Diệt gián bằng bia, bạn đã nghe chưa?

Thứ sáu - 22/06/2018 06:13
Diệt gián bằng bia là một trong những cách diệt gián hiệu quả mà công ty diệt gián tại Quảng Bình muốn giới thiệu đến bạn, đây cũng là cách diệt gián được rất nhiều gia đình áp dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình diệt gián.
Diệt gián bằng bia, bạn đã nghe chưa?
Diệt gián bằng bia, bạn đã nghe chưa?

Với gián có rất nhiều cách để tiêu diệt chúng và một trong số những cách hay được khá nhiều gia đình áp dụng chính là diệt gián bằng bia, nghe có vẻ lạ và hài hước tại sao bia có thể diệt gián, nhưng thực chất bia diệt gián rất hiệu quả. Để giúp bạn nhận định rõ hơn cũng như biết cách diệt gián hoàn hảo cho mình, công ty diệt gián tại Quảng Bình sẽ giới thiệu đến bạn bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi để có được câu trả lời dành cho mình  nhé.
 

Công ty diệt gián ở Quảng Bình: Diệt gián bằng bia, bạn đã nghe chưa?
Diệt gián bằng bia, bạn đã nghe chưa?

Việc sử dụng những loại thuốc hóa học để diệt gián trên thị trường hiện nay không phải là cách hay mà bạn có thể sử dụng, bởi điều này sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, những chất có trong thuốc diệt gián có thể gây nên tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, việc không am hiểu về thuốc diệt gián hóa học sẽ là một mối nguy hiểm lớn đối với bạn, chính vì thế cần cân nhắc khi đưa ra sự lựa chọn với cách làm này. Nên cân nhắc lựa chọn cách diệt gián bằng những cách thông dụng và dễ dàng, an toàn và có kết quả thay vì sử dụng thuốc. Hiện nay, một trong số những cách diệt gián được sử dụng phồ biến nhất là diệt gián bằng bia đem đến cho người dùng nhiều kết quả bất ngờ. Vậy diệt gián bằng bia được thực hiện theo những cách làm nào, dưới đây là những cách diệt gián hiệu quả từ bia mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Diệt gián bằng bia đem lại lợi ích gì?

  • Thực hiện theo đúng quy trình sẽ đem đến cho bạn một kết quả diệt gián bất ngờ, nhanh chóng và vô cùng hiệu quả
  • Tiết kiệm được chi phí, thời gian và đảm bảo an toàn đối với mọi gia đình trong suốt quá trình sử dụng
  • Gián sẽ không còn xuất hiện trong gia đình nếu thực hiện cách diệt gián một cách thường xuyên
  • Cách thực hiện đơn giản, chỉ cần những thao tác nhỏ là bạn đã có ngay một cách diệt gián hoàn hảo dành cho chính mình

Diệt gián bằng bia được thực hiện như thế nào?

Cách làm cực kì đơn giản, bạn chuẩn bị một hoặc vài lon bia uống dở, tuy thuộc vào số nơi muốn đặt bẫy gián. Protein có trong bia sẽ là chất thu hút, hấp dẫn cực mạnh đối với gián và khiến chúng tự mò đến, chui vào trong lon bia và rơi xuống dưới mà không thể nào bò ra được. Để như vậy trong một hoặc hai đêm, sau đó bạn dùng kéo cắt bỏ phần đầu lon bia, sẽ thu được kết quả không ngờ, đó là cả đàn gián lúc nhúc đã "bỏ mạng" trong lon.
 

Công ty diệt gián ở Quảng Bình: Diệt gián bằng bia được thực hiện như thế nào?
Diệt gián bằng bia được thực hiện như thế nào?

Không chỉ có lon bia, chị em có thể tận dụng chai nhựa, chai bia thủy tinh có miệng nhỏ, thả miếng bánh mỳ vào trong chai, rồi bôi mỡ hoặc dầu thực vật vào miệng chai, để trong góc nhà. Gián sẽ chui vào đó tìm ăn mà không có đường để ra. Khi gián đã rơi nhiều dưới đáy chai, bạn có thể dội nước nóng để tiêu diệt chúng sau đó đổ đi, cất chai để lần sau dùng tiếp. Ngoài ra chị em còn có thể tận dụng chai nhựa, chai bia thủy tinh có miệng nhỏ để diệt gián. Với những cách làm đơn giản mà an toàn này, các chị em có thể dùng những nguyên liệu có sẵn trong gia đình để diệt gián, như baking soda hoặc bột nở theo cách: Trộn baking soda hoặc bột nở với đường dạng hạt, sau đó đổ hỗn hợp này vào đĩa và đặt ở nơi gián hay bò tới (chú ý để xa tầm tay trẻ em). Những con gián ham ăn sẽ bị mùi hương của đường ngọt hấp dẫn, bò tới ăn và sẽ bị chết vì bột nở ra trong dạ dày.

Trên đây là cách diệt gián bằng bia mà công ty diệt gián tại Quảng Bình muốn giới thiệu đến bạn, với quy trình đơn giản bạn đã có thể loại bỏ sạch sẽ gián cho gia đình mình. Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích nhất trong quá trình diệt gián của mình. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Bí mật của căn bếp sạch bong không có gián 
---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );