Công ty diệt gián ở Nghệ An: Mẹo đuổi gián ra khỏi tủ quần áo

Thứ ba - 19/06/2018 03:25
Bạn đang đau đầu không biết làm thế nào để đuổigián ra khỏi tủ quần áo của mình, để làm được điều này bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của công ty diệt gián ở Nghệ An nhé.
Công ty diệt gián ở Nghệ An: Mẹo đuổi gián ra khỏi tủ quần áo
Công ty diệt gián ở Nghệ An: Mẹo đuổi gián ra khỏi tủ quần áo

Việc sử dụng những loại hóa chất trên thị trường hiện nay sẽ là một trong những nguyên nhân gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người, chính vì thế việc tìm kiếm được một cách thức diệt gián hiệu quả sẽ giúp bạn phòng ngừa và hạn chế được những tác hại mà thuốc diệt gián gây ra. Hiện nay, có rất nhiều cách diệt gián khác nhau, tuy nhiên làm thế nào để chọn được một cách diệt gián hiệu quả và hoàn hảo nhất là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Dưới đây là một số cách diệt gián thông dụng mà công ty diệt gián ở Nghệ An muốn gửi đến bạn, hãy xem thử cách diệt gián trên được thực hiện như thế nào nhé.

Một trong số những cách đuổi gián cho tủ quần áo được khá nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay chính là dùng long não, đây là cách đuổi gián và khiến gián không xuất hiện trong gia đình của bạn nữa. Tuy nhiên, việc bỏ long não vào tủ quần áo để đuổi gián sẽ rất nguy hiểm với trẻ nhỏ, bởi hình dáng của long não rất giống với kẹo, trẻ con dễ nhầm lẫn giữa kẹo nến chúng có thể bỏ vào miệng để ăn bất cứ lúc nào. Chính vì thế để tránh được tình trạng này thay vì sử dụng long não để đuổi gián bạn hãy thực hiện theo những mẹo đuổi gián ra khỏi tủ quần áo của chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Dùng hành tây đuổi gián

Hành là một trong những nguyên liệu quá quen thuộc với phòng bếp của mọi gia đình, tuy nhiên rất ót ai biết được hành cũng chính là nguyên liệu giúp đuổi gián hiểu quả. Vì vậy, thay vì sử dũng long não để trong tủ quần áo nguy hiểm thì hãy sử dụng hành củ rồi cắt vài lát hành cho vào cái đĩa nhỏ để dưới chân tủ quần áo. Hoặc cho vài lát hành tây vào cái túi vải thưa, buộc ngay ở của tủ quần áo của bạn. Khi ngửi thấy mùi cay ngai ngái của hành tây lũ gián sẽ chạy đi hết.

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Dùng nước xà phòng để đuổi gián

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Dùng nước xà phòng để đuổi gián
Dùng nước xà phòng để đuổi gián
 

Ngoài công dụng để giặt quần áo hàng ngày thì xà phòng còn là nguyên liệu đuổi gián an toàn và hiệu quả cho mọi gia đình. Cho 1 ít xà phòng vào bát hoặc đĩa nhỏ để ở chân tủ khi lũ gián bén mảng uống phải nước xà phòng sẽ chết nhanh chóng. Hoặc ngửi thấy mùi chúng cũng sẽ chạy ra xa khu vực tủ quần áo của bạn.

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Đuổi gián bằng lá nguyệt quế

Cho vài cái lá nguyệt quế vào cái túi vải thưa cho vào trong 1 khoảng trống ở tủ quần áo nhưng đảm bảo bạn cần phải thay mới thường xuyên để có tác dụng đuổi gián tốt nhất. Đây cũng là một trong những mẹo hay mà bạn nên dùng, đồng thời mùi hương của lá nguyệt quế cũng giúp bạn có không gian sống thoải mái hơn

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Đuổi gián bằng phèn chua

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Đuổi gián bằng phèn chua
Đuổi gián bằng phèn chua
 

Mùi phèn chua cũng rất kỵ với lũ gián nên khi ngửi thấy mùi phèn chua chúng cũng sẽ chạy xa khỏi tủ đồ. Do đó, bạn có thể cho1 túi phèn chua vào tủ hay treo trước tủ để đuổi gián. 

Trên đây là những mẹo đuổi gián cho tủ quần áo trong gia đình bạn thay vì sử dụng long não để trong tủ. Hy vọng rằng với những gì mà công ty diệt gián ở Nghệ An chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình đuổi gián ra khỏi tủ đồ của mình. Chúc bạn thành công với những mẹo hữu ích ở bài viết trên.
>>>XEM THÊM: 
Mẹo diệt gián không cần hoá chất
---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );