Thuốc diệt gián của Nhật đem đến hiệu quả như thế nào?

Thứ năm - 17/05/2018 13:19
Một trong những loại thuốc diệt gián đem đến hiệu quả cho mọi gia đình hiện nay chính là thuốc diệt gián của Nhật. Vậy dòng sản phẩm này hiệu quả như thế nào?
Thuốc diệt gián của Nhật đem đến hiệu quả như thế nào?
Thuốc diệt gián của Nhật đem đến hiệu quả như thế nào?

Như các bạn đã biết thuốc diệt gián của Nhật là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với những công dụng trong quá trình diệt gián, đem đến sự hiệu quả cho mọi gia đình, đảm bảo rằng những con gián trong gia đình bạn sẽ bị loại bỏ triệt để. Cũng chính nhờ những công dụng hiệu quả này mà thuốc diệt gián của Nhật trở nên thịnh hành hơn và được sử dụng phổ biến hơn. Vậy thuốc diệt gián của Nhật được sử dụng như thế nào? Và tính hiệu quả của nó ra sao. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của công ty diệt gián tại Quảng Trị nhé.

Vì sao thuốc diệt gián của Nhật lại thịnh hành đến thế?

Thuốc diệt gián của Nhật là sản phẩm diệt gián tận gốc với cơ chế tỏa hương thơm dễ chịu, thu hút gián tới ăn, ngấm dần làm cho gián chết và lây bệnh cho cả tổ. Đặc biệt, thuốc diệt gián Nhật không có mùi độc hại, không gây hại cho trẻ em khi cầm vào. Chính vì đặc điểm này mà thuốc diệt gián của Nhật trở nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn những loại thuốc khác.
 

thuoc diet gian nhat
Vì sao thuốc diệt gián của Nhật lại thịnh hành đến thế?

Thuốc diệt gián của Nhật đem lại hiệu quả bất ngờ

Được xem như một dòng sản phẩm diệt gián tận gốc hữu ích trong mọi gia đình. Sản phẩm diệt tận gốc lũ gián trong nhà bạn bằng cơ chế tỏa mùi hương dễ chịu thu hút gián đến ăn và về gây bệnh cho cả tổ, thậm chí ngay cả trứng gián cũng sẽ bị tiêu diệt. Nếu bạn duy trì thay viên diệt gián này 6 tháng 1 lần thì gián sẽ không bao giờ đến làm phiền bạn.

Với khí hậu nóng ẩm của thời tiết nước ta thì đây là một trong những điều kiện lý tưởng để dán sinh sôi và phát triển. Việc chúng xuất hiệu trong gia đình sẽ kéo theo những mối nguy hại lớn đến sức khỏe cũng như quá trình sinh hoạt của gia đình bạn. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, không nên để chúng tiếp xúc quá nhiều với trẻ nhỏ vì điều này có thể gây nên những ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng. Do đó, giải pháp tốt nhất là sử dụng thuốc diệt gián của Nhật, giúp loại bỏ loài côn trùng đáng ghét này ngay từ khi nhìn thấy

Đặc điểm và cách sử dụng thuốc diệt gián của Nhật hiệu quả

Thuoc diet gian nhat
Vì sao thuốc diệt gián của Nhật lại thịnh hành đến thế?
 

Đặc điểm:

  • Hiệu quả nhanh chóng nhờ hợp chất Fipronil sẽ cho tác dụng diệt ngay lập tức với những con gián ăn phải.
  • Diệt gián tận gốc ngay cả với những loại gián đã kháng thuốc thông thường.
  • Thiết kế hộp đựng thông minh vừa dễ dàng đặt vào mọi ngóc ngách, vừa bảo vệ được thuốc gián tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Thời gian sử dụng lâu dài, duy trì hiệu quả diệt gián đến 6 tháng.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Bóc lớp gói thiếc bọc sản phẩm và tách dời từng viên 1 
  • Bước 2: Đặt viên diệt gián đã tách ra ở những nơi gián thường hay qua lại như: gầm bếp, gầm trạn bát, tủ quần áo, máy giặt, Ở những nơi gián sinh sôi nhiều nên đặt 2 viên/ 5m² quanh khu vực bạn không muốn gián lại gần.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Bảo quản sp nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Viên diệt gián đã tách ra chưa sd đến cần đc để trong túi nilong bọc kín để tránh mất tác dụng.

Trên đây là tính hiệu quả mà thuốc diệt gián của Nhật đem đến cho gia đình bạn. Mong rằng từ những gì mà công ty diệt gián tại Quảng Trị chia sẻ dẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất dành cho mình trong quá trình diệt gián tận gốc tại nhà. Chúc các bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Diệt gián tận gốc tại Quảng Trị: Thuốc diệt gián Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );