Bí mật của căn bếp sạch bong không có gián

Thứ năm - 21/06/2018 00:31
Gián là một trong số những loài côn trùng đặc biệt nguy hiểm đối với phòng bếp của gia đình bạn. Điều này khiến cho phòng bếp gia đình bạn trở nên khó chịu và mất vệ sinh, chính vì thế bạn cần tìm cách làm sạch bong không để gián xuất hiện. Hãy để công ty diệt mối ở Nghệ An giúp bạn
Bí mật của căn bếp sạch bong không có gián
Bí mật của căn bếp sạch bong không có gián

Sự có mặt của gián trong phòng bế của gia đình bạn khiến bạn một người nội trợ cảm thấy khó chịu và sợ hãi. Đây cũng là loài côn trùng có tốc độ sản sinh nhanh chóng với số lựng lớn vi khuẩn lây lan. Không những thế việc gián bò vào các khay đồ ăn sẽ khiến cho vi khuẩn, ấu trùng khiến thực phẩm trong bếp mất vệ sinh, ảnh hưởng rất nhiều đến đường tiêu hóa của bạn. Do đó, việc diệt gián luôn khiến nhiều gia đình cảm thấy đau đầu. Để giúp bạn giải quyết khó khăn này công ty diệt gián ở Nghệ An xin đưa ra bài viết sau đây, hãy cùng theo dõi để hiểu hơn về bài viết này nhé.

1. Công ty diệt gián ở Nghệ An: Diệt gián làm sạch bong phòng bếp gia đình

Chuối sau khi ăn sẽ sử dụng vỏ cắt thành những miếng nhỏ, thêm nước vào vỏ chuối, thêm hai muỗng đường kèm chất tẩy rửa. Sau đó đặt bát hỗn hợp ở những vị trí gián có thể “tụ tập” nhiều.
 

Công ty diệt gián ở Nghệ An: diệt gián bằng vỏ chuối
Diệt gián làm sạch bong phòng bếp gia đình

Các thành phần chính của chất tẩy rửa luôn chứa một lượng độc tính thấp đối với con người, thậm chí không gây độc hại nhưng các chất hoạt động bên trong chất tẩy rửa có thể diệt gián một cách nhanh chóng. Chất lipid hòa tan khiến gián dễ bị chết vì ngạt khi bạn xịt ở vùng có nhiều gián.

2. Bột giặt diệt gián

Bột giặt hay các chất tẩy rửa khác khi hòa tan với nước nóng có thể phun trực tiếp ở những ổ gián khiến gián chết hàng loạt.

3. Soda diệt gián

Công ty diệt gián ở Nghệ An: Diệt gián bằng baking soda
Soda diệt gián
 

Một nửa hỗn hợp đường và baking soda được đặt ở những nơi có nhiều gián xuất hiện. Để khoảng 3 14 ngày, gián sẽ biến mất hoàn toàn. Đây được xem là công thức chống gián tuyệt vời nhất mà người Mỹ hay áp dụng.

4. Các cách diệt gián khác

Dùng Axit boric hòa tan với nước nóng để lau sàn sẽ hạn chế gián, kiến xâm nhập.

Vỏ cam, chanh sấy khô, đặt trong tủ không chỉ có vai trò tăng thêm mùi hương dễ chịu mà còn tạo hiệu ứng chống gián tốt.

Cắt đôi chai nhựa, úp phần cổ chai ngược vào thân chai, đặt 3 thìa đường, thêm một ít nước và chút tinh dầu tạo mùi hương ngọt ngào để tạo bẫy bắt gián.

Trên đây là những cách làm sạch bong phòng bếp và không cho gián có cơ hội xuất hiện. Hy vọng rằng với những gì mà công ty diệt gián ở Nghệ An chia sẻ ở trên sẽ giúp ích chi bạn ít nhiều trong quá trình diệt gián cho phòng bếp gia đình mình
>>>XEM THÊM: 
Cách diệt gián tận gốc không độc hại

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );