Cách diệt gián tận gốc không độc hại

Thứ ba - 19/06/2018 22:38
Việc gián xuất hiện trong nhà của bạn là một mối nguy hại lớn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình. Điều này khiến bạn lo lắng không biết cách diệt gián tận gốc không độc hại.
Cách diệt gián tận gốc không độc hại
Cách diệt gián tận gốc không độc hại

Mỗi một cách diệt gián đều đem đến bạn những kết quả hữu ích nhất sau một thời gian diệt gián, tuy nhiên làm thế nào để có được cách diệt gián hiệu quả nhất và hữu ích nhất mới là điều khiến không ít khách hàng quan tâm. Bởi hiện nay có quá trình cách để diệt gián tận gốc, một trong số đó chính là việc các gia đình sử dụng phương pháp hóa học để diệt gián tận gốc, nhưng ít ai biết rằng phương pháp này lại đem đến cho bạn những mối nguy hiểm tiềm tàng. Vậy làm thế nào để có cách diệt gián tận gốc không độc hại, hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của công ty diệt gián ở Nghệ An để giúp bạn có được câu trả lời dành cho mình nhé.

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Diệt gián từ những nguyên liệu hàng ngày

  • Bột gia vị

Có thể bạn không biết rằng những loại gia vị trong phòng bếp có tác dụng hiệu quả trong quá trình tiêu diệt gián một cách hoàn hảo nhất. Bột gia vị đốt cháy và tiêu diệt loài gián rất hiệu quả. Cách làm rất hiệu quả, bạn hãy trộn tiêu đen, bột tỏi, bột ớt và bột hành tây lại với nhau rồi rắc chúng ở xung quanh lối vào của gián hay trực tiếp trên gián để loại trừ chúng nhé.
 

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Diệt gián từ những nguyên liệu hàng ngày
Diệt gián từ những nguyên liệu hàng ngày
  • Lá tía tô

Hỗn hợp đường và lá tía tô xay nhuyễn theo tỉ lệ 1:1 có thể khiến cho gián biến mất dạng trong nhà bạn. Cách làm đơn giản là đặt hỗn hợp này tại những nơi bạn hay thấy gián, và chỉ cần sau 3 ngày đến 2 tuần là gián sẽ biến mất.

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Diệt gián bằng dung dịch, bột

  • Dung dịch amoniac

Mùi hăng của dung dịch amoniac cũng đuổi gián hiệu quả. Pha dung dịch với một ít nước và xịt vào các khu vực gián thường lui tới nhé.

  • Ca cao + đất điatome

Đây là một hỗn hợp có sức hủy diệt đối với loài giàn. Trộn ca cao và đất điatome theo tỉ lệ 1:1 rồi rải chúng ở nơi bạn thấy gián thường xuất hiện. Hỗn hợp này khiến cho bộ khung xương ngoài của gián bị phá hủy và chết.
 

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Diệt gián bằng dung dịch, bột
Diệt gián bằng dung dịch, bột​​​​
  • Bột boric acid

Bột boric acid khiến cho gián khi ăn vào sẽ bị trương phình bụng mà chết. Do đó bạn chỉ cần chế biến món ăn này cho chúng bằng cách đun mềm bánh ngọt với ít sữa tươi, bơ và 2 muỗng bột boric acid. Đặt món bánh này tại các góc nhà, gián nghe mùi thơm sẽ tự tìm tới ăn và bị biệt.

Trên đây là những cách diệt gián tận gốc không độc hại mà công ty diệt gián ở Nghệ An muốn gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu về cách diệt gián an toàn và hiệu quả nhất cho chính gia đình mình. Chúc bạn thành công với cách diệt gián không độc hại này.

>>>XEM THÊM: 
Công ty diệt gián ở Nghệ An: Mẹo diệt gián trong gia đình bạn

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );