng trị bỏng

Ngoài mỡ trăn, kem bôi trị bỏng bằng gián cũng có tác dụng rất tốt. Một số bệnh viện tại Trung Quốc đã sử dụng kem bôi bỏng bằng gián này trong y học và hiệu quả không kém

5. Đề phòng bệnh tiêu chảy

Tiêu chảy là một bệnh liên quan đến đường ruột, bệnh này thường mắc phải ở tất cả mọi người từ già đến trẻ thậm chí là động vật. Theo các nhà nghiên cứu, trong não gián có chứa hợp chất có thể chữa được loại vi khuẩn gây tiêu chảy. Khi uống vào chúng ta sẽ bớt hoặc có thể hết luôn bệnh tiêu chảy khó chịu đó.

6. Sữa gián là một sản phẩm giàu chất dinh dưỡng

Công ty diệt gián ở Nghệ An Sữa gián là một chất giàu dinh dưỡng

Sữa gián là một chất giàu dinh dưỡng

Sữa gián được vắt ra khi gián mẹ đang trong quá trình mang thai. Tuy nhiên để vắt được sữa gián thì không hề đơn giản, để có 100g sữa thì cần phải có 1000 con gián vì vậy các chuyên gia đang nghiên cứu để tái sữa gián trong phòng thí nghiệm hoặc tạo ra viên thuốc có thành phần giống như sữa gián.

7. Đảm bảo hệ sinh thái

Gián được coi là một mắt xích không thể thiếu trong hệ sinh thái. Một nhà nghiên cứu cho rằng gián chỉ ăn chất hữu cơ thối rữa, đang phân hủy chứa rất nhiều nitơ - chất này khi qua phân gián ngấm vào đất, là một chất hữu cơ dồi dào chất dinh dưỡng, phục vụ cho quá trình sinh trưởng của cây cối.

8. Đặc sặc tại một số nước châu Á

Ở một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,... gián được coi mà một món ăn “khoái khẩu” của họ. Từ xa xưa người ta đã phát hiện trong gián có hàm lượng protein lớn ngang với thịt gà, thịt bò, nên ăn thịt gián cũng vừa để cung cấp protein cho cơ thể, vừa ngon và lại rẻ.

Công ty diệt mối ở Nghệ An Món sushi gián, đặc sản của người dân Trung Quốc

Món sushi gián, đặc sản của người dân Trung Quốc

Ngoài ra gián còn là thức ăn của chim, chuột, ong đẻ cũng kí sinh vào gián,... nếu như loài côn trùng này biến mất thì cũng sẽ ảnh hưởng đến các loài khác.

Trên đây là một vài lợi ích của gián mà công ty diệt gián ở Quảng Bình mang đến. Hy vọng nó sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi công ty diệt gián ở Quảng Bình để xem thêm những bài viết hay và bổ ích khác.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Cách diệt gián hiệu quả bằng 4 loại thuốc

-------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );