Công ty diệt gián tại Nghệ An: Cách diệt gián bằng bia hiệu quả

Thứ sáu - 18/05/2018 13:37
Có thể bạn không biết rằng chỉ cần một lon bia uống dở của chồng mình có thể diệt được cả đàn gián trong vòng một nốt nhạc. Vậy thực hiện cách diệt gián bằng bia như thế nào? Hãy để công ty diệt gián tại Nghệ An chỉ giúp bạn
Cách diệt gián bằng bia hiệu quả nhất quả đất
Cách diệt gián bằng bia hiệu quả nhất quả đất

Với gián một loài công trùng có khả năng gây bệnh cao ở người, chúng cũng là mối đe dọa ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Chính vì thế khi có gián xuất hiện bạn nên thực hiện một trong những cách làm sau để có được hiệu quả thiết thực nhất dành cho quá trình diệt gián của mình. Ngày nay, một trong nhiều cách diệt gián hiệu quả nhất được nhiều người sử dụng chính là cách diệt gián bằng bia. Vậy làm thế nào để thực hiện cách làm này một cách hiệu quả nhất. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của công ty diệt gián tại Nghệ An để hiểu rõ hơn về cách diệt gián có một không hai này nhé.
 

Công ty diệt gián tại Nghệ An: Mẹo nhỏ hữu ích dành cho bạn trong cách diệt gián bằng bia
Mẹo nhỏ hữu ích dành cho bạn trong cách diệt gián bằng bia

Nếu bạn đang sử dụng các chất độc hại để tiêu diệt gián thì hãy bỏ ngay đi nhé, vì nay đã có cách diệt gián bằng bia hiểu quả nhất cho gia đình bạn rồi. Nhờ những lon bia thường ngày của chồng bạn mà gián sẽ được loại bỏ một cách gọn gàng và sạch sẽ. Cách diệt gián bằng bia không những đảm bảo an toàn mà còn đem lại giải pháo diệt gián hiệu quả cho gia đình bạn. Vậy thực hiện diệt gián bằng cách nào?

Công ty diệt gián tại Nghệ An: Chuẩn bị một hoặc vài lon bia uống dỡ

Công ty diệt gián tại Nghệ An: Chuẩn bị một hoặc vài lon bia uống dỡ
Chuẩn bị một hoặc vài lon bia uống dỡ
 

Với cách làm cực kì đơn giản mà chúng tôi đưa ra ở trên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về nó, bạn chỉ cần chuẩn bị một hoặc vài lon bia hoặc vài lon bia uống dỡ, rồi đặt chúng vào những nới gián thường xuyên xuất hiện. Protein có trong bia sẽ là chất thu hút, hấp dẫn cực mạnh đối với gián và khiến chúng tự mò đến, chui vào trong lon bia và rơi xuống dưới mà không thể nào bò ra được. Sau 1 – 2 đêm bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ, sau khi cắt phần đầu lon bia ra.

Hãy thực hiện cách diệt gián bằng bia đối với gia đình bạn, điều này không chỉ đem đến sự lựa chọn phù hợp cho mình mà còn giúp bạn loại bỏ gián một cách triệt để, hạn chế được những vấn đề mà gián gây ra đối vơi gia đình mình. Đồng thời giúp bạn tránh khỏi việc sử dụng các chất độc hại cho gia đình mình gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một số cách diệt gián khác

Ngoài cách diệt gián bằng bia, bạn có thể áp dụng một số phương pháp tự nhiên khác như: sử dụng chai nhựa và chia thủy tunh có miệng nhỉ, sau đó thả một miếng bánh mì vào trong chai, rồi bôi mỡ hoặc dầu thực vật vào miệng chai, để trong góc nhà. Gián sẽ chui vào đó tìm ăn mà không có đường để ra. Khi gián đã rơi nhiều dưới đáy chai, bạn có thể dội nước nóng để tiêu diệt chúng sau đó đổ đi, cất chai để lần sau dùng tiếp.
 

Công ty diệt gián tại Nghệ An: Một số mẹo diệt gián hữu ích khác
Một số mẹo diệt gián hữu ích khác

Bên cạnh những cách làm đơn giản như vậy thì việc sử dụng một số các nguyên liệu có sẵn cho nhà bếp của bạn cũng đem đến những kết quả tuyệt vời trong cách diệt dán cho gia đình bạn. Một số nguyên liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là baking soda hoặc bột nở, thực hiện theo cách trộn bakingh soda với bột nở vời đường dạng hạt, sau đó đổ hỗn hợp này vào đĩa và đặt ở nơi gián hay bò tới (chú ý để xa tầm tay trẻ em). Những con gián ham ăn sẽ bị mùi hương của đường ngọt hấp dẫn, bò tới ăn và sẽ bị chết vì bột nở ra trong dạ dày.

Trên đây là cách diệt gián bằng bia mà công ty diệt gián tại Nghệ An muốn gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ích nhiều trong việc tìm hiểu và đưa ra cách diệt gián phù hợp dành cho chính gia đình mình.
>>>XEM THÊM: 
Công ty diệt gián tại Nghệ An: Tìm hiểu và phân loại thuốc diệt gián 

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );